[News] Họp mặt đoàn làm phim mừng ngày đóng máy bộ phim thứ 31 của Doraemon

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master

Toàn Cảnh


Các diễn viên tham gia trong bộ phim

Cứ mỗi độ xuân về, seri Doraemon lại tung “bom tấn” đến người hâm mộ,bộ phim thứ 31 của cậu: “ Cuộc xâm lăng của Binh doàn người thép-Thiên thần sải cánh” vừa hoàn tất xong.Dựa theo phiên bản cũ năm 1986,bộ phim nói về cuộc chiến của nhóm Doraemon để giải cứu cho trái đất thoát khỏi bọn robot độc ác,bên cạnh đó,chuyện phim cũng xoay quanh tình bạn giữa nhóm của Nobita-kun và những người bạn đến từ hành tinh robot.

Để kỷ niêm cho lần hoàn thành này,ngày 13/2/2011 vừa qua,buổi họp mặt giữa đoàn làm phim và người hâm mộ đã được tổ chức tại Diễn Đàn Quốc Tế Tokyo,Yurakucho với sự tham gia của diễn viên khách mời Katou Kouzi,ông Shirosawa Miyuki, Yumiko Kobayashi, Megumi Ohara, Yumi Kakazu, Subaru Kimura,Seki Tomokazu, Chiaki,.. và nữ đạo diễn Teramoto Yukiyo.

Trẻ con đã rất thích thú khi nhìn thấy anh Katou mặc trang phục tổng tư lệnh.Hơn thế nữa,cuộc đối đáp đầy ngẫu hứng giữa Chiaki và Katou càng làm cho hội trường thêm tràn ngập tiếng cười,chúng tôi đã dùng giọng nói thật to và vang vọng để đón tiếp các khán giả nhí.

Lời chào

Đội "Iron Doraana" gửi lời chào đến khán giả.Bộ phim được quảng bá rộng rãi cũng nhờ một phần công không nhỏ của đội.




Đội gửi lời chào và chúc mừng Movie đã hoàn thành tốt đẹp!

Các diễn viên chia sẻ về vai diễn


Chị Wasabi Mizuta (vai Doraemon)



(Giọng Doraemon)-Chào các bạn!
Rất vui khi được gặp các bạn,xin chào.
Tôi lồng tiếng cho Doraemon trong Movie lần này, tên tôi là Wasabi Mizuta! Bộ phim này thật đáng kinh ngạc, thực sự ấn tượng đấy nhé.Tôi đã cười rất nhiều,khóc cũng nhiều nữa,tôi cũng muốn các bạn có được khoảng thời gian hạnh phúc như vậy.
Hãy nhanh chóng kết bạn đi nào,đi đứng thật chậm rãi và hãy thưởng thức ngày hôm nay nhé.


Chị Oohara Megumi (vai Nobita)



(Giọng của Nobita-kun) Chào tất cả!
Hôm nay trời thật lạnh! Mặc dù trời rất lạnh nhưng tôi đã mặc rất nhiều đồ đây rồi (khán giả cười to).Những tràng cười,nhứng giọt nước mắt,tất cả những người bạn đã phải trải qua nhiều chuyện mới có được một trái tim biết yêu thương,hy vọng mọi người sẽ thưởng thức hết cuộc hành trình này.

Chị Yumi Kakazu (vai Shizuka)



(Giọng Shizuka) Chào các quý ông và quý bà!
Hôm nay tất cả đã cùng nhau tụ họp lại,xin cám ơn tất cả.Thời tiết đã thay đổi từ hôm qua,hôm nay trời thật ấm áp,nhưng tôi nghĩ thế này là ổn rồi!

Anh Subaru Kimura (anh là Nhật Kiều-vai Jaian)


(Giọng Jaian) Các bạn ơi! Jaian là tôi đây, tôi là Subaru Kimura-Mọi người khỏe chứ ?
Chào tất cả! Hôm nay tuyết rơi nên chúng ta có thể thấy một khung cảnh thật đẹp phải không nào ?.Tôi muốn tất cả hãy cùng nhau bàn luận về chuyến phiêu lưu của những người bạn của chúng ta. Chúng tôi đã được tận hưởng rất nhiều từ bộ phim,bây giờ đến lượt các bạn.Hãy thưởng thức đi nào.

Anh Seki Tomokazu (vai Suneo)



(Giọng Suneo) Vâng,tôi sẽ vuốt tóc vào ngày hôm nay,cậu bé Suneo đẹp trai vô song của chúng ta đây….Hôm nay trời thật đẹp và tôi rất vui được gặp các bạn,những người yêu Doraemon ơi!...Wow! Tôi đang tràn đầy năng lượng đây!

Chị Chiaki (vai Dorami)



(Giọng Dorami) Chào tất cả! Bộ đôi Dorami và Chaki đây!

Phim của Mon năm nay đã mang đến cho tôi những cảm xúc thật tuyệt vời,lần lồng tiếng này tôi cảm thấy như mình đã trở thành một phần nào đó rất nhỏ của Dorami vậy.

Chị Shirosawa Miyuki (vai Lilulu)



Xin chào, tất cả mọi người. Tôi thực sự rất mong được gặp.các bạn Cảm ơn bạn Yumiko Kobayashi đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Cảm ơn tất cả mọi người ngày hôm nay.


Chị Yumiko Kobayashi (vai Pippo)



(Giọng Pippo) Chào Trái Đất. Hôm nay tôi rất muốn đi chơi cùng với mọi người.Xin cám ơn tất cả.


Đạo diễn Teramoto Yukiyo



Chủ đề của phim lần này chính là “lòng trắc ẩn”.Trẻ em xem phim cũng sẽ cảm thấy như tôi,cũng như Nobita vậy,đều thấy cảm thương cho Lilulu thật nhiều.Cám ơn tất cả đã đến đây hôm nay.

Nguồn: toho-movie.jp
Phần tiếp theo sẽ post cùng với loạt hình ảnh,mời các bạn đón xem!!!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top