Night of the Sacrifice [NTSC-J]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT

Night of the Sacrifice (Kenie no Yoru)


Phát triển: Marvelous Entertainment
Phát hành: Marvelous
Thể loại: Kinh dị
Ngày phát hành: 26/03/2011
Phân vùng: NTSC-J
Dung lượng: 4.59




Chuyện game xoay quanh những nghi thức hiến dâng cho thần thánh, chúa trời. Năm học sinh vô tình bị cuống vào sự hy sinh này. Họ phải tìm ra lời giải cho một bí mật lớn để giải thoát chính mình. Mọi chuyện xảy ra tại Tsukuyomi Ravine, trước đây nơi này tổ chức những nghi lễ hiến tế cho các vị thần. Năm sinh viên đi chơi tại nơi này. Mọi chuyện bắt đầu khi họ nghe thấy tiếng kêu cứu của một cô bé, cả năm người đều bị ám bởi một lời nguyền và lần lượt từng người phải đối mặt với cái chết.

Wii remote sẽ có vai trò của một ngọn đuốc. Wii Balance Board giữ chức năng điều khiển chính: dùng để điều khiển nhân vật bước đi trong game, mình bước lên đó thì nhân vật cũng bước theo, tạo cảm giác điều khiển như thật.


[YOUTUBE]q32R9Q2sdPY[/YOUTUBE]






 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Down về mấy ngày rồi mới rãnh để chơi. Cảm giác là hơi thất vọng. Phong cách chơi giống Calling và Ju-on nên việc di chuyển không thoải mái lắm. Game hù mình được 2 chapter đầu, về sau thì lập lại tình tiết hoài nên không thấy sợ nữa. Nhưng game ăn tiền hơn so với Ju-on là không gian rộng, nhiều địa hình. Máu me khắp nơi nhìn thấy rất ớn lạnh.

Hy vọng sau này Wii sẽ có một game kinh dị có phong cách giống Fatal Frame 4.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top