Gyakuten Kenji 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Rom Information
Publisher : Capcom
Developer : Capcom
Genre : Adventure
Language : Japanese
Size : 34Mb (Rar file)
Supplier : BAHAMUT
Realease Date : 03/02/2011
Official Website : http://www.capcom.co.jp/gyakutenkenji/2/index.html


Description
Gyakuten Kenji 2 là game thuộc thể loại phiêu lưu được hãng CapCom phát triển và phát hành dành cho hệ máy cầm tay Nintendo DS. Đây là phần thứ 6 năm trong Series game Ace Attorney, và game này là phần tiếp theo của Ace Attorney Investigations: Miles Edgeworth. Game được phát hành tai Nhật vào ngày 03/02/2011, còn phiên bản tiếng Anh vẫn chưa có kế hoạch phát hành.

Trong phần 2 này game vẫn giữ những nhân vật chính từ game trước gồm có: Công Tố Viên Miles Edgeworth, thám tử Dick Gumshoe, và Kay Faraday, một cô gái trẻ làm nghề ăn trộm. Nhân vật Shelly de Killer từ "Phoenix Wright: Ace Attorney - Justice for All" cũng xuất hiện trong phần này. Và một nhân vật mới, nữ thẩm phán tên Hakari Mikagami, được giới thiệu như là đối thủ chính của Edgeworth trong game.

Download Links
MediaFire - MegaShare - Megaupload

Pass : NintendoVN

Screenshots



Gameplay / Trailer
[YOUTUBE]lPmEOpuuBZg[/YOUTUBE]​
 
mấy nay DS toàn ra game gì đâu ko, bây giờ ra game hay lại đợi E dài cổ:em21:

cái thẻ R4 của em mấy nay hok chơi sao giờ vô hết ăn, đã thử thổi phù mỏ + lấy tăm bông lau nhẹ (thấy có chút bụi xanh xanh><?), ai bik giúp giùm cái.:em27:
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
thử lấy 1 miêng giấy, cứng hay vừa cũng dc, dán lên mặt trên của thẻ rồi đút vào xem :-?, cái này nhà mình hay xài, xài dc 1 thời gian bỏ ra thì ôke ( hay 1 cách khác là, lúc bạn mở máy lên, bật công tắc lên rồi giữ khoảng 2s cho đến khi chữ Nintendo ds lên rồi thả ra cũng dc )
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Patch tiếng Anh chưa hoàn chỉnh (mới dịch case 1 và 2)



Link tải patch
MEGA
Filetrip


Link tải chương trình xDelta
http://www.romhacking.net/utilities/598/
Hướng dẫn: chạy chương trình xdeltaUI.exe, phần Patch chọn cái file AAI2patch12Beta.xdelta vừa tải về ở trên, phần Source File chọn rom của Ace Attorney, phần Output File chọn nơi lưu rom đã được dịch ra, nhớ tự thêm đuôi .nds, xong bấm Patch
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top