Zac to Ombra: Maboroshi no Yuuenchi

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Rom Information
Publisher : Konami
Developer : Konami
Genre : Adventure
Language : Japanese
Size : 80MB (Rar File)
Available On : Nintendo DS
Supplier : High-Road
Realease Date : 28/10/2010
Official Website : http://www.konami.jp/gs/game/zac_ombra/


Description
Zac to Ombra: Maboroshi no Yuuenchi là một game phiêu lưu của hãng Konami, game có thể được xem như là spin-off của Professor Layton, game được phát tại Nhật vào ngày 28/10/2010, Game còn được biết đến với các tên tiếng Anh như: Zack & Ombra: The Phantom Amusement Park. Tuy nhiên game không bắt bạn phải suy nghĩ game Professor Layton, vì trong game bạn sẽ phải thực hiện các Mini game thay vì các câu đố.

Game có đồ họa khá giống dòng game Layton, Các đoạn cắt cảnh vẽ theo phong cách của Studio Ghibli, gameplay thì bạn phải thực hiện các mini-game để qua màn (bạn đừng xem thường các Mini-game này nó có nhiều mức độ khác nhau), tuy game là tiếng Nhật nhưng sẽ không hề gây khó khăn trong khi play. Trong game bạn sẽ là Zac một ảo thuật gia, anh ta đang làm một công việc là đi tìm và loại bỏ những thứ mà người ngoài hành tinh tạo ra có tên gọi là "Ombra". Konami hiện tại chưa nói gì về ngày ra mắt phiên bản tiếng Anh, nhưng game cũng đã có kế hoạch phát hành phiên bản tại Bắc Mỹ.

Download Links
MediaFire - MegaShare - Megaupload

Patch: Click here...

Pass : NintendoVN (if needed)

Screenshots / Images





Gameplay / Trailer
[YOUTUBE]wEl5GDo8nT8[/YOUTUBE]​
 

seraphthien

Nấm nhỏ
layton thiên về suy nghĩ , còn cái này thiên về hành động ( nhanh tay lẹ mắt đó mà ). ko hiểu gì vẫn có thể chơi đc còn layton (J) đúng là chơi bằng niềm tin. :bleh[1]::bleh[1]::bleh[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top