Pokemon X Nobunaga’s Ambition

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông tin thú vị là ban đầu game này được dự tính làm theo kiểu Pokemon Musou, sau này mới được đổi lại làm kiểu dàn trận theo lượt. Giờ tự nhiên thèm cảnh pokemon đánh điên loạn quá.....:))
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Thông tin thú vị là ban đầu game này được dự tính làm theo kiểu Pokemon Mosou, sau này mới được đổi lại làm kiểu dàn trận theo lượt. Giờ tự nhiên thèm cảnh pokemon đánh điên loạn quá.....:))
Cont thấy kiểu đi lòng vòng oánh lộn hay hơn, mới mẻ hơn, thu hút dc gamer, nhất là tụi bên châu Âu khoái kiểu God Of War:bleh[1]:
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
Thông tin thú vị là ban đầu game này được dự tính làm theo kiểu Pokemon Mosou, sau này mới được đổi lại làm kiểu dàn trận theo lượt. Giờ tự nhiên thèm cảnh pokemon đánh điên loạn quá.....:))
Trời ơi ! Em khoái thể loại hack and slash nhứt mà sao bây giờ là dàn trận :(( ,huhu,musou hay hơn nhiều,dàn trận mãi gây nhàm chán lắm,chạy làm God of War vui hơn nhiều :((
p/s : Anh Abra viết sai kìa,Musou chứ không phải Mosou :D
 

Ashera

Nấm bình thường
Dàn trận mãi đâu mà mãi =.= Pokemon bây h mới có game này thuộc thể loại dàn trận mà, với cả làm kiểu hack n slash thì phải 3D, cấu hình của DS mà làm 1 game như vậy sẽ rất khó, mà nếu đc thì chất lượng cũng không thể tốt đc.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Có game Pokemon Dungeon cũng tính là hack n' slash được đấy =))

Pokemon mỗi con có 4 chiêu, đang đánh mà hết PP thì chỉ có chờ chết ;)) đánh với gần trăm Pokemon hoang dã đã hết sức thì sao làm được kiểu GoW :))
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
Huề vốn anh LightGem ạ, ==' ,cái đó cũng chọn skill để đánh mà,ý tụi em là cầm pokemon chạy đi đánh tướng,.. như trong SWC ấy
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Có game Pokemon Dungeon cũng tính là hack n' slash được đấy =))

Pokemon mỗi con có 4 chiêu, đang đánh mà hết PP thì chỉ có chờ chết ;)) đánh với gần trăm Pokemon hoang dã đã hết sức thì sao làm được kiểu GoW :))
Lg ơi Hack n slash có phải là loại game đi lòng vòng tự do uýnh nhau hok, như KH í???

Nếu như Game nì làm dạng như cont mún thì bọn Europe làm cháy shop Nin :)):))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trong game, Pokemon vẫn có thể tiến hóa như bình thường. Khi đó, các tướng quân ứng với pokemon của mình cũng sẽ có sự thay đổi về trang phục. Và Eevee của nhân vật chính cũng có thể tiến hóa lên tất cả các dạng có thể. Ngoài ra bạn cũng có thể trang bị thêm các món đồ bên ngoài cho các vị tướng. Việc này sẽ làm thay đổi chỉ số của tướng và tăng, giảm "kết nối" với Pokemon của mình. "Kết nối" ở đây chính là chức năng "Best Link" của game. "Best Link" được thể hiện qua tỉ lệ phần trăm, 100% là liên hệ tối đa. Dù chưa có nhiều thông tin về chức năng này nhưng chắc "Best Link" cũng sẽ làm tăng chỉ số sức mạnh hay gì đó khi kết nối đạt mức cao.


Thêm đó, tạp chí CoroCoro cũng cho biết sẽ có những sự kiện, câu chuyện được phát qua WiFi từ khi game được phát hành. Đầu tiên sẽ là The Origin of the Friendship Between Motonari & Motochika được khởi động từ 17/3. Sự kiện này kể về tình bạn của Motonari và Motochika. Sự kiện tiếp theo là The story of Wandering Kabuki Performer: Keiji's Story. Câu chuyện này sẽ diễn ra từ 24/3 đến 13/4, kể về Kenji sau khi đã cứu nhân vật chính (người chơi). Để tham gia được sự kiện này thì bạn phải hoàn thành game với kết thúc thứ nhất.



Dưới đây là một số tướng cùng pokemon của mình:
Mitsunari Ishida - Pawniard
Kiyomasa Kato - Fraxure
Masanori Fukushima -Krokorok
Yukimura - Tepig
Ayagozen - Cubchoo
Ginchiyo - Luxio
Muneshige - Staravia
Yoshimoto - Pineco
Kabuki - Bastiodon
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Bạn đã thật sự chuẩn bị hòa nhập vào Thế Giới Pokémon trong thời Chiến Quốc chưa ? Nhưng trước tiên hãy theo dõi chương trình Pokemon Smash được phát sóng trên truyền hình Nhật Bản trước đã. Đây chính là bản chơi thử để các game thủ có cái nhìn tổng quan hơn về game.



