[Disscuss] Cảm nghĩ của Shizuka về Nobita... Theo bạn thế nào

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cảm nghĩ của Shizuka về Nobita... Theo bạn thế nào

  • Shizuka ghét Nobita

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    25

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
Cái này để bình luận cho vui :rolleyes[1]: theo tui thì chỉ là bạn bè bình thường thôi, nhưng đối mặt với thái độ Nobita với mình mỗi ngày thì chắc chắn Shizuka phải biết rằng Nobita đang thích mình :rolleyes[1]:
cũng có bằng chứng rằng Shizuka thích thầm Nobita, vì xem cả truyện dài lẫn truyện ngắn thấy nhiều lần Shizuka "sà" vào lòng Nobita :)) (cái này có lẽ là ý đồ của cụ 3F). Và biết rằng Nobita xem trộm mình tắm nhiều lần nhưng không hề tỏ ra ghét Nobita, tệ lắm thì chỉ binh Nobita một trận thôi :))
 

Gấu Ú

Doraemon Master
Bạn bè bình thường thôi, nếu có để ý thì phải là Dekisugi chứ không có Nobita đâu :)) Còn chuyện xem trộm thì chắc Shizuka quen rồi, thành ra cũng không làm gì Nobita nữa ;))
 
trẻ con mà =)) yêu với đương cái j ;)) ko những Nobita mà Suneo Jaian cũng thích nữa mà :)) ng ít có biểu hiện thích nhất chắc là Dekisugi =)) tớ cũng đồng ý với ý kiến là bạn bè bình thường thôi :-j
 
tui thì nghĩ xuka biết nobita thích mình những vẫn giả bộ làm lơ...,con gái là thế đấy,có thể chính Xuka cũng thích Nobita....còn nếu ai nói là"xuka lấy nobita là vì thương hại",thì cho tớ hỏi cậu là sau này cậu có dám hy sinh cả cuộc đời mình để lấy một người mà cậu chỉ thương hại hay không?".tớ nghĩ Xuka không tốt(khùng) đến mức ấy...Tôi nghĩ là trong những lần tiếp xúc với Nobita XuKa đã nhận ra được phẩm chất tốt đẹp của người bạn này mà không ai có dc.Qua cả quá trình của tập truyện,koi xong rồi gấp lại,tôi nghĩ:"Xuka mà không lấy Nobita thì còn lấy ai nữa"
Thứ 1.Hai người luôn ở bên nhau khi gặp hiểm nguy
Thứ 2.Nobita luôn đứng ra bảo vệ Xuka
...nhiều lý do khác nữa
Còn về Dekhi thì..1 thời kỳ nào đó thôi..có thể lúc này Xuka thích Dekhi 1 chút(học giỏi,đẹp trai) nhưng tình cảm đó thì chỉ là lúc nhỏ thoy..Mai mốt không thích nữa là chuyện bình thường..Con gái thích người khác thì đơn giản vậy thoy,nhưng để có tình yêu sâu đậm thì phải nghỉ đến những thứ khác nữa
Đó là chút ý kiến của tui...Hehehe..Bình lựng nào
 
:-? cũng khó trả lời nhỉ. Chắc ở thời điểm hiện tại (nghĩa là thời điểm diễn ra trong truyện :P) thì Shizuka hãy còn trong trắng ngây thơ :bleh[1]: chưa biết gì là thích với iu đâu.
Nhưng mình nghĩ nếu thời gian dần tiến triển vài ba năm nữa thì cô nàng cũng cảm nhận được và cũng bắt đầu hồi đáp lại thôi nhỉ ;)) vậy nên cuối cùng mới nên vợ nên chồng chứ.
Ngoài lề chút, chẳng hiểu sao lúc đầu ở tập 1 bác Fuji lại cho Jaiko làm vợ Nobita nhỉ ==" Cũng may là sao này không còn đề cập đến, nếu không thì chắc... ấm ức bo xì bác lun wá!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top