Mister Donut DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT



Rom Information
Developer : Columbia Pictures
Publisher : Columbia Pictures
Genre : Simulation
Language : Japanese
Size : 6Mb (Rar file)
Supplier : Caravan
Realease Date : 19/12/2010
Official Website : http://columbia.jp/prod-info/NTR-P-BO6J-JPN/



Description
Mister Donut DS là game thuộc thể loại mô phỏng nấu ăn, do hãng Columbia Pictures phát triển và phát hành, game đã phát hành vào ngày 19/12/2010, mãi tới nay mới xuất hiện rom game này.

Tên game cũng đã nói lên 1 phần nội dung chính của game, trong game bạn sẽ là nhân viên tại tiệm bán Bánh rán (bánh này Doraemon rất thích ăn ^^). Với hơn 45 loại bánh rán khác nhau được ưa chuộng sẽ có trong game. Nếu bạn thực hiện tốt đúng các yêu cầu làm bánh, thì bạn sẽ nhận được các phản hồi tích cực từ khách hàng như "Wow! It tastes great! I don't remember Mister Donuts tasting this great!"(Wow, chúng thật ngon, tôi không hề biết bánh rán lại tuyệt đến như vậy) và "These donuts aren't just tasty, they're cute too. I'm going to take a picture of them and make a post on my blog." (Bánh rán không những ngon, mà chúng cũng rất đẹp. Tôi sẽ chụp vài tấm hình của bánh và sẽ đăng lên blog của tôi). Ngoài ra game bạn cũng có thể thay đổi trang phục hay mở các phần thưởng trong game.

Game tuy là tiếng Nhật nhưng sẽ không gây nhiều khó khăn lắm cho người chơi, bởi gameplay cũng gần giống với series Cooking Mama. Một game đáng để bạn thử qua, nếu bạn chưa biết bánh rán là gì ^^


Download Links
MediaFire - MegaShare - MegaUpload

Pass : NintendoVN


Screenshots





Gameplay / Trailer
[YOUTUBE]yJLxoz4jw1E[/YOUTUBE]​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top