3DS Heroes of Ruin

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Heroes of Ruin


Hiện tại chưa có thông tin gì nhiều ngoài tấm art phía trên. Game của Square-Enix phát hành và do N-Space phát triển. Nếu Abra nhớ không lầm thì đây là game đầu tiên của Square-Enix mà do N-Space làm nhỉ. :D (Cái này chắc E3 công bố luôn đây mà)
 

honquoc

Thành viên lâu năm
SE chỉ phát hành thôi mà , đâu phải phát triển đâu .........nhìn là ko phải phong cách nhân vật cau SE rồi còn gì .
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ko phát triển nhưng vẫn giám sát đó bợn. :D Bỏ tiền đầu tư mừ. :D Giống Hotel Dusk do Cing phát triển nhưng bản quyền vẫn thuộc Nintendo đó. (và cũng có Nintendo giám sát chút đỉnh trong đó)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cái đó còn tuỳ, game này Abra ko rõ nhưng có những game như The World Ends With You thì mặc dù không phải do SE trực tiếp phát triển nhưng phần thiết kế (nhân vật) thì vẫn là của SE. :D
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông tin vắn!
- Game hỗ trợ 4 người chơi phối hợp online (có thể tham gia và rời đi tự do) cùng chức năng voice chat.
- Có các gói tải về sau khi phát hành.
 

87519533

nWriter
LOS ANGELES ( 31 - 5 - 2011 ), nhà phát hành Square Enix ở Mỹ đã chính thức công bố tựa game mới : Heroes of Ruin, một game phiêu lưu mới với 4 nhân vật khác nhau tạo thành một đội. Với sự hỗ trợ của phần chơi online và khả năng kết nối cộng đồng giàu có ở 3DS, người chơi sẽ trải nghiệm những điều mới mẻ mỗi ngày.
"Bằng cách sử dụng Nintendo 3DS™’ StreetPass™ và SpotPass™, Heroes of Ruin chắc chắn sẽ mang lại một yếu tố multiplayer rộng rãi và mới mẻ" - Mona Hamilton, chủ tịch bộ phận marketing và quan hệ cộng đồng của Square Enix nói. " Chúng tôi hi vọng sẽ tạo nên một cộng đồng fan của Heroes of Ruin gồm những game thủ hoàn tất phần chơi chiến dịch sẽ được trải nghiệm cốt truyện theo một lối mới mẻ hơn"
Heroes of Ruin sử dụng StreetPass tạo hệ thống gọi là " Trader Network " - nơi người chơi trao đổi những vật phẩm quí hiếm để sử dụng trong trận chiến. Bằng một túi chứa đồ luôn luôn thay đổi mỗi khi có người chơi Heroes of Ruin đi qua mình, nhân vật sẽ được tăng sức mạnh và các thuộc tính qua các item từ người chơi khác. Bên cạnh đó, HoR cũng sẽ tặng cho người chơi vài item hiếm hoặc những thử thách kì quặc mỗi khi đi qua một điểm Wi-fi, hay còn gọi là SpotPass. Ngoài ra, website của HoR cũng tặng cho người chơi những nhiệm vụ hằng ngày để hoàn thành trong game. Website còn có một hệ thống để người chơi gặp mặt nhau, trao đổi item và lập một đội trong game.
Điểm thách thức của HoR là người chơi tự tạo nên câu truyện cho chính nhân vật của mình và thay đổi nó bằng cách chơi với người khác hoặc phiêu lưu một mình. Người chơi sẽ tham gia vào một thế giới luôn-luôn-thay-đổi nơi những nguy hiểm đang chực chờ phía trước. Người chơi sẽ khám phá một môi trường đầy tùy biến, hấp dẫn và cũng không kém phần hoang dã.
Heroes of Ruin sẽ được chơi thử tại E3 2011 ở gian hàng Square Enix và lên kệ vào khoảng đầu 2012, game cũng chưa được đánh giá độ tuổi. Để cập nhật thông tin và những thay đổi, hãy tham gia vào cộng đồng Heroes of Ruin tại www.HeroesOfRuin.com



