Fishing Resort [NTSC-U]

Cửa hàng game Nintendo nShop

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT

Phát triển: Prope
Phát hành: Xseed Games
Thể loại: Adventure - Fishing
Ngày phát hành: 22/12/2011
Ngôn ngữ: tiếng Anh
Phân vùng: NTSC-U
Dung lượng: 1.3 GB




Fishing Resorts(Family Fishing) là tựa game thuộc thể loại câu cá được thực hiện bởi Yuji Naka - cha đẻ dòng game Sonic của hãng Sega. Game được phát triển tại Prope(studio do Yuji Naka đứng đầu) và sẽ do Namco Bandai phát hành trên hệ máy Wii vào ngày 4/8/2011 tại Nhật và tại Bắc Mỹ ngày 22/12/2011.

Với Family Fishing, cuộc sống câu cá sẽ trở nên thú vị và đầy màu sắc hơn bất kỳ lúc nào. Bối cảnh game diễn ra tại hòn đảo có đông người sinh sống, điều đầu tiên khi đặt chân lên đảo là đi khám phá xung quanh hòn đảo. Ngoài việc câu cá bạn còn có thể đi thu thập các item, chơi 20 mini-game và nếu như bạn không biết làm gì với những chú cá mình câu được thì giải pháp cho bạn là xây bể bơi cá cảnh.




[YOUTUBE]_jIaBw_5jxc[/YOUTUBE]













 
Sửa lần cuối:
Thx nhiều, mình cũng đang tìm game câu cá trên wii, kéo về thử xem thế nào :myemo0111:

// bạn ơi sao mình down hết về (media fire) giải nén ra không được (dùng winrar) :(
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Không nén được là do thiếu file hay bị lỗi vậy bạn. Nếu file dó báo lỗi thì bạn tải lại. Nếu vẫn không giản nén được nữa thì bạn cứ nói mình sẽ up lại.
 
Không nén được là do thiếu file hay bị lỗi vậy bạn. Nếu file dó báo lỗi thì bạn tải lại. Nếu vẫn không giản nén được nữa thì bạn cứ nói mình sẽ up lại.
Mình down đủ cả 9 file từ .r00 đến .r08 về rồi. Giải nén thì nó báo lỗi

! E:\Gamesetup\Wii games\Fishing resort (NTSC-U)\ws_fr_ntsc_proper.r00: You need to start extraction from a previous volume to unpack ws_fr_ntsc_proper.iso
! E:\Gamesetup\Wii games\Fishing resort (NTSC-U)\ws_fr_ntsc_proper.r00: No files to extract
Hình như là thiếu 1 file .rar thì phải, vì thường thì file nén dạng .r00 này phải có 1 file . rar để bắt đầu giải nén từ đấy chứ nhỉ :D
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Chết rồi! Mình quên up file rar.:D Bây giờ lỡ tay xóa hết mất tiêu. Bạn dùng đợ link MU dùm mình. Hai ngày sau mình up cái khác.
 
Sau khi vật vã down xong link MU, mình đã mất trọn ngày chủ nhật với trò này. Cảnh đẹp, các loại cá đa dạng, có nhiều hoạt động thú vị nữa. Thx chủ thớt nhiều :b-d[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top