News Nintendo- chiến thắng đã làm im lặng tất cả

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Doon

nWriter
22/2 có Uncharted, bạn chưa chơi psp hay playstation phải ko,đừng đọc báo ko thôi
Hì, hình như bạn đang lầm lộn gì đó đúng ko. 22/2 là ngày phát hành bản U, bản J đã đc phát hành vào ngày 17/12.
Một con át chủ bài được Sony tung ra để hỗ trợ PSV đấy.
 

chaienNDS

Phóng viên chiến trường
mình mua psp về chơi đúng 2 game là 2 bản god of war thôi nếu PSV có god of war thì mình củng 1 cái về chơi rồi bán lại
 
@ AbraShiva + Doon : Mấy bạn hâm ghê, mình nói bản J hồi nào chứ :( đang nói chuyện vĩ mô mà, mình nói chính xác ngày hok lẽ mình hok biết nó là US hay JP :(
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ơ, thì ở đây đang nói ở thị trường Nhật mà, sân mà mà còn điêu đứng nữa thì......trong khi đó Nhật mới là nơi PSP sống được đó.:))
 

kelvin8652200

Pen Warrior
Forbes: "Sony in big trouble"

Sau thời báo kinh tế đầy uy tính Bloomberg, Forbes tiếp tục mổ xẻ vấn đề của psv. Theo đó, số liệu cho thấy khi Nintendo 3ds ra mắt, tuần đầu tiên đã tiêu thụ dc 370,000 máy, tuần thứ nhì còn 210,000 máy. Khi đó sony đã có ý kiến rằng 3DS đã kg làm dc như mong đơi của người tiêu dùng, nên không bán dc nhiều trong tuần ra mắt, và bị sụt giảm hơn 100,000 máy trong tuần thứ nhì.

Cả thế giới chỉa mũi dùi về 3ds, cho rằng đó là 1 sự thất bại, khắp mọi nơi, các bài viết về 3ds rồi cũng sẽ như N64, Gamecube vì cái doanh số thảm bại đó. Trước áp lực từ mọi phía, CEO của Nintendo đã phải công khai xin lỗi đến fan toàn thế giới, chấp nhận giảm lương để cắt mức giá xuống $170, khi đó những tiếng cười mĩa khắp nơi đổ dồn về cho fan của nintendo, cho hãng nintendo và cho cả những người sỡ hữu nintendo 3ds nửa.

Đã hơn nửa năm sau sự kiện đó, và rồi cũng đến lúc Sony ra mắt hệ máy của mình, đúng là có câu: "cười người hôm trước, hôm sau người cười. Sony đã miêu tả sự kiện ra mắt của psv là 1 sự kiện "vô cùng ngon lành, và bán dc rất nhiều". Và hiện tại họ đang bực mình vì những lời đồn lỗi vô căn cứ.

"The PS Vita has had a terrific launch and sold in large numbers. We're annoyed with these stories, because we can't find any evidence of widespread glitches," Sony's David Wilson told The Guaridan.
Tuy nhiên cái terrific lauch đó của họ vốn dĩ chỉ có 325,000 máy, khiêm tốn so với 370,000 máy dc bán ra của nintendo. Hơn nữa, kg lâu sau khi tuyên bố như trên, Sony đã chính thức thừa nhận psv có đến 4 lỗi chứ kg phải 1 như mọi người hy vọng:

- Mất nguồn giữa chừng
- Đứng máy giữa chừng
- Kg thể truy cập dữ liệu
- Kg thể vào psn account trong màn hình khởi đầu


A notice to PlayStation Vita customers

Recently, we have received many inquiries via the PlayStation Vita Information Center as well as through normal channels. Depending on time, it may continue to be difficult to contact us over the phone. We're sorry to have caused such an inconvenience.

As for inquiries regarding the PlayStation Vita, we have tried to make its operation as easy as possible. We've prepared a Q&A below, so before you contact us please consult it.

[Q&A for issues frequently encountered by customers]

* The power cuts out
* Freezing in mid-operation
* Cannot connect data service
* Cannot register a PSN account at the initialization screen
Cùng với những sự tổng hợp trên, phóng viên Forbes Tero Kuittinen tin rằng tương lai, Sony sẽ giảm giá của psv từ 24,000 Yen (~$311) xuống còn 20,000 Yen (~$259) là 1 chuyện kg tránh khỏi.

