3DS Dragon Quest Monsters Terry’s Wonderland 3D

Cửa hàng game Nintendo nShop

npduy8888

Nấm bình thường
Dragon Quest Monsters Terry’s Wonderland 3D






Tạp chí V Jump đã tiết lộDragon Quest Monsters Terry’s Wonderland 3D, một phiên bản làm lại của Game Boy,Game Boy Color vào năm 1998 cho 3DS. Tên game được biết đến là Dragon Warrior Monsters (The first Dragon Warrior/Quest Monsters game).Thật không may, là hiện nay không có bất kỳ chi tiết hoặc các thông tin vào lúc này. Tất cả cho đến nay là tấm hình scan từ tạp chí. Và ở phiên bản 3D này có thể sẽ có các loại quái vật đến từ Quest Monsters Joker 2 Professional và một loại quái vật mới, câu chuyện mới và nhiều hơn thế nữa. Có lẽ Square Enix xác nhận những tin tức sớm, có thể trong vài ngày tới.
 

buta_buta

Nấm bình thường
SE dạo này làm việc liên tay nhỉ :-?. Vừa xong FF13-2 đến FF13-Type 0, TGS có Kingdom Hearts 3D rầm rộ :myemo0111:, thông báo FF13-Vs, công bố DQ 10 trên Wii đến 2 cái game lẻ Flying Fairy với Heroes of Ruin giờ tới liền cái này :)). (phù, kể ra còn muốn ná thở đừng nói làm :-ss)

Mà phần này có dính gì tới bộ DQ: Dai's adventure không nhỉ :x? Thích bộ đó từ nhỏ mà vẫn không rõ cốt truyện có phải làm theo game không.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Game đã được xác nhận sẽ phát hành vào năm sau :D


@buta: Bộ đó ý tưởng ban đầu là theo DQ, đến những tập sau thì bắt đầu đi theo con đường riêng, nếu để ý em sẽ thấy những con quái lúc sau không còn nét đặc trưng của DQ nữa và công nghệ cũng đổi khác
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cập nhật thông tin mới....


Dragon Quest Monsters: Terry’s Wonderland 3D vẫn cho phép bạn bắt quái vật (đương nhiên) và toàn bộ quái vật từ Dragon Quest Monsters: Joker 2 Professional sẽ được thêm vào game. Người chơi cũng có thể di chuyển nhanh giữa các vùng nhờ vào các cánh cổng dịch chuyển.



Ngoài ra, một điểm mới trong game là hệ thống ngày đêm đã được thêm vào. Và tất nhiên rằng chu kỳ ngày đêm thay đổi sẽ khiến sự xuất hiện của quái vật ở các vùng khác nhau đổi thay theo.



Một số loại quái vật trong game



 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Đồ họa thế này sao nhìn chán thế nhỉ :| !!!!!!! Chắc lại làm ẩu tả ko đầu tư đồ họa !!!! Ngay cả các bản trên Wii cũng thấy đồ họa xấu mà ^^ !!!!!
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Wow, lại một phiên bản máy Nintendo 3DS nữa được tung ra. Và lần này là của game Dragon Quest Monsters: Terry’s Wonderland 3D. Square Enix đã cho hay, vào ngày 31 tháng 5 năm nay, ngoài bản game thông thường với giá 5.490 Yên, hãng sẽ phát hành thêm bộ máy 3DS đặc biệt kèm băng trò chơi với giá 24.980. Máy màu trắng có mặt trước được thiết kế với nhiều chú slime khá dễ thương cùng dòng chữ "Dragon Quest since 1986".


Terry's Wonderland 3D là bản remake của tựa game Dragon Quest Monters trên máy Game Boy năm 1998. Nó bao gồm nhiều quái vật mới, chế độ 4 đấu 4, và các yếu tố khác. Trò chơi cũng hỗ trợ kết nối nội bộ và mạng internet, cũng như khả năng StreetPass.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tiếp tục cập nhật những tin mới về game nào. ^^

Wireless


Dragon Quest Monsters Terry's Wonderland 3D hỗ trợ chơi nhiều người cả mạng nội bộ lẫn internet. Khi dùng mạng nội bộ, 8 người có thể cùng tham gia Grand Prix và được chia ra làm 2 đội.


Ngoài ra game cũng có tính năng Street Pass. Dùng Street Pass người chơi có thể gặp được quái vật mới khi có người khác di qua mình và bạn sẽ chiến đấu với nó trong Street Pass Battle.


Bạn còn có thể trao đổi thông tin profile của mình với người khác qua tính năng Street Pass này.


New Skills

Trong đợt thông tin này, một số kỹ năng mới đã được công bố:

- Tametora: Lấy trộm "tension" của đối phương.
- Change: Tráo một quái vật cùng cỡ với đối phương.
- Manemane: Phản lại toàn bộ loạt đánh tương tự của đối phương khi kết thúc lượt đi.





New Monsters

Đây là những quái vật không có trong bản gốc, gồm có:Kamacchi (Dragon Quest IX), Double Eater (DQV), Koutetsu Majin (DQVII), Rhino Soldier (DQIV), Death Taratnula (DQIX) và Kotobukino.



 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Wow, nhiều quái mới nhìn hấp dẫn quá :x đây là game mình mong chờ chỉ sau MH thôi. Nhưng để đợi ra US ver chắc khoảng giữa năm sau là ít, US thiệt thòi nhiều quá :((
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top