[NDS] Tony Hawk Downhill Jam - Vùng đồi dốc

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Vintendo

Nấm nhỏ
Sản xuất : Activision
Phát hành : Vicarious Vision
Thể loại : Thể thao - Skate
Link download : Here

Skate - môn thể thao biểu diễn các kỹ năng cá nhân trên tấm ván - hiện nay đang là 1 mốt của giơí trẻ ( có lẽ là có VN :good[1]: :good[1]: ). Trên hệ PC và các hệ Console khác, môn skate có lẽ sẽ không xa lạ gì với các game thủ qua dòng game Tony Hawk. Dù đã trải qua rất nhiều phiên bản nhưng dường như game này không có dấu hiệu thụt lùi mà vẫn cứ tiến lên dần dần nhờ vào cách chơi mới lạ và các chiêu thức đẹp mắt ( các chiêu này lại cực kỳ phi lí nhá :b-d[1]: ). Khi hệ DS ra mắt, Activision đã "xông đất" dòng game này bằng 1 phiên bản có cái tên rất kêu : Downhill Jam ( Đồi dốc đứng )

Gameplay : Lối chơi của game tuy đơn giản nhưng lại khá cuốn hút người chơi ! Bạn bắt đầu với 1 tay trượt hạng ~:> đang trên con đường chinh phục các nhà vô địch ở khắp nơi trong khu vực đồi dốc. Dĩ nhiên, để chinh phục được thì phải thi đấu, các hình thức thi đấu bao gồm : Trick, Race, Style,... và một số hình thức lại có các biến thể khác nhau ( Air Photo, .... ) buộc bạn phải trổ hết tài lẻ của mình ra để hoàn thành sứ mệnh ( xin nói trước là khá “chua” đếy ! ) và để có thể thắng được, bạn phải kiếm càng nhiều điểm càng tốt thông qua các chiêu thức của game. Game có khá nhiều chiêu thức cho bạn chọn, 4 chiêu cơ bản nhất là rê, nhảy ollie, xoay ván và tăng tốc, các chiêu còn lại chỉ có thể thực hiện được khi bạn tick vào biểu tượng con két ( chả biết nó là con gì nên gọi tạm nó là con két :D ) trên màn hình cảm ứng và khi đó, những gì phi lí nhưng đẹp mắt nhất của game sẽ hiện ra , các chiêu thức này cần kĩ năng giữ thăng bằng tốt, khi chơi trick hãy dùng liên tục chiêu này để kiếm điểm. Các chiêu thức này phân ra 3 dạng : trên không, lướt rê , và trượt bình thường, mỗi dạng con két sẽ có 1 màu khác nhau, do con két này dựa vào thanh Boost và chỉ có thể nên bạn cần phải biết lúc nào nên dùng và lúc nào không nên dùng vì nó chỉ co thể kích hoạt khi thanh này đầy 1 bình và sẽ mất đi khi bạn tăng tốc, vì vậy nên cẩn thận mà dùng, tránh “ cần mà không có, có mà không cần ( hơi hiếm ! ) “. Sau những vòng đua căng thẳng, bạn có thể nghe những bài nhạc của game hay nặng đô hơn là ... độ lại trang phục cho mình ( khá tốn thời gian đấy ! ). Tuy nhiên, khuyết điểm của game là số màn hơi ít, bạn có thể hoàn tất game trong thời gian chóng vánh !!!!! Và đó cũng là khuyết điểm duy nhất của game

Đồ hoạ : tuy phát hành trên DS nhưng đồ họa của game thuộc hàng tốt ! Phối màu hợp lí, phong cách đồ họa giả 3D cùng các đoạn phim cắt cảnh theo phong cách truyện tranh Mỹ rất dí dỏm đã làm cho game xứng đáng đạt điểm 10 về đồ họa !!!!

Âm thanh : chất lượng âm thanh của game cũng tương xứng với chất lượng đồ hoạ !!! Các bài nhạc mang đậm chất Mỹ với đủ mọi thể loại ( pop, rock, country, ... ), các đoạn hội thoại dí dỏm được lồng vào cut-scene, âm thanh thể hiện khi bạn lướt ván, tiếng hò reo vui sướng, .... tất cả đã đưa âm thanh của game lên điểm gần tối đa nếu không mắc khuyết điểm số bài hát khá ít !!!!!

Đánh giá :
Gameplay : 9.5
Đồ họa : 10
Âm thanh : 9
Tổng kết : 9.5 /10​
Kết luận : đối với các fan của thể loại skate nói chung và của Tony Hawk nói riêng, nếu như bạn có 1 chiếc NDS thì đây là một game rất đáng thử qua !!!!
Này thì Screenshot :​

 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top