[Anniversary] Sinh nhật (muộn) kỉ niệm DFC tròn 2 tuổi

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Kính chào quý bạn và các vị.

Kính thưa quý vị và các bạn.

Vậy là đã 2 năm, 2 năm kể từ khi cái ý tưởng "điên rồ" và tưởng chừng rất "impossible" của vodoi_em, trong cái đầu rất ư là ecchi của anh ấy.nảy ra.

Cũng đã 2 năm, kể từ khi cũng chính vodoi_em invite được một con slave, là tớ, Nman, vào bằng được cái "sới" của anh ý.

Cũng đã tròn 2 năm, kể từ khi member thứ 3 của FC, thaytroilamloan, bị lôi vào tròng, đánh dấu một chặng đường hứa hẹn sẽ rất ép phê của FC.

2 năm, vâng, thôi thì buồn có, vui có, tức giận có, sung sướng có, và "thăng hoa" cũng có (bựa cũng có nốt)... nói chung là cảm xúc các kiểu.


Xin chúc mừng Doraemon-FC trực thuộc NintendoVN tròn 2 tuổi.


Vậy là đã 2 năm, kể từ khi FC được thành lập. Một fanclub với hàng chục thành viên, từ khắp nơi trên Việt Nam (và có lẽ là trên cả thế giới, maybe). Với số lượt truy cập lớn, góp phần hút cạn băng thông vốn đã chật hẹp của NVN và số tiền chi cho host của admin.

Xuất phát từ một ý tưởng, như đã nói ở trên, rất "impossible" mà cụ thể, theo lời vodoi là:

"Chúng ta sẽ kết nạp thành viên và làm ra 1 hội vững chãi.Công việc của chúng ta hiện tại sẽ là xây dựng topic Doraemon hùng mạnh, sưu tập tất cả mọi thứ. ép admin phải có box riêng, và từ từ bành trướng >:)".
Vâng,

Với sự cố gắng của mỗi thành viên nói riêng và toàn thể anh em NVN nói chung, đặc biệt là sự ủng hộ và giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần của ban quản trị, giờ nó đã thay đổi. Chúng tôi luôn cố gắng hết mình cho bạn và cho chính chúng tôi. Với khẩu hiệu "Welcome to the world of Dreams", cho thấy rằng sự khởi đầu như vậy không thể thành công hơn. Chúng ta có thể tự hào rằng giờ đây FC đã phát triển, hơn cả sự mong đợi của vodoi_em. Hơn ai hết, tôi là người rất ngạc nhiên về điều này. Bạn biết gì về DFC? Một topic bé tí với vỏn vẹn 1 bài giới thiệu, một chủ đề "Doraemon" mà với nhiều người thì "chẳng có gì để nói và đáng để nói" đã trở thành một box chính của NVN, nằm trong top Index của Google Việt Nam với từ khóa "Doraemon FanClub" và "Doraemon FC".

Để tưởng nhớ vodoi_em đã lập ra FC này, ngày 14 tháng 7, cũng là ngày lập ra túp lều đầu tiên của DFC sẽ là ngày sinh nhật chính thức của DFC.

Chúc các bạn vui vẻ, và giúp chúng tôi phát triển hơn nữa.

Thân,




Đôi lời từ cá nhân, với tư cách là người quản lý:
Doraemon FanClub

Nếu bạn có một ước mơ, nhưng không thể theo đuổi nó.

Bạn sẽ làm gì?

Kể từ những năm 60 của thế kỳ trước cho đến nay, với hơn 1300 mẩu truyện, hơn 2500 tập phim hoạt hình đã và đang được ra mắt khán giả, nuôi dưỡng tiềm năng nhiều thế hệ đã khẳng định sức sống trường tồn của cái tên mà ai-từng-làm-quen-không-thể-không-nhớ: Doraemon.

Tôi sẽ theo đuổi một ước mơ mới...

Doraemon FanClub, gọi tắt là DFC, một câu lạc bộ nhỏ dành cho những người yêu thích Doraemon nói riêng và những ấn phẩm, những nhân vật xung quanh những câu chuyện thường ngày, nhưng chất chứa ước mơ và tình cảm của mọi thế hệ, cũng như từ chính ngài tác giả Fujiko F. Fujio.