- Trong game xuất hiện một khái niệm mới gọi là "Best Link"... Tạm dịch một cách thân mật trong Pokémon là "Kết Thân". Và có thể dễ hiểu rằng đây là một phương pháp chọn Pokémon, với chỉ số kết thân càng cao của Leader (Thủ Lĩnh) và Pokémon khi đạt tỉ lệ tối đa 100% thì Pokémon đó cũng sẽ xuất hiện trong hình chung với Leader.




- Sau đây là một số những Thủ Lĩnh mới :

Mitsunari & Pawniard




Masanori & Krokorok




Gynchiyo & Luxio




Ayagozen & Cubchoo




Yukimura & Pokabu




Muneshige & Staravia





Yoshihiro & Gurdurr




Yoshimoto & Pineco




Kiyomasa & Fraxure




Kanetsugu & Gardevoir




Garasha & Munna




Keiji & Bastiodon

- Sự tiến hóa trong game:




- Ngoài sự tiến hóa quen thuộc của các Pokémon ra, chúng ta sẽ được thấy các thủ lĩnh cũng sẽ "tiến hóa" lên cấp khi dễ dàng nhận thấy qua sự thay đổi trang phục của các nhân vật. Đây sẽ là một điều lạ lẫm lần đầu tiên được xuất hiện trong Pokemon X Nobunaga’s Ambition.

 

boytoof198

Pokemon Master
Trong Nintendo Direct ở Châu Âu vừa được phát sóng, Pokemon + Nobunaga's Ambition đã được xác nhận là đang có kế hoạch được nội địa hóa tại đây. Tuy không có thông tin gì nhiều thêm, nhưng chúng ta có thể hi vọng rằng EU và US cũng sẽ có Pokemon + Nobunaga's Ambition :D
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Do game có đề tài khai thác nội dung là cốt truyện về lịch sử Nhật Bản, nên nhiều người vẫn nghĩ là game sẽ không phiên bản tiếng anh.

- Game này sẽ có một thời lượng chơi khá lớn khoảng 200 giờ để hoàn thành game. Một thời lượng đủ để thỏa mãn cả những game thủ khó tính nhất khi chơi game chiến thuật.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Để quảng cáo cho game, từ ngày 17/3 đến 16/4 sẽ có một bản download dành riêng cho Pokémon Black/White 1 với nhân vật chính là Pokémon Nobunaga :))

Thật ra đó là con Rayquaza shiny màu đen có tên là Nobunaga chứ không phải là vị tướng lừng lẫy trong lịch sử bị bắt ra đánh nhau với Pokémon ;))
Rayquaza shiny có LV70 được chứa trong quả bóng Cherish Ball, thông tin thêm mời xem trong spoil

Name: Nobunaga

Level: 70

Skills: AncientPower, Dragon Pulse, Outrage, và Dragon Dance

Ribbon: Classic Ribbon

Ball: Cherish Ball

Bản download này chỉ mới được công bố cho phiên bản Nhật, phiên bản EU và US có lẽ phải chờ một thời gian sau (tạm thời người chơi 2 phiên bản kia có thể lấy lá bài Rayquaza bán kèm theo game cho đỡ tiếc).

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Một hoạt động gần hơn là bộ truyện mini của game sẽ ra mắt vào ngày 16/3 trên trang NicoNico (trang phim của Nhật), mỗi thứ sáu hàng tuần sẽ có một chap mới được thêm vào. Chú ý là trang NicoNico chỉ xem được nếu bạn đã đăng kí thành viên.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Thêm hai WiFi event nữa của game đã được công bố. Giống hai sự kiện lần trước, sự kiện lần này sẽ đi sâu vào các nhân vật khác nhau. Đầu tiên là event vào ngày 31/3 kể về sự gắn kết giữa Reshiram và Hideyoshi. Kế đó là event về Okuni và Whirlipede với tên gọi Okuni's Episode chỉ có thể chơi được khi đã hoàn thành phần cốt truyện chính của game. Trong tập này, người chơi sẽ được tìm hiểu tại sao Okuni lại trở thành leader. Event này sẽ kéo dài từ 14/4 đến 11/5.


Một số leader mới được tạp chí Famitsu đề cập:

Kotaro với Zoroark
Ieyasu với Aggron
Kanbei với Dusclops
Okuni với Whirlipede
Nene với Crobat
Masamune với Braviary
Hanzou với Spiritomb
Nouhime với Mismagius
Magoichi với Carnivine
Keiji với Rhyhorn
Tadakatsu với Metagross
Hanbei với Mareep
Inahime với Quagsire
Ujiyasu với Gigalith.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top