Vấn đề ở đây là 2 tháng nữa psv sẽ ra mắt ở U.S, đất nước mà bạn có thể thấy 1 hàng dài người xếp hàng kg ngại nắng mưa để mua 1 chiếc Iphone mới, nhưng còn về máy game thì rất hiếm khi xảy ra. Sony vẫn sẽ quyết định bán với mức giá $250, kg dây cable (người dùng sẽ phải bỏ ra thêm $15 nữa) và thẻ nhớ mới mức giá gấp đôi giá thị trường hay hãng sẽ phải bỏ những ràng buộc trên và chiều lòng người sử dụng của mình...


Kết lại: fan Nintendo ắt hằn đã phải bảo vệ cho chiếc máy 3ds của mình, psv hứa hẹn đủ điều khiến cho mọi người đều dèm pha quyết định mua 3ds của bạn. Nếu bạn đã đứng về phía Nintendo tới cùng thì xin chúc mừng bạn, 3ds đã là cổ máy handheld thành công nhất thế giới hiện nay. Những lời xin lỗi của CEO Nintendo, những lời bạn đứng ra bảo vệ nintendo bây giờ đã là lời của ngưởi chiến thắng. PSV đã tỏ ra là 1 cố máy khiếm khuyết, Sony đã tỏ ra hụt hơi so với Nintendo trên thị trường handheld, DS đã thắng PSP, Wii đã là 1 chuẩn mực mới của game console, 1 huyền thoại thật sự, và 3DS đã khẳng định dc mình...Chúc mừng Nintendo


Friends, We are the winner!!!
 

seraphthien

Nấm nhỏ
tuần này 3DS bán đc hơn 1,7mil nâng tổng số lên thành 14,2mil , chắc hết năm nay là 15mil rùi , chúc mừng nào :yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]:
p/s : wii 95mil , ds 152mil, 3DS 15mil :myemo0111:
 

honquoc

Thành viên lâu năm
ipad if4s ah bác kia nói trông hiểu biết nhĩ (đẹp lộng lẫy thì sao vẫn mãi là 1 game DOWN thôi mà đâu phải 1 game hẵn hoi đúng nghĩa game cosonle đâu bạn ).
Mình nói ở đây 3ds vs psp còn vê IP thì vẫn là di động ko thể vào nhóm máy game chuyên dụng đc và mình cũng trả nói xấu gì IF của bạn ở bài trên đâu làm gì sổ thơ lắm thế .
Game mini ah tôi đây già rồi chẳn ham gì mini game đó cả
Màn hình PSPV công nhận khủng thật đẹp quá .
 

Doon

nWriter
tuần này 3DS bán đc hơn 1,7mil nâng tổng số lên thành 14,2mil , chắc hết năm nay là 15mil rùi , chúc mừng nào
Hơ, vậy là cái dự đoán 14tr ở tháng 3 năm sau đã tan tanh mây khói. Nhưng đọc tin này thấy vui quá. :D
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Ban đầu đã nhất quyết mua PSV khi nó vừa ra. Nhưng mà khi đọc thông tin gần ngày ra mắt, thẻ nhớ giá bằng nửa máy, chỉ xài 1 máy, cable mua thêm...... quả thật vô cùng phẫn nộ cái cách làm tiền của nó :( nếu game hay thì sợ gì mà doanh thu chả cao???? Đàng này tìm mọi cách moi tiền người dùng, thật đáng khinh......

Bây giờ cam đoan lại, chỉ mua PSV khi nào ra FF X :bleh[1]:
 

buta_buta

Nấm bình thường
Ban đầu đã nhất quyết mua PSV khi nó vừa ra. Nhưng mà khi đọc thông tin gần ngày ra mắt, thẻ nhớ giá bằng nửa máy, chỉ xài 1 máy, cable mua thêm...... quả thật vô cùng phẫn nộ cái cách làm tiền của nó :( nếu game hay thì sợ gì mà doanh thu chả cao???? Đàng này tìm mọi cách moi tiền người dùng, thật đáng khinh......

Bây giờ cam đoan lại, chỉ mua PSV khi nào ra FF X :bleh[1]:
Anh Chuồn Chuồn cùng ý kiến với em =)). Dự tính mua PSV vì cái tin 250$, rồi có gì từ từ mua game 2nd hand sau. Lúc nó ra rồi mới té ngửa là bị lừa đảo =)). Giờ em shock quá, thôi thì chờ hack banh chành ra rồi mua =)).
 