Nhưng bạn có biết, Doraemon FC từ khi mới thành lập chỉ vỏn vẹn là một topic (chủ đề), được đăng tại box Thư giãn của diễn đàn NintendoVN? Vâng, đúng 1 giờ 54 phút chiều ngày 31 tháng 7 năm 2009, Doraemon-FC ra đời từ ý tưởng của 2 thành viên gắn bó với diễn đàn là vodoi_em và Nman. Từ những giây phút ấy, những thành viên mới lần lượt tham gia FC, dù không ai biết họ thực sự là ai, chỉ cần biết họ yêu thích Doraemon.

We love Doraemon so we are friends.

Nhận được sự ủng hộ từ đông đảo thành viên, và cả từ ban quản trị, một thời gian sau đó, một box mới dành riêng cho Doraemon-FC. Phát triển, đổi mới là tất yếu, và chúng tôi lấy đó làm động lực để phát triển, dù còn nhiều khó khăn, năng lực còn hạn chế và băng thông chật hẹp đôi khi không đủ đáp ứng cho các thành viên,... . Nhưng không, chúng tôi, những người quản lý diễn đàn, phải nói thẳng, forum nói chung và Doraemon-FC box nói riêng, phát triển được là nhờ member cố gắng và ủng hộ, những khiếm khuyết kể trên là lỗi tại chúng tôi. Những gì Doraemon-FC làm được không phải của bất kì cá nhân ai

Lời chót: Bài viết này mình đã chuẩn bị từ lâu, nhưng sau khi thi xong bận "một số chuyện" nên quên béng không đăng đúng vào ngày 14 tháng 7 như đã dự tính. Thôi thì xác đây, bạn nào bức xúc quá cứ quăng tạ thoái mái.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Tên vodoi mất xác từ bữa nào giờ rồi đã thấy ngó mặt lên đâu


À quên, đang chuẩn bị làm bomb với anh Bảo, sang tháng quăng cho tha hồ ăn, là cái gì thì chắc ai cũng đoán được rồi đấy


@Kawaii: Vụ ăn uống chắc impossible thật Kawaii ạ, giờ làm thế nào gom xác hết thành viên lại bây giờ =((
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Thật ra, Kawaii muốn nói là:

N-Man đã làm rất tốt về những trách nhiệm của một Mod, quản lý, phát triển. Ở box Doraemon, N-Man dám nhận mình thứ nhì thì không ai dám tự xưng mình là đệ nhất về đóng góp cho box Doraemon yêu dấu, cho Forum NintendoVN thân thương ^_^

Trãi qua chặng đường 2 năm, khoảng thời gian không dài nhưng cũng rất gian nan. Có người đóng góp ít, có người thì nhiều. Có người bỏ đi, cũng có người ở lại, nhưng những người ở lại đó mới thật sự là đáng quý, thật sự là ý nghĩa.


- Nhớ lại ngày ấy, khi àm N-Man chập chững bước vào Forum, còn gọi Kawaii này, Kawaii nọ, chỉ để giúp từng việc nho nhỏ... Mà ngày hôm nay đã trở thành một Mod vững vàng ở Forum.

- Box Doraemon của chúng ta tuy nhỏ, nhưng Kawaii tự hào rằng, nó mạnh hơn bất kỳ một box hay một Forum nào khác với chủ đề là Doraemon thân thương... Happy Birthday box Doraemon ^_^
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
sao cáo doraemon blub này sn nhanh thế nhỉ, cái lúc mình vào chưa có box mà giờ này đã dc 2 năm rồi à :-?

Happy birthday box DORAEMON - box có vẽ mạnh rồi đấy ;;)
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Kawaii dư sức kêu gọi mọi người mà, bảo là tiệc rượu tổ chức tại đâu đó, chứa được bao nhiêu người, mấy giờ... rồi ai muốn đi thì đi

Cấp của Kawaii cũng ngang với admin rồi, chẳng lẽ Kawaii mời mà không ai tới sao ;;)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top