Đi cảnh LEGO Battles - Ninjago (U)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Rom Information
Publisher : Warner Bros. Interactive Entertainment
Developer : TT Games
Genre : Stragety
Region : EUR
Language : MULTi7 (English, French, German, Italian, Spanish, Dutch and Danish)
Size : 55Mb (Rar file)
Realease Date : 15/04/2011



Description
LEGO Ninjago: The Videogame là game thuộc thể loại Stragety, thực ra một vài website ghi game này thuộc thể loại khác, game được phát triển bỡi TT Games, và do hãng Warner Bros phát hành tại Châu Âu vào ngày 15/04/2011.

Trong game LEGO Ninjago người chơi sẽ phải thực hiện nhiệm vụ khó khăn đó là khôi phục lại vũ khí tốt thượng của Ninja để đối đầu với loài rồng, người chơi có thể chọn theo phe "Good" hoặc "Evil". Game cũng pha trộn thêm một vài đặc tính của game thể loại RTS như: bạn có thể tự xây dựng nên chính đội quân của bạn theo phe Spinjitzu (Good) hay Skulkin (Evil), và triển khai đội quân đánh bại kẻ thù. Game cũng hỗ trợ chế độ Multi tối đa là 4 người chơi, và cũng có chế độ đấu multi 2 người. Đồ họa và âm thanh được thực hiện cũng khá tốt.


Download Links


pass : nintendovn.com

Screenshots


 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

bioibi24

Nấm nhỏ
Hú hú cuối cùng cũng có :myemo0111: . Hồi còn bé mình được tặng bộ Lego có bọn ninja giống thế này nè nên mê lắm :myemo0111: , có điều mất hết đâu rồi ý :| .
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
thấy ninja này thiên về chiến thuật hơn, con clip thấy toàn dùng stylus để di chuyển bọn này để đánh, ko giống như ae họ hàng lego của nó trên ds :(
 
thì có sao đâu,họ hang lego với nhau cả thì đâu có nên phân biệt chủng tộc,mà sao dạo này game không có ap vậy nhĩ:myemo0132:
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
thấy ninja này thiên về chiến thuật hơn, con clip thấy toàn dùng stylus để di chuyển bọn này để đánh, ko giống như ae họ hàng lego của nó trên ds :(
Cái này dùng cùng engine với LEGO Battles trên DS mà. Game đó cũng rất hay với những người thích RTS.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top