Song đấu Beyblade: Metal Masters

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Rom Information
Developer : Hudson Soft
Publisher : Konami
Genre : Action
Region : USA
Language : English
Size : 21Mb
Supplier : VENOM
Release Date : 15/11/2011
Official Website : http://www.konami.com/games/beyblademetalmasters


Description
Beyblade: Metal Masters là game thuộc thể loại battle, game dựa theo series TV anime cùng tên, game đã phát hành phiên bản tiếng Nhật - "Metal Fight Beyblade: Bakugami Susanoh Shuurai!" - từ khá lâu 15/07/2010, tới nay 15/11/2011 hãng Konami phát hành phiên bản tiếng Anh tại Bắc Mỹ.

Trong phiên bản mới này có hơn 37 nhân vật khác nhau. Và cũng có thêm phần chơi mới. Theo nhà sản xuất gameplay của game ở mức dễ điều khiển, mục tiêu của bạn là hất mọi con quay khác ra khỏi sàn đấu, mỗi chiến thắng bạn sẽ nhận dc EXP point và có thể nâng cấp con quay của bạn.

Download Links


pass : nintendovn.com

Screenshots



 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

EndLessLove

Nấm nhỏ
Tks vì game hay :">.
PS "bạn ở trên": bản này là 1 trog số ít game metal fight beyblade ko xài touch screen. Bản này full sử dụng nút bấm =)). Trò này có bản JAP mà cách đây lâu lắm rồi. Từ tháng 12 năm ngoái cơ =)). Sau 1 năm thì ra bản Eng =)).
 
Bạn ơi cho mình web tải game NDS nhé web hay cập nhật game mới ấy ở soi 13 hình như die rồi chẳng còn cập nhật game mới nữa. Bạn cập nhật mấy cái game mới như vầy ở web nào share cho mình vs. à nhân tiện chỉ mình cách dơn game trên Dgemu nhé thank nhìu :rolleyes[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top