Culdcept DS (Included English Patched)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Rom Information
Developer : Omiya Soft
Publisher : SEGA
Genre : Card Battle
Region : JPN
Language : Japanese / English (98%)
Size : 42Mb
Realease Date : 16/10/2008


Description
Gần đây game DS dường như chậm lại, có lẽ chờ những tựa game hay, nên trong khi chờ đợi mình sẽ giới thiệu với các bạn một game cũ trước đây, đó là Culdcept DS, thuộc thể loại Card Battle, khá giống với dòng game Yu-gi-oh!, game do hãng Omiya Soft phát triển và được SEGA phát hành tại Nhật vào ngày 16/10/2008. Game không hề có bản USA cho thị trường Bắc Mỹ, nhưng không sao trong topic này mình cũng sẽ cung cấp cho bạn luôn bản Patched English của game, dự án translate đã hoàn thành 98%, với con số này bạn sẽ yên tâm play game mà không cần lo lắng về rào cản ngôn ngữ. Vào năm 2012, game sẽ có một phiên bản khác trên hệ máy 3DS.

Trong game bạn sẽ là Cepter, với khả năng sử dụng bài ma thuật để triệu hồi quái vật, thi triển phép thuật để chống lại kẻ thù. Người chơi có thể tùy chỉnh thay đổi Card, số lượng card trong game cũng khá phong phú với nhiều thuộc tính phép thuật. Game dù hơi phức tạp bước đầu, nhưng từ từ nắm giữ các bước cơ bản trong game, người chơi sẽ nắm rõ quy tắc và đưa ra các chiến thuật hợp lý trong mỗi trận đánh khác nhau.

Download Links
English Patch (98%)
UpFile.vn

Pass : NintendoVN

Screenshots



Gameplay / Trailer
[YOUTUBE]0sHbEtmW4RQ[/YOUTUBE]​
 
ban oi.sao minh tai cai game nay ko dc,cho minh hoi them neu muon choi cai nay tren pc thi lam the nao ha ban.minh me game nay lau lam roi.nam 2000 la da biet den no roi.no hinh nhu co ban tieng anh nua thi phai.ban nao giup minh voi.minh xin cam on.

---------- Post added at 07:58 PM ---------- Previous post was at 07:56 PM ----------

post thêm screen Eng cho bài viết chất lượng cao đi dark \m/
hinh nhu co ban tieng anh nua phai k men.dow the nao va muon choi tren pc thi phai lam the nao ha men???
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Bản này là bản port lên DS thôi bạn, không có tiếng anh, chỉ có tiếng nhật

Bản tiếng anh chỉ có trên PS2, bản này tiếng nhật nhưng có patch tiếng anh rồi, bạn không phải lo vừa chơi vừa đoán nữa

Muốn chơi trên PC thì hoặc bạn tìm giả lập PS2 (cái này mình không rành), hoặc giả lập DS (no$gba, chạy rất ổn) rồi dùng rom đã patch E chơi

Và lần sau nếu post mong bạn dùng tiếng Việt có dấu nhé, trên forum có hỗ trợ sẵn bộ gõ rồi, nếu bây giờ không được thì mong bạn cũng đừng "sorry, minh dang on bang di dong"

Chúc vui :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top