Megami Ibunroku: Devil Survivor 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Rom Information
Publisher : Atlus Co.
Developer : Atlus Co.
Genre : Stragety RPG
Region : JPN
Language : Japanese
Size : 98Mb
Supplier : BAHAMUT
Realease Date : 28/07/2011
Official Website : http://ds2.atlusnet.jp/


Description
"Megami Ibunroku Devil Survivor 2" hay còn có tên khác là "Shin Megami Tensei: Devil Survivor 2" là game thuộc thể loại nhập vai, và là phần tiếp theo của game Shin Megami Tensei: Devil Survivor. Game dọ hãng Atlus phát triển và phát hành, game phát hành tại Nhật vào ngày 28/07/2011, phiên bản tiếng Anh cho thị trường Bắc Mỹ sẽ phát hành vào Q1/2012.

Nối tiếp từ phần trước, game nói đến một nhóm bạn trẻ 13 người có khả năng đặc biệt là Demon Summoner (triệu hồi quái vật) nhằm chống lại kẻ xâm lược bí ẩn có tên là Septentrion. Nhân vật chính trong game là một cậu học sinh trung học sống tại Tokyo tình cờ chứng kiến một cuộc giao tranh giữa phe demon summoner và Septentrion, đồng thời học được năng lực triệu hồi quái vật.

Gameplay vẫn dạng theo lượt như phần trước, có thêm yếu tố nhập vai. Game cũng có thể chức năng mới là Enishi System, cho phép người chơi điều khiển nhân vật chính kết hợp với các quái vật thu nạp được để tăng năng lực triệu hồi.

Download Links
Romulation - JumboFiles

Patch : Click Here...

Pass : NintendoVN

Screenshots





Gameplay / Trailer
[YOUTUBE]N4PTfciUy4s[/YOUTUBE]​
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Nhắc để các bạn khác nhớ luôn, ko có vụ xé tem hay gì trong forum nha, đây là bài mình thấy sẽ bỏ qua, sau này còn thấy mình sẽ Del bài ko báo trước.
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
mà game này chơi dc trên thẻ n5 ko ạ,ak hư phải mượn của em họ

mà nãy định post game này,thấy trên downloadfreerom,tìm không thấy link down,thấy rồi mà nick cho link ghi 2 chữ là dark pearl nên ko dám post luôn
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
AP rất ma quái,bình thường it's ok,sau 30p sau đứng máy,brick luôn cái r4i gold mua đc 3 ngày :em31:(xài wood 1.33)
1 cái WTF nữa là rom patched ko xài đc,trắng xóa trong khi clean chạy vèo vèo :em31:
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Thì bây giờ mọi ng` cứ thử clean rom và patched rom cái nào dc thì dùng:myemo0111:
Mình ko có cơ hội thử trên YSMenu 6.61 vì máy DS đang nắm trong két sắt, ae ai test rồi thì nói mình dc ko (sẽ hậu tạ 1 cái thanks)
 

lucasDS

Nấm nhỏ
nhân dịp game mới đổi sign đi lu \m/
Đổi ngay chứ lị ;))
Cảm nhận đầu tiên khi chơi game là quá tuyệt ,có vẻ lần này thêm khá nhiều đoạn cut scene ,nhịp độ game có vẻ nhanh hơn thì phải ,đỡ sốt ruột như bản 1 mỗi lần free battle
Khoái nhất vẫn là vụ auction thỉnh thoảng nhảy ra quả special monster ,lắm lúc vớ được monster ngon với skill lạ mà bình thường nó không được học ,mới chơi đến đấy nên chưa phát hiện gì mới ,để nghiên cứu từ từ xem sao ;))
 

warriosbest

Banned
oh bản này đã chuyển thành SUmmoner :rolleyes[1]: tiếc là JPN - chơi cũng chỉ để biết - còn tìm tòi thì chắc phải bản E thui :confused[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top