Ruji

Nấm bình thường
Giá của PS3 hiện tại cũng là 250$ mà không cần phải mua bất kỳ phụ kiện đi kèm, game trên 2 hệ thì tương tự nhau mà trải nghiệm trên Vita chắn chắn không bằng PS3. Thế tại sao ta lại phải mua Vita:confused[1]:

Vì tính di động? Có thể đây là câu trả lời khả thi nhất. Đối với một người suốt ngày ở bên ngoài thì đó là một lựa chọn tốt nhưng theo ý kiến bản thân, 3DS sẽ là lựa chọn tốt hơn, "suốt ngày ở bên ngoài" đồng nghĩa với sự căng thẳng, vậy thì bạn cần những tựa game giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ, gameplay đơn giản (có chiều sâu càng tốt) hơn là một tựa game "hạng nặng", những game như thế này Nintendo và smartphone không thiếu nhưng Nintendo và hệ máy 3DS làm tốt hơn:rolleyes[1]:
 

buta_buta

Nấm bình thường
Giá của PS3 hiện tại cũng là 250$ mà không cần phải mua bất kỳ phụ kiện đi kèm, game trên 2 hệ thì tương tự nhau mà trải nghiệm trên Vita chắn chắn không bằng PS3. Thế tại sao ta lại phải mua Vita:confused[1]:
Nó có thế mạnh remake 1 số tựa game quá đỉnh của PS2 như Persona 4: The Golden với Final Fantasy 10 :sorry[1]:. Final Fantasy 13 Type 0 bản tiếng Anh cũng lên PSV, 1 trong những hành động nâng doanh thu hiệu quả của Sony :-<.

Với lại mình cũng thích máy handheld hơn là console, vừa nằm trên giường vừa chơi được, thoải mái. Tivi nhà mình cũng thường để nơi đông người, cái tivi tốt nhất thì ba mẹ ngồi xem nên chơi console khá hạn chế, mỗi lần chơi cũng phải cắm 1 mớ dây nhợ hơi lằng nhằng nên ngại.

Nhân tiện nói tới vấn đề này, Wii U thật tuyệt vời khi có thể cầm màn hình phụ nằm dài trên giường mà chiến =)). Quả này thì công nhận Nintendo đánh trúng tâm lý người tiêu dùng thật :x.
 

gamepsp2009

Nấm nhỏ
Giá của PS3 hiện tại cũng là 250$ mà không cần phải mua bất kỳ phụ kiện đi kèm, game trên 2 hệ thì tương tự nhau mà trải nghiệm trên Vita chắn chắn không bằng PS3. Thế tại sao ta lại phải mua Vita:confused[1]:

Vì tính di động? Có thể đây là câu trả lời khả thi nhất. Đối với một người xuống ngày ở bên ngoài thì đó là một lựa chọn tốt nhưng theo ý kiến bản thân, 3DS sẽ là lựa chọn tốt hơn, "xuống ngày ở bên ngoài" đồng nghĩa với sự căng thẳng, vậy thì bạn cần những tựa game giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ, gameplay đơn giản (có chiều sâu càng tốt) hơn là một tựa game "hạng nặng", những game như thế này Nintendo và smartphone không thiếu nhưng Nintendo và hệ máy 3DS làm tốt hơn:rolleyes[1]:
Psv nếu mà có hack thì còn suy nghĩ lại ko thì biến luôn :))
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Sony đã có động thái sau khi tìm cách moi tiền để rồi bị phản đối dữ dội. Họ bắt đầu giảm giá thẻ nhớ, tiếp theo không biết có giảm giá gì nữa không? Tạm thời xem như PSV đã khởi đầu thảm hại so với 3DS ngay tại sân nhà. Còn đến hơn 1 tháng nữa PSV mới xuất ngoại nên chúng ta khoan hãy mừng vội sớm. Chờ đến lúc đó vui mừng cũng không muộn. :beach[1]:

Nhưng có thể kệt luận 1 điều ngay giờ là: Sony và fanboy của họ bay cao thì té đau. Trước đây họ dè biểu 3DS về giá, về những lỗi nhỏ nhặt không đáng, cùng với những lý do vớ vẫn. Thì bây giờ PSV của họ lại đi vào vết xe của 3DS, thậm chí lỗi còn tệ hơn; Sony của họ phải áp dụng chiến thuật của chính đối thủ. =))=))=))
 

Ruji

Nấm bình thường
Nếu nhớ không lầm thì cái FFX remake cũng có trên PS3.

FF Type-0 thì quá sớm lắm để lên Vita, Square Enix không khoái chơi trò lính tiên phong. Không chừng một ngày đẹp trời sẽ thông báo bản E sẽ lên cả 2 hệ PSP với Vita đấy.
Nếu từ đây đến cuối tháng 3, doanh số 3DS ở Nhật có thể cán mốc 7 hoặc 8 triệu thì sẽ có nhiều trò hay, hơi khó nhưng cứ hy vọng :em28:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top