Golden Sun Dark Dawn - team

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.


Rom Information
Publisher : Nintendo
Developer : Camelot Software Planning
Genre : Role Playing Game (RPG)
Language : Japanese
Size : 135 MB (Rar File)
Available On : Nintendo DS
Supplier : BAHAMUT
Release date : 28/10/2010 (JP), 29/11/2010 (US)
Official Website : http://www.nintendo.co.jp/ds/bo5j/index.h

1.Sự trở lại của Djiin
GOLDEN..................SUN

Ánh bình minh cua 3 mặt trời vàng đã được đánh sau một giấc ngủ lâu dài !golden sun! cái tên quá quen thuộc đối với chúng ta ,trước đây hai phiên bản Golden Sun và Golden Sun: The Lost Age đã rất thành công khi phát hành, làm mưa làm gió rất lâu trên thị trường game GBA xưa kia, hai tựa game này được đánh giá rất cao.Sau một thời gian dài "yên hơi lặng tiếng" ( khoảng 7 năm) hãng gamelot đã chính thức cho ra mắt phiên bãn GOLDEN SUN :DARK DAWN với ngôn ngữ tiếng nhật, với cấu hình phần cứng của DS sẽ hơn hẳn Gba các skill và hình ảnh sẽ được sẽ được cải thiện khá nhiều .Có thể nói rằng sự trở lại của golden sun đã không phụ lòng mon đợi bao nhiêu fan hâm mộ chờ đợi bấy lâu

2.Cuộc hành trình mới bắt đầu

Sau cuộc chiến đã kết thúc 30 năm trước (golden sun : the lost age) đã đem đến hòa bình và ổn định cho thế giới,nhưng không bao lâu mối hiểm họa cũ lại trở lại đe dọa cuộc sự sống của vùng wayard,chúng ta sẽ cùng Matthew (là con trai của issacc và cũng là char chính trong game) và 2 người bạn đồng hành là tyrell và karis bắt đầu cuộc hành trình .như chúng ta đã biết thế giới được hình thành trên các yếu tố trong tự nhiên như gió, nước,lửa,cây côi,.... và Golden Sun cũng thế, các thuộc tính chủ thống lĩnh thế giới đó là lửa, gió, nước và đất.Các yếu tố sẽ được tái hiện trên Djiin những con vật mang đặc trưng của từng yếu tố.
Mở đầu
Khi bước vào game bạn sẽ chứng kiến 1 khung cảnh tráng lệ trên một ngọn núi với bầu trời lúc hoàng hôn,Matthew!! chính anh ấy, là nhân vật lần đầu tiên ta gặp gỡ,sau một cuộc hội thoại với cha thì cuộc phiêu lưu bắt đầu.Tyrell thật sự gây rắt rối khi........................(chơi đi rồi sẽ biết^^)

3.Sự quen thuộc của Golden Sun
Với lối đánh đánh truyền thống theo lược vẫn giống trên GBA nhưng các skill của nhân vật cũng được cải tiến hơn hoành tráng hơn trước,ngoài cách đánh bằng gươm giá ra thì các nhân vật còn sử dụng được các phép thuật riêng của mình được gọi là "Psynergy".Sự yếu đuối! không đối với phiên bản này thực sụ ta không còn là như thế nữa, sự mạnh lên của nhân vật cùng với sự góp sức của khác boss ư ! chả nhằm nhò gì với chúng ta,không những thế việc giải đố cũng khá dễ so với phiên bản cũ.

Khung cảnh khi quái xuất hiện


Psynergy​

Một điểm yếu khá lớn ở đây là có sự quá khô khan trong các đoạn hội thoại nhưng chúng ta vẫn phải xem để hiểu rõ được cốt truyện , ta có thể điều chỉnh cảm xúc của matthew trong khi hội thoại như buồn vui tức giận .

4.Sự thay đổi lớn...........

Đồ họa ở phiên bản này phải nói rằng có một bước tiến lớn so với phiên bản cũ trên GBA, với đồ họa 2.5D việc thể hiện các chiêu đánh bình thường rất uyển chuyển và linh hoạt ,ngoài ra các chiêu đánh critical cũng được thể hiện khá bắt mắt, nhất là các summon trong game được "biểu diễn" thật sự phải nói là very very đẹp!.Âm thanh cũng được thể hiên khá tốt các nhạc nền được gắn phù hợp với các cảnh vật và những lúc thể hiện skill hoành tráng, Nhờ sụ thay đổi lớn của đồ họa và âm thanh cũng đã giúp ta sẽ thích thú với game hơn tuy cốt truyện hơi khô khan.
[YOUTUBE]6S_MmhTRg4w[/YOUTUBE]
nhạc battle boss
[YOUTUBE]LdE5qMWLhho[/YOUTUBE]
1 cảnh thi triển summon
5.Char mới ,những người bạn trẻ........
Nhân vật chính Matthew

Karis

Tyrell

.....................

6.Djiin và sự đổi mới của summon
Với một số lượng hơi khủng 80 Djiin, có 4 loại djinn tượng trưng cho 4 yếu tố : mars(lửa), mercury(nước), venus(đất), jupiter(gió). Các djinn giúp đỡ rất nhiều cho các char : các chỉ số tấn công, phòng thủ, ... sẽ được tăng cao khi char được trang bị các djinn, các psynergy khác cũng được xuất hiện khi djinn khác hệ được trang bị qua cho char khác hệ, và một mặt khác rất quan trong là khi các Djinn được sử dụng thì năng lượng của chúng sẽ được giải thoát và hình thành nên các summon, các summon có thể là thần hay là một quái vật với cách tấn công được thể hiện hoành tráng và damm cũng rất khủng tùy theo summon.

triển khai djinn


summon hùng mạnh

[YOUTUBE]9VwT8qhVFLQ[/YOUTUBE]
7.cảm nghĩ và quan điểm

phần mới của Golden Sun được tái lập với những sự thay đổi không quá lớn trong cách chơi ,nó luôn tạo cho chúng ta một sự hứng thú khi ta hòa nhập vào cuộc hành trình của matthew ,1 cảm giác như được phiêu lưu trên một miền đấ mới.
Theo tôi, phiên bản mới này sẽ không làm phụ lòng các gamer của nintendo và phiên bản này sẽ mở đường cho sự xuất hiện của một phiên bản mới trên hệ máy 3ds,
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top