[3DS] Super Street Fighter 4 - Anh Hùng Hội Tụ

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Key_blade

Thành viên lâu năm
Super Street Fighter 4-Anh Hùng Hội Tụ
Box art:

Lời nói đầu:
-Sau thành công trên 360/PS3,nay SSF4 đã đáp xuống hệ máy handheld 3DS vào ngày 27/3/2011.Game tuy không có cốt truyện cụ thể(dòng fighting mà,nhưng thay vào đó,mỗi nhân vật có 1 câu chuyện riêng của mình,những câu chuyện có thể là vui,nhưng đôi khi có nhưng câu chuyện có thể khiến bạn rơi nuớc mắt.

Có gì mới trong Super Street Fighter IV:3D Edition?

-Hình Ảnh 3D sống động,độc đáo(autostereoscopic 3D)
-3D Versus:Cho hình ảnh nhìn sau lưng(Dynamic View)
-Cải thiện tốc độ truyền tải khi đấu wifi
-Light/Pro control:Cho phép từ già tới trẻ,từ noobies đến nhưng ngừơi lão luyện đều có thể chơi!
-Download Play:Khá quen thuộc với nhưng bạn từng chơi DS,ở đây mình không giới thiệu nhiều.
-Chanel Live:Bạn có thể xem những người bạn của mình đấu với nhau thống qua sóng wireless.
-Streetpass và Figure Collection:Sẽ nói sau trong bài


Title Screen:
-Bắt mắt độc đáo với chữ 3D EDITION


Main Menu:



Arcade:
-Chọn 1 trong 35 võ sĩ mình thích về đánh bại tổ chức S.I.N,đứng đầu là Seth.Mỗi nhân vật sẽ có 1 đoạn anime mở đầu và ending.Đôi vì sao bạn tự hỏi vì sao Seth lại được làm trùm,chơi game sẽ rõ!

Versus&Versus 3D:


Game Play

Chuẩn bị choáng nhé!​
-Cũng khá quen thuộc với nhưng bạn chơi fighting,nhưng đặc biệt là sẽ có 1 super combo và sẽ có 2 Ultra combo nhưng bạn chỉ được chọn lựa 1 trong 2 mà thôi.(Có 1 nv là Gen có thể sử dụng 2 ultra 1 lúc vì lão ta có 4 ultra và 2 thế đánh lận).

-Hệ thống combo,link combo và counter độc đáo:
-Bạn có tin rằng,bạn đang chuẩn bị sút vào bụng đối phương,tức thì bị phản lại bằng 1 ultra combo.Lúc đó bạn sẽ tự nhủ rằng :”game này thiên vị chiêu mạnh!”.Nhưng không,bạn cứ thử tưởng tuợng ra lúc bạn đánh nhau ngoài đời xem,ngừơi thì phải biết né chứ phải không?Nên điểm nổi bật của game là 2D xen lẫn 3D thật tuyệt và thú vị phải không?Chính bản thân tôi đã trải nghiệm và có những lúc”Dở khóc dở cừơi khi” bị counter đó.

Internet Match:

-Là nơi bạn bè 4 phương kết nối với nhau,giao hữu và có những trận đấu tuyệt vời,là nơi mà bạn và những ngừoi bạn của mình thể hiện cá tính,những kĩ năng trong chiến đấu của mình!Như mình lần đầu tiên,đấu với cả Dark_Akuma,thật sự mình đã rất tự kiêu rằng đã thắng đc Hardest sao lại ko thắng đc đối thủ,nhưng sau khi đánh,mình đã nhận ra mình thật ngu ngốc và phải cố gắng hơn rất nhiều,rồi sau đó tôi vào hội SSF4 và gặp gỡ rất nhiều đối thủ như Chuồn Chuồn,Chaien NDS,De Trung và cả anh bạn Mod kiêm N-writer là Randy đã chỉ cho tôi những ưu nhược trong lối đánh của mình và ngày càng cố gắng hơn để đuổi kịp họ.Đây cũng là 1 chiến trường ganh đua lành mạnh với mọi ngừơi và các ngừơi bạn chiến hữu của mình

-Đặc biệt,với những ngừơi bạn đã đấu,sẽ nằm ở trong “rival list”.Nó sẽ cập nhật khi đấu với bạn của mình lần cuối cùng.

-Đây chính là phần quan tâm nhất đúng không?Đó chính là Rank(giống kiểu Exp,bao gồm player point và battle point),đấu thắng càng nhiều thì rank càng cao!Đối thủ sẽ phải khiếp sợ và đôi khi chính tâm lý đó mà chiến thắng của bạn trở nên dễ dàng!


Streetpass:
-Bạn có thể thích thú với tính năng mới này chỉ 3DS mới có.Đó là sưu tập các tượng(Figure) và đấu với nhau khi 2 máy chơi game này và bạn có thể sưu tập những Figure mới thông qua play coin!

Ưu:
-Hệ thống 3D độc đáo
-Hương vị của 360/PS3 vẫn còn giữ nguyên trong phiên bản này
-Hệ thống Streetpass
-Âm thanh tuyệt hảo,nhưng đòn combo chớp nhoáng


Nhược:
-3D đôi lúc gây đau mắt,mất tập trung khi chơi
-Background từ động thành tĩnh

Tổng kết:8.5

Let's fight!

