3DS Pokemon Rumble Blast

Cửa hàng game Nintendo nShop

boytoof198

Pokemon Master
Một tấm ảnh được chụp lại từ máy tính của hàng tiện ích Lawson đã chỉ ra rằng, một game Pokemon cho 3DS hoàn toàn mới được gọi là Super Pokemon Scramble sẽ được nhận đặt hàng trước ở Nhật Bản vào ngày 15/6. Tên của game làm người ta liên tưởng tới một game WiiWare có tên là Pokemon Scramble, được gọi là Pokemon Rumble ở Mỹ. Tạp chí CoroCoro sẽ đưa ra thông tin chính thức về 1 game Pokemon vào tuần sau (như đã hứa từ 2 tháng trước đó), vì vậy nếu bức ảnh này là thật, thì nó sẽ là game Pokemon dành cho 3DS mới.

Game đang được nói đến chính là game ở giữa bức ảnh, có thể thấy game sẽ được bán với giá 4380 yên.
 

boytoof198

Pokemon Master
Trong game, ngoài Pikachu ra thì các Pokemon tham gia vào game hoàn toàn là các Pokemon thuộc Gen 5, qua bài preview của CoroCoro, và các nhân vật để tham gia chơi mà người chơi được chọn ban đầu là Pikachu, Snivy, Tepig và Oshawott. Về cơ bản thì bạn sẽ chạy quanh và chặt-và-chém, tìm lỗi đi qua các Pokemon khác, và mối Pokemon sẽ lên level và học được các đòn đánh mới. Game sử dụng các mẫu Pokemon được lấy ra từ Pokedex 3D được phát hành gần đây. Nó giống như là một game Mysterious Dungeon phiên bản non-turn based vậy. - Kenhorou
Các screenshot tới thời điểm bây giờ:

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Có Rattata kìa, chắc không phải chỉ có mỗi Pikachu từ gen cũ đâu. Pokedex 3D trong tương lai cũng sẽ được update để có đầy đủ hết các gen mà.
 

Mas

Nấm nhỏ
Pokemon Rumble

Buồn buồn mở một topic cho có với anh em...



Đây là game action, phát hành 28 tháng 7 bên Nhật. Chắc giống cái Wiiware, hi vọng thêm vài yếu tố RPG vào là ngon :D
 

[E]arth

N-Poll
Super Pokemon Scramble


Super Pokemon Scramble

Vừa qua Nintendo vừa cho biết sẽ ra mắt một tựa Game Pokemon "Spin-off" nữa trên 3DS cùng với Pokedex 3DS và đó chính là Super Pokemon Scramble.
Super Pokemon Scramble là tựa Game làm lại của Pokemon Rumble đã từng ra mắt trên Wii năm 2009.


Trong Game thay vì điều khiển "Pokemon thật" các Trainer sẽ điều khiển các "Pokemon đồ chơi" và chiến đấu với nhau theo thể loại Fighting - Strategy.


Game sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 7 tới tại Nhật với giá ¥4,800.

Source: IGN

Sorry không để ý trước khi Post. Đã có bạn Post rùi:(( MOD xóa hộ mình
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer mới, nhìn mấy cái này nhớ mấy món đồ chơi pokemon vặn dây cót hồi xưa quá. Cái loại mà tự ráp lại rùi có dây cót mình vặn cái pokemon cử động đó, có ai biết hem? Giờ muốn tìm lại mà không thấy ở đâu cả. :D

[YOUTUBE]Fxrvp6-UDE8[/YOUTUBE]​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top