Rune Factory Oceans [NTSC-J]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Game Information
Developer : Neverland Co.
Publisher : Marvelous Entertainment
Genre: Simulation, RPG
Platform: Nintendo Wii and PS3
Size : 4.4Gb
Languages: Japanese
Release Date: 24/02/2011


Description
Rune Factory có lẽ là tựa game quá quen thuộc với các bạn, sau nhiều thành công với phiên bản trên DS, dòng game này cũng đã xuất hiện trên Console, với phiên bản Rune Factory Oceans, đây là phiên bản phát hành cho hai hệ máy Wii và PS3, đây cũng là phiên bản thứ hai xuất hiện trên máy Wii, game phát hành vào ngày 24/02/2011 tại Nhật, còn phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ vẫn chưa rõ ngày phát hành.

Phiên bản mới này sẽ có 2 nhân vật bạn điều khiển được là Azel (nam) và Sonia (nữ), như vậy câu chuyện trong game của mỗi nhân vật sẽ khác nhau. Bạn sẽ bước vào thế giới hoàn toàn khác lạ, phiêu lưu qua biển cả và các quần đảo trên Ymir khổng lồ (một quái vật to lớn người chơi sẽ gặp trên chuyến đi của mình). Ymir có khả năng nâng các tàu và đảo chìm lên khỏi mặt nước. Ngoài ra nó còn có thể chiến đấu với các quái vật biển khác. Game vẫn giữ lại những yếu tố đã vốn tạo nên thành công của dòng Rune Factory, như xây dựng, chăn nuôi, trồng trọt,... và cả kết hôn. (Thông tin tổng hợp của Abra)

Screenshots / Gameplay





[YOUTUBE]2Aml9w23aHY[/YOUTUBE]


Download Links



Torrent
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
ể ! kéo files link torrent về rồi ghép files lại ra Files Jab-rfo . ko có định dạng files nào hết , làm sao đây Mob ơi :(
Bạn chỉ cần thêm vào đuôi .ISO là dc, sau đó burn ra disk thui, nhớ burn với speed thấp chừng 4x ^^

P/S : Mod chứ ko phải Mob :em21:
 
anh Mod :em26: . cho em hỏi bản này chơi trên giả lập Dolphin được ko vậy. còn link torrent là của PS3 hay Wii, em chạy bằng Dolphin thì báo là ko phải Iso cua GC/Wii :em25:
 
=.= chơi ngon lành phải chuyển chế độ ntsc-j language japan nếu vẫn ko được thì phải xem lại version dolphin hoặc rom dỏm rồi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top