ObsCure:The Aftermath [NTSC-U]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT


Phát triển: Hydravision Entertainment
Phát hành: Ignition Entertainment
Thể loại: Phiêu Lưu-Kinh Dị
Ngày phát hành: 20/03/2008
Phân vùng: NTSU-U
Dung lượng: 3.6GB




ObsCure II (ObsCure:The Aftermath) là tựa game mang phong cách survival horror do hãng Hydravision Entertainment phát triển và được phát hành bởi Playlogic Entertainment cho PC, PS2 và Wii. Game được phát hành vào ngày 7 tháng 9 năm 2007 tại Châu Âu; ngày 25 tháng 3 năm 2008 game có mặt tại thị trường Bắc Mỹ với tên: ObsCure:The Aftermath. Và ngày 12 tháng 6 năm 2008 game được phát hành ở Úc. ObsCure:The Aftermath là phần tiếp theo của tựa game ObsCure phát hành vào năm 2004.

Game lấy bối cảnh 2 năm sau sự kiện khủng khiếp xảy ra ở phần 1. Lúc này những người sống sót đã vào đại học và họ cố gắng trở lại cuộc sống bình thường như bao người khác. Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với các sinh viên khi họ khám phá ra một loài thực vật xinh đẹp mọc ở khuôn viên trường đại học. Các sinh viên nhanh chóng bị cuốn vào một trận chiến sống còn với những loài sinh vật kỳ dị và độc ác....




[YOUTUBE]1DcMy3BjtbQ[/YOUTUBE]















 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Link vẫn còn down tốt. Có lẽ là bị lỗi CRC khi giải nén. Anh hãy xóa file bị lỗi đi và down lại file khác. Megaupload hiếm khi có trường hợp bị lỗi CRC vĩnh viễn như Mediafire.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top