Lời kết
Đây sẽ là game fighting mà bạn sẽ vươn tới đỉnh cao vì sự hấp dẫn của nó!

Notes:Đây là bài lấy từ ảnh thật,không lấy từ bất nguồn nào cả,nên có thể ảnh sẽ không đc đẹp,và mình không khuyến khích cách này vì có thể sẽ không hợp với một số người.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Lưu ý: đây không phải bài review (vì đã viết rồi) mà là bài cảm nhận

Super street fighter 4: 3D edition - Một quá trình nhìn lại


Ngày đó....

Bắt đầu từ đâu nhỉ, có lẽ mình nên bắt đầu từ thời Street Fighter 2: World’s warriors. Street fighter từ cái thời SNES cũ kĩ ấy. Ngày xưa còn nghèo lắm, có được chiếc máy SNES là coi như có một gia tài rồi. Hồi đó SF 2 nằm trong game 150 in 1 (hình như vậy). Mình còn nhớ rất rõ game chỉ có 8 nhân vật mà thôi: Ken, Ryu, Chunli, Guile, Dalhsim, Zangief, Blanka, Sagat. Mình rất thích game này vì nó là game fighting đầu tiên mà mình chơi. Lúc đó chỉ mới có 6 tuổi thôi. Mình chả biết ra đòn làm sao, đơn giản nhất là hadoken và shoryuken mà mình còn chả biết làm. Hên xui đánh được tới màn 4 là thua rồi. Nói thích thì thích, nhưng rồi mình cũng bỏ SF một thời gian vì mãi…mà không ra chiêu được. Mình không hề biết SF 2 còn một đống expansion khác và có thêm các nhân vật khác như Bison, Deejay, T-Hawk…Nhưng tuổi thơ của mình, đã có một phần thuộc về SF. Các năm sau này, mình không có điều kiện mua PS1, và SF cũng tịt ngòi nên mình không còn để ý gì đến SF nữa…


Metsu Hadoooooooooken
Bây giờ...

Bẵng đi một thời gian, 13 năm sau, khi mình 19 tuổi, thì nghe tin Street fighter 4 sẽ ra mắt cho dân thích fighting game. Trớ trêu một nỗi, mình chỉ có cái Wii thôi, làm sao mà chơi Street fighter 4 cho được. Thế là đành ngậm ngùi coi youtube để xem các trận đấu của SF 4.

E3, khi Nintendo giới thiệu 3DS và Super Street fighter 4: 3D edition, mình đã mừng hết lớn. Dầu biết giá của 3DS là $250, và game là $40, mình cũng phải cố nhịn để mua cho bằng được. Và ngày 27/3/2010, mình đã chính thức có trên tay 3DS và SSF4 (và đã post hình unbox 3DS bản US đầu tiên trên NVN).


Human fools

Nói về vấn đề game, SSF4 quá khác xa so với SSF2, game ngày xưa của mình. Focus attack, frame rate, link combo, chain combo, ultra/super combo, hay FADC,…đều quá mới đối với mình. Lúc mới mua game, mình đành phải xài lite mode vì….quá cùi. May mà lần này có instruction book, mình mới biết cách ra đòn. Ngay cả super/ultra combo mà ra bằng tay, lúc đó mình còn gặp nhiều khó khăn. Rồi lên online, mình gặp lũ spammer, tức là sử dụng 1 chiêu thức từ đầu trận đền cuối trận, làm mình rất nản và muốn từ bỏ SSf 4 không chơi nữa…Nhưng may mắn thay, cộng đồng SSF4 đã từ từ nhen nhóm phát triển từ đấy. Thành thật phải cảm ơn bạn già Go2_arc đã lập ra topic về SSF 4 để mọi người cùng bàn luận. Từ lúc mà chỉ có 2 thành viên là tui và Chùn chùn, thì bây giờ đã có khoảng hơn…7-8 người gì đó trong hội. Mình nhớ nhất là những ngày đầu, khi ai cũng là gà hết. Mình đánh bại Chùn Chùn và Dark_akuma, rồi từ từ 2 gã đó đã ngang ngửa và hạ được mình, rồi mình lại quyết tâm luyện tập và thực hiện được những cú FADC như trong mơ. Phải cám ơn những người bạn này đã cho mình những khoảng thời gian chơi SSF4 tuyệt vời trên 3DS. Và rồi sau này có điều kiện, mình đã sắm PS3 và chơi SSF 4: AE trên arcade controller như một fighter thực thụ. SSF4 vốn không phải là một game dành cho casual gamer, mà nó vốn đã là 1 game cho hardcore gamer. Những combo 1F, những cú FADC từ combo, rồi damage reset, hoặc chiêu nào anti-air hiệu quả, hit box rộng bao nhiêu, hoặc plink combo,…SSF4 giống như là một môn học vậy đó. Muốn chơi thành thạo, đó là cả một quá trình dài. Và mình rất vui vì quá trình đó đã bắt nguồn từ 3DS.

Hey, you cannot defeat the family man​


Và tương lai....

Tới đây không còn muốn nói gì hơn, chỉ mong cộng đồng SSF4 3D nói riêng và SSF4 nói chung được phát triển mạnh mẽ. Hy vọng mình sẽ tiếp tuc đánh và thừ sức với các bạn cũ, cũng như bạn mới của NVN.

Super Street Fighters 4: The Living Legend​

 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top