 

kelvin8652200

Pen Warrior
OMG, game onl dau tien của 3ds chăng:yahoo[1]:, hahahaha,có lẽ game này sẽ phát triển theo dạng diablo pc:em05: thật đáng để chờ dợi:myemo0111:
 

87519533

nWriter
- Wright là nhà sản xuất cho game
- Team N-Space đã quyết định phát triển game trên 3DS từ khi nó còn là một handheld mới ra.
- Game được phát triển khoảng 6 tháng
- Game được lấy cảm hứng từ một game có môi trường rộng khác
- Heroes sẽ là những lính đánh thue được yêu cầu tìm thuốc chữa cho một tên vua chúa ở vùng Nexus
- Heroes có thể chọn giữa phần chơi mạng hoặc chơi đơn để hoàn thành cốt truyện
- Người chơi sẽ phải chạm trán với tiêu diệt thế lực quỷ bị ám
- Real-time combat
- Những trận chiến sẽ khác nếu người chơi chọn chơi 1 mình hay chơi với heroes khác
- Kẻ địch sẽ tấn công với những thái độ khác nhaum bao gồm cả phạm vi đánh với những heroes đánh xa, né tránh hoặc bảo vệ cho nhau.
- Item bán trên shop người chơi ở Trader Network sẽ được tìm thấy mỗi khi bật StreetPass
- Nhân vật sẽ nhận được Special Points để thể hiện độ hiếm của item trong shop
- Tích lũy những điểm này để đổi lại các item mạnh khác kể cả item huyền thoại.
- Nếu bạn nhận được item trong game mà cao level hơn bạn thì bạn sẽ nhận được một số lợi lộc nếu như bán trên Traders Network
- Tiếp tục theo dõi những thử thách trên website
- Những thử thách kì lạ sẽ được thông báo trên site, người chơi nếu làm được sẽ level up profile của mình trên site
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cập nhật thêm thông tin! :D

- Cốt truyện tập trung vào thành phố Nexus.
- Lãnh chúa của thành phố bị mắc một căn bệnh kỳ lạ. Do đó thành phố này đã đưa ra lời kêu gọi trên toàn thế giới, ai có thể tìm được phương thuốc chữa trị căn bệnh này sẽ được một phần thưởng giá trị...... Và bạn biết phải làm gì rùi ha.....
- Có khoảng 227 kiểu quân địch.
- Khoảng 100.000 mảnh giáp.
- Khoảng 20.000 vũ khí cho từng lớp nhân vật. (vậy tổng cộng có khoảng 80.000 vũ khí >:))
 

kelvin8652200

Pen Warrior
wan trọng nhất chính là hệ thống item trading của game, dc biết,mỗi class sẽ sử dụng được những món đồ khác nhau,nên khi lượm dc đồ xịn, có thể truy cập vào "khu chợ trời" này để chọn dc món đồ mà mình muốn. việc mua bán ra sao là hoàn toàn do người chơi quyết định, nsx làm như vậy là để người chơi có thể tự phát triển khả năng thương mại của mình. ngoài ra, sẽ có những nv của square enix sẽ tổ chức những buổi đấu giá những món đồ xịn, dựa trên những vật phẩm mà làm 1 số quest xong mới có,như vậy để motivate người chơi nhanh chóng cày game trc những buổi đấu giá đó. dc biết nsx cũng có kế hoạch tương thích game với website của game,nhưng detail chưa rõ:beach[1]:
 

Mas

Nấm nhỏ
Vũ khí thì chắc cũng vài chục cái cho một class thôi, nhưng các option của nó là random nên sẽ có nhiều dị bản tuỳ thuộc số lượng các option mà game cung cấp. Nghe có vẻ rất giống game online :D
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Rùa nào chả giống rùa :rolleyes[1]: Anyway, đã quyết định mua game này, nhìn hấp dẫn rồi, nhưng phải chi làm nhân vật xinh xinh hơn, nhìn ghê quá :myemo0126:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top