Sưu tầm N-classic ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

afdf

Nấm nhỏ
Mất cả nắp pin nữa thì dị thật đấy =)) Mua về chơi thì cần gì ngoại hình ngon , cứ bên trong ổn định là đc rồi :))
 

Thiên Yết

Nấm bình thường
Tui chỉ có mario với pkm là chính thôi, sau này thì tập trung vô 3ds games, nhiều game hay quá mà chưa chơi được:rolleyes[1]:
 

chipbaby911

Nấm nhỏ
nhìn ai cũng có nhiều máy đẹp mà thèm ghê luôn, thích cái máy ds lite pikachu của andy :x, giờ chip mới biết ds lite có máy limited như thế :bleh[1]:
 

lê min hô

Nấm nhỏ
cũng không có gì nhiều rảnh up chơi vậy ^^
Đây là 2 em mình mới tậu đc : Mario Luigi Superstar Saga và Metroid Fusion . Để lấy được 2 em này quả là vất vả . Do sự tác trách của nhân viên Tín Thành HCM nó viết địa chỉ nhà mình xấu quá nên nhân viên Tín Thành HN đọc không đc :)) Cuối cùng là ko tìm đc nhà mình và hôm đó đt mình hết pin nên cũng ko gọi đc luôn . Hôm sau gọi điện cho nhân viên giao hàng nó nói mình lên Tín Thành Đặng Tiến Đông để lấy hàng , lên đến nơi lại bảo hàng chưa về đây , đang ở trên Trụ Sở Chính , kêu mình gọi điện lên trụ sở chính nói người ta mang đồ xuống Đặng Tiến Đông :em14::em14::em14::em14::em14:. Quá bực vì sự tắc trách này mình đã lên hẳn trụ sở chính để lấy em nó về :em03::em03: Đi tốn bao nhiêu công sức nản thật.Bị cò quay khá là bực mình nhưng vì sự nghiệp sưu tầm bỏ qua hết khó khăn =))
mua ở tận đâu hai cuốn băng này mà ship tín thành luôn vậy ông :em36:








---------- Post added at 05:42 PM ---------- Previous post was at 05:40 PM ----------

mới lấy về 2 em này liền show luôn : gameboy 1989 gồm 2 băng và máy NES

 

Bánh Hẹ

Banned
Cuối cùng là game 7 viên ngọc rồng mà mình cảm thấy hay nhất của SFC. Thể loại nhập vai theo lượt, chiến đầu bằng thẻ bài. Băng này Bánh Bèo tặng cho mình :shake:

Nói thiệt là tới bây giờ tui cũng không biết cuốn đó chơi bằng thẻ bài. Khi xưa mới tập tành sưu tầm, nhìn cái gì quen quen, hoặc có vẻ hay hay là a-lê-hấp, mang về nhà. Cái 7 viên ngọc rồng ở trên nằm trong diện "quen quen". Cứ tưởng đó là băng đối kháng chứ :D
 

Mario

Thành viên lâu năm
Game này hùi nhỏ chơi ầm ầm :D dù nó là tiếng Nhật mà nó vẫn có sức hấp dẫn kỳ lạ khiến cho bọn trẻ con trong xóm (có mình :D) tìm nhiều cách để cố gắng chơi, game cũng ko quá khó để tìm hiểu cách chơi, chỉ cần nhớ những là bài là được rồi.

Lúc ấy bộ truyện 7 viên ngọc rồng đã làm mưa làm gió khắp VN nên game này bám sát cốt truyện lúc sang Na Mếc nên gây cho nhìu đứa mê mẫn :D

Bánh Hẹ. Tui đã về nước rồi :D
 

Bánh Hẹ

Banned
Bánh Hẹ. Tui đã về nước rồi :D
Kệ ông :bleh[1]:. Tui cũng rất thích Dragon Balls. Hôm nọ mua dùm Toanwii mấy cuốn SNES ở quán café trên đường Điện Biên Phủ, thấy có bộ Dragon Balls tái bản lần 2, full thế là tui quất luôn, dù ở nhà còn 1 bộ từ 1-50 (8 cuốn cuối cho thằng bạn thân mượn đọc, đọc xong nó để trong nhà vệ sinh xài luôn rồi).
 

Mario

Thành viên lâu năm
Tưởng nhớ hệ máy kinh điển của Nintendo qua chiếc Game Boy Micro phiên bản Famicom

Vào năm 1889, từ một công ty nhỏ chỉ chuyên sản xuất bài Poker. Nintendo chuyển sang sản xuất đồ chơi vào những năm 1900. Cho đến tận năm 1983, hãng chính thức tung ra Famicom (hay còn gọi là NES)... một cơn địa chấn thật sự của thế giới game trong thời điểm đó, khi mà ngành công nghiệp game gặp khó khăn nhất, bởi game thủ thời ấy không muốn bỏ tiền ra mua bất kỳ hệ máy game băng nào khi mà đã mất quá nhiều lòng tin vào các hệ máy trước. Nhưng hãng Nintendo vẫn dám mạo hiểm mạnh dạn tung ra Famicom. Và họ đã làm nên điều kỳ diệu, Famicom đã trở thành một hiện tượng, gặt hái nhiều thành công vang dội bên cạnh những tựa game sáng giá độc quyền của hãng. Có thể nói đây là thế hệ máy làm nên chiến công lớn nhất mà rạng danh dòng họ Nintendo.



Cũng như nhiều game thủ khác, ở nhiều độ tuổi vào những thập niên 80, 90. Thì chiếc video game đầu họ chơi chính là Famicom, và chắc chắn phải nhắc đến cái tên Super Mario Bros! Một trò chơi đã ra đời cách đây hơn 30 năm, một trò chơi đã dạy cho nhiều người trở thành một game thủ chính nghĩa như ngày hôm nay.



Những tháng năm sau đó, đã có hàng triệu tín đồ game thủ yêu mến hệ máy này bởi biết bao tựa game kinh điển mà nó sở hữu. Mỗi khi trầm lặng, và chợt nhìn vào bàn tay trái, ở ngón tay cái của mình... Sẽ nhớ lắm những ngày gắn bó với phím + (D-Pad) của Famicom và chiếc Controller trở thành một công cụ cho chúng ta dùng đôi bàn tay chơi nên một giai điệu vĩnh hằng của ký ức ngọt ngào tuổi thơ.

Và ngày hôm nay đây, mình xin chia sẻ với các bạn một vài hình ảnh của chiếc máy Game Boy Micro phiên bản kỷ niệm của Famicom mà mình vừa mới có được. Máy mới tinh 99% đã được dán keo bảo quản, một trong những chiếc máy mà mình thích nhất trong bộ sưu tập.



















Game Boy Micro phiên bản 20 năm kỷ niệm Famicom được mô phỏng theo hình dáng chiếc tay cầm huyền thoại của hệ máy này... Chiếc tay cầm đã làm cho toàn thế giới biết thế nào là game. Đã trở nên một biểu tượng văn hóa vô cùng kinh điển, một huyền thoại bất hữu của tất cả game thủ chúng ta.
 

chipbaby911

Nấm nhỏ
máy gameboy micro limited đẹp quá chừng :x, máy micro đó mà là sp màu bạc fullbox mới thế chắc chip mong khi nào mario ko sưu tập nữa nhường lại cho chip lắm luôn :bleh[1]:
 

Thiên Yết

Nấm bình thường
2 băng megaman tem đẹp dữ,afdf định sưu tập hết megaman là hơi bị phê đó nghen:bleh[1]:, tui thích team colonel hơn(hình như mạnh hơn thì phải).
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top