[Reviews] Jubei-chan 2: Siberia Yagyuu no Gyakushuu

Cửa hàng game Nintendo nShop

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Copyright © 2011 LethalRedArmy

  • Tiêu đề: Jubei-chan 2: Siberia Yagyuu no Gyakushuu (J2)
  • Thể loại: Action, Comedy, Martial Arts, Samurai, Swordplay
  • Episodes: 13
  • Phát hành: Madhouse (2004)
Thông tin tham khảo thêm: AniDB

1] Story
Đã 1 năm trôi qua.
Jiyuu Nanohana đã trở lại với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, 1 hôm, trên đường đến trường, Jiyuu lại nhận được miếng che mắt Lovely Eyepatch ngày xưa. Lần này, Jiyuu lại phải tiếp tục cuộc chiến của mình trước những đối thủ mới: 1 là những đối thủ từ môn phái Yagyuu phương Bắc đến từ Siberia, và 2 là 1 nhân vật bí ẩn tự xưng là Jubei Yagyuu Đệ nhị - truyền nhân thực sự của phái Yagyuu Shinkage.

2] Animation

Ngay đầu tiên khi nhìn vào đồ họa, ta đã có thể kết luận: đây là 1 bộ anime cực tếu!
Vẫn giữ nguyên nét đồ họa đặc trưng từ J1, nhưng đồ họa của J2 đã được trau chuốt kĩ càng, do đó đẹp và sắc nét hơn rất nhiều. Nhân vật chính Jiyuu càng ngày trông càng xinh xắn dễ thương (moe moe moe :em26: :em26: :em26:), và càng nhìn càng muốn… cắn. Jiyuu sau khi biến hình thì càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

3] Sound & Music
Vẫn tương tự như J1, nhưng đã có 1 sự thay đổi hoàn toàn.
Âm nhạc lần này là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều thể loại: nhạc truyền thống của Nhật, disco, pop, rock, rap... Phần voice của J2 cũng rất đáng chú ý. Các đoạn đối thoại có rất nhiều từ tiếng Nga (do 1 số nhân vật đến từ Siberia), nghe khá lạ và vui. Voice của nhân vật Jiyuu được lồng tiếng bởi Yui Horie, và đến đây chắc không cần phải giới thiệu thêm nữa nhỉ.

4] Overall
Nội dung hài hước, âm nhạc tuyệt vời, tình tiết hấp dẫn. J2 là 1 bộ anime không thể bỏ qua. Cụ thể ra sao, các cậu nên xem J1 trước (review here) để hiểu sơ nội dung, và sau đó xem J2 để có cái mà so sánh.

  • Story: 8/10
  • Animation: 10/10
  • Music: 10/10
  • Overall: 10/10 (tớ cho điểm tuyệt đối bộ này)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top