Rayman Origins [NTSC-U]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Game Information
Developer : Ubisoft Montpellier
Publisher : Ubisoft
Genre : Platform
Language : MULTi6 - Included English
Also on : PS 3, Xbox 360, Nintendo 3DS and PS Vita
Size : 3.64Gb
Format : ISO
Supplier : SUSHi
Release Date : 15/11/2011 (USA) - 25/11/2011 (EUR)


Description
Rayman Origins là game thuộc thể loại Platform, giống với dòng game Super Mario Bros, game được phát triển bởi Ubisoft Montpellier và được phát hành vào ngày 15/11/2011 tại Bắc Mỹ. Đây là một trong những thương hiệu game đã tồn tại cùng với lịch sử của hãng Ubisoft từ những ngày đầu phát triển.

Glade of Dreams là thế giới trong mộng được tạo ra bởi sinh vật Bubble Dreamer. Tuy nhiên sự yên bình của vùng đất này bị phá vỡ bởi Darktoon, chúng nhấn chìm vùng đất trong sự hỗn loạn. Câu chuyện theo chân Rayman và Globox trong cuộc phiêu lưu chống lại Darktoons và các thế lực đen tối nhằm đem lại hòa bình cho vùng đất Glade of Dreams.

Game có khoảng 10 World Maps với khoảng 60 màn chơi. Gameplay của Rayman Origins khá đơn giản, được thiết kế để bạn có thể cùng bạn bè giải trí bằng những tràng cười nhiều hơn là thách thức tốc độ phản xạ và kĩ năng. Chẳng hạn, khi một người chơi trượt chân rơi xuống hố, họ sẽ biến thành một bong bóng bay lơ lửng đến một vị trí an toàn hoặc được giải phóng khi ăn phải một cú tát của bạn mình. Game hỗ trợ cả phần chơi đơn lẫn chơi mạng với 4 người co-op.

Screenshots / Gameplay




[YOUTUBE]IJDL3x1DhhM[/YOUTUBE]

Download Links
http://ul.to/f/zl1tnx[/SPOILER]
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

phuc47

Nấm nhỏ
Anh dark_pearl ơi anh úp lại file ws_ro_ntsc_multi6.r02 ở Megauload được không. Em down hết rồi chỉ còn mỗi file này dơn quài chẳng xong :((. mong anh up giùm :em26:
 

phuc47

Nấm nhỏ
Cảm ơn anh nhiều :rolleyes[1]:

---------- Post added at 05:27 PM ---------- Previous post was at 05:21 PM ----------

Cho em hỏi thêm là làm sao tạo được tấm hình vậy? nhiều bạn nói là chữ kí nhưng em không sao làm được mong anh hướng dẫn:sorry[1]:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top