[News 1/2012] Lễ hội Doraemon World 2012 Mừng Năm Mới Tại Malaysia

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
HÃY ĐẾN VỚI DORAEMON WORLD 2012 CARNIVAL NGAY HÔM NAY!




Ngày: 23/01/2012 - 05/02/2012
Địa điểm: Arena of Stars, Genting Highlands Resort, Malaysia
Thời gian:10:00am till 10:00pm
Giới thiệu: Một lễ hội cực lớn dành cho Fan Doraemon với nhiều bất ngờ thú vị, mang đến cho bạn sự trải nghiệm mới mẻ và thật tuyệt vời!
Thông tin: ticketcharge.com - resortsworldgenting.blogspot.com

Vài điều thú vị bạn nên biết!

Doraemon World 2012 là tên của lễ hội Doraemon lớn nhất trong năm 2012 được tổ chức tại khu nghỉ mát Genting (Genting Highlands),Malaysia từ ngày 23/1/2012 (ngày 1 Tết Nguyên Đán) và kết thúc vào ngày 5/2/2012. Đây là một lễ hội được tổ chức với quy mô lớn và cực kỳ hoành tráng. Tại sao lại chọn năm nay ? Vì 2012 là năm kỷ niệm 100 năm trước ngày sinh của Doraemon! Rất thú vị phải không nào!

Lễ hội đã được quảng bá rất rầm rộ tại Nhật Bản vào những ngày đầu tháng 1. Gần như tất cả những sản phẩm và hàng hóa được bày bán tại lễ hội đều được chuyển từ Nhật Bản qua. Đây là những hình ảnh quảng bá cho lễ hội tại Nhật Bản, bạn có thể mua vé ngay tại buổi giới thiệu:

[YOUTUBE]HXWO8s4_d5g&feature=player_embedded[/YOUTUBE]​


Lễ hội Doraemon World 2012 có gì hấp dẫn:

-Doraemon Mall (Khu vực mua sắm): Đây là nơi bạn có thể chọn và mua cho mình những sản phẩm Doraemon mà bạn yêu thích! Tất cả đều là hàng chất lượng cao!
-Thành phố Nerima- Cùng đến thăm khu phố của Nobita: Bước qua Cánh Cửa Thần Kỳ và tham quan các thắng cảnh quen thuộc trong Doraemon gồm phòng Nobita, phòng Shizuka, phòng khách nhà Suneo, đường hầm thời gian, sân bóng,... Tại đây, bạn sẽ có cơ hội gặp mặt và chụp hình với các nhân vật bạn ưa thích!
- Doraemon Gallery – Trải nghiêm những tác phẩm 3D tuyệt vời: Đây là nơi bạn được nhìn và chạm tay vào những món bảo bối trong mơ của chú mèo máy Doraemon! Hơn thế nữa, khi rảo bước quanh Arena of Stars, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhà máy chế tạo Doraemon,cùng khám phá tương lai nào!
- Doraemon Carnival:Một lễ hội dành riêng cho trẻ em và fan của chú mèo máy đáng yêu!Trẻ em có rất nhiều nơi vui chơi và tham gia vào các trò chơi ngoài trời đầy hấp dẫn. Với khu vực Splash Pool, các bé có thể thỏa thích vui đùa trong làn nước xanh mát, nếu các bé đã chán nước thì hãy lên bờ và tham gia vào những trò chơi quen thuộc như tô tượng và vẽ tranh cát. Tại đây, du khách sẽ được ăn Dorayaki và những món ăn khác thỏa thích tại khu vực ẩm thực của lễ hội!



Bên cạnh đó,các chương trình văn nghệ được tổ chức hàng đêm với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng! Điểm đến tuyệt vời cho bạn và gia đình là đây!


Note:
-Xem thêm hình: http://bendan.me/?p=8588
- Bạn nào đang ở hay đang có ý định du lịch đến Malaysia trong dịp Tết này thì nên đi vì đây là một lễ hội cực lớn! Không có khả năng tham gia nên đang ngồi nhà tiếc đây! :bye2[1]:
-Nếu ai có thêm thông tin, hình ảnh hay cái gì hay ho về lễ hội thì post vào topic này chia sẻ cho mọi người nhé!:bee:


 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Nerima hình như là tên 1 quận có thật ở Tokyo mà, khu phố nhà Nobita ở đó :-?
Nhìn mấy em mèo béo ú trong hộp thèm chết đi được :((((((((((((((((((((((((((((((((((((( Ai có cửa thần kì để tôi sang Malay ko ????????????????????????????
 

Gấu Ú

Doraemon Master
Btw, Nerima là tên thành phố tương lai, chỗ Nobito sống :o)
Nerima hình như là tên 1 quận có thật ở Tokyo mà, khu phố nhà Nobita ở đó :-?
Đi tìm thông tin về cái Nerima, thì xin kết luận thế này:

Đầu tiên,theo bác Wikipedia thì Nerima là một trong 23 quận đặc biệt của Tokyo. Trong tiếng Anh, chúng ta gọi nó là Nerima City (Thành Phố Nerima). Còn đây là phần thông tin vừa lấy được từ Blog của Genting Resorts thì:

Then walk into Nerima City via Dokodemo Door in our Arena of Stars. Here you can visit the Comic World, Nobita’s room, Suzuka’s room, Shinyu’s living room, Time Tunnel, Playing Field and Nerima Street.
Vậy có thể suy đoán rằng Nerima City ở đây là khu phố của Nobita chứ không phải là thành phố tương lai như mình đoán ban đầu!

Về sự xuất hiện của tp tương lai thì thấy nó nói thế này:

Walk up the stage of Arena of Stars and embark on journey through the Doraemon Robot Factory. Here you can admire a display of Doraemon gadgets and its information, followed by Doraemon figurines, and you can also discover the story of Doraemon creation.
Bài adv này rất đầy đủ! Mình sẽ update thông tin phía trên cho mọi người cùng xem!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top