News Wreck-It Ralph: Bộ phim về thế giới game

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Tin dưới đây có vẻ không liên quan gì lắm đến chúng ta nhưng thật ra nó lại có liên quan đấy. Wreck-It Ralph là một bộ phim hoạt hình mới của Disney, dự kiến sẽ phát hành vào tháng 11 năm nay. Câu chuyện trong phim kể về anh chàng Ralph to cao, nặng nề và có phần hung dữ. Hung dữ cũng đúng thôi, bởi vai diễn của Ralph là làm nhân vật phản diện trong trò chơi Fix-It Felix Jr. (nghe sao giống giống Donkey Kong với Mario nhỉ ;;)). Trong "game" này người hùng Felix Jr. sẽ đi tu sửa những căn nhà bị Wreck-It Ralph phá hoại. Mọi việc sẽ không có gì bất ngờ nếu Ralph không quyết định mình cũng có thể đóng vai anh hùng chứ không nhất thiết phải là kẻ xấu mãi mãi.


Điểm thực sự "hot" ở phim này mà Abra muốn giới thiệu chính là sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc trong làng game mà chúng ta đều biết. Tuy chưa có nhiều thông tin, nhưng với tấm ảnh mới đây về phim thì có thể thấy Wreck-It Ralph sẽ có sự góp mặt của Trùm rùa Bowser, Pacman, Dr. Wily, Robotnik, Zangief. (Ngoài ra còn có Kano (Mortal Kombat), Q*bert (thông tin)). Và chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở những nhân vật này. Chính điều này đã góp thêm phần tạo sự chú ý cho Wreck-It Ralph. Liệu bộ phim sẽ là một Shrek của thế giới game? Chỉ đến tháng 11 chúng ta mới có câu trả lời chính xác.




----------------------------------


 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Cửa hàng GameFly đã đưa Wreck-It Ralph vào danh sách game sắp ra của mình trên cả 3 hệ máy DS, 3DS và Wii. Thể loại hành động phiêu lưu, phát triển bởi Activision?

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Cũng như những bộ phim gây chú ý khác của Hollywood, Wreck-It Ralph cũng có game ăn theo của riêng mình với cùng tên gọi. Điều đặc biệt là thay vì trải rộng trên nhiều hệ máy từ chuyên nghiệp đến không chuyên thì Wreck-It Ralph lại chỉ độc quyền cho máy Nintendo. Activision đã công bố game sẽ dành cho Wii, NDS và 3DS. Liệu đây có phải là thỏa thuận Nintendo đạt được khi mà nhân Bowser của hãng cũng xuất hiện trong phim.


Game làm theo phim lấy ý tưởng về thế giới game. Đó chính là Wreck-It Ralph, trò chơi đi cảnh ngang với những tình huống vui nhộn, nhân vật tạo hình dễ thương và những yếu tố mới lạ àm cũng thân quen trong thế giới trò chơi. Không bám sát vào nội dung trong phim, Wreck-It Ralph có cốt truyện riêng của mình. Trò chơi còn đưa bạn nhập vai vào nhân vật Fix-It Felix (cộng sự của Ralph) với nhiệm vụ cứu bạn bè và ngôi nhà của mình khỏi cuộc xâm lăng của Cy-Bug. Trải qua nhiều thế giới như Sugar Rush, Hero’s Duty, and Fix-It Felix, Jr., bạn sẽ phải tận dụng sức mạnh tàn phá của Ralph để hạ gục đám Cy-Bug, rồi chuyển sang Felix để sửa lại những chỗ đã bị phá hủy. Trên máy Wii, với mục cốt truyện hỗ trợ hai người chơi phối hợp cùng lúc, bạn có thể phối hợp cùng bạn bè của mình để giài quyết những câu đố trong game và dành lấy các "Huân Chương Anh Dũng".

 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Phim này có đi xem cũng phải đi với người am hiểu chút đỉnh về game classic mới hào hứng, chứ đi với người chẳng biết gì (vd: gấu =)) ) thì chán mớ đời.
 

DraconKing

Nấm nhỏ
Tiểu sử một vài nhân vật ^^:

Wreck-It Ralph

Lồng tiếng bởi: John C. Reilly
Ralph vốn là kẻ phá hoại to lớn và ngày qua ngày trong suốt 30 năm cậu ta phải đóng vai "Kẻ Xấu" trong game thùng Fix-It Felix Jr. Nhưng Ralph dần không còn hứng thú với công việc của mình khi mà ai cũng ghét việc cậu ta làm. Cuối cùng sau khi phải chịu đựng quá nhiều sự mệt mỏi của một "Kẻ Xấu" và một chút ham thích phá hoại những thứ mới, Ralph quyết định thực hiện một chuyến phiêu lưu qua các game (Hero Duty, Suger Rush) trong thế giới game thùng rộng lớn. Cậu ta muốn chứng tỏ dù mình là "Kẻ Xấu" không có nghĩa là mình xấu xa.


Fix-It Felix, Jr.

Lồng tiếng bởi: Jack Mcbrayer
Felix là một ngôi sao nổi tiếng trong Fix-It Felix, Jr. và là người sửa chữa mọi thứ ở Niceland với cây búa của mình. Thế nên Felix luôn được mọi người yêu mến. Khi không phải sửa chữa nhưng vụ phá hoại của Ralph, anh chàng tốt bụng này luôn được chào đón bằng những những nụ nụ hôn, những câu khen tặng và bánh trái của những người sống trong tòa nhà. Được lập trình với sự tốt bụng tuyệt đối, Felix chẳng thể là gì khác ngoài là "Người Tốt".


Vanellope Von Schweetz

Lồng tiếng bởi: Sarah Sliverman
Bị coi là một "Glitch", Van là một lỗi lập trình trong bitmap pixel của thế giới game đua xe phủ đầy kẹo Suger Rush. Với khao khát của một tay đua đã có sẵn trong những dòng code của mình, Van quyết tâm trở thành người đứng hạng nhất trong các tay đua tại Sugar Rush. Vấn đề duy nhất là không một tay đua nào muốn Van hay "Glitch" của cô ấy xuất hiện trong cuộc đua. Sau hàng năm trời bị chối bỏ đã khiến Van có một khiếu hài hước kỳ dị và một giọng điệu cứng cỏi. Thế nhưng đâu đó dưới lớp vỏ kẹo cứng ấy, một viên kẹo ngọt vẫn đang chờ đợi được tìm thấy.


Sergeant. Tamora Jean Calhoun

Lồng tiếng bởi: Jane Lynch
Trong game giả tưởng Hero Duty, Cal là một nữ trung sĩ. Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp mà là một chỉ huy vô cùng cứng cỏi của một binh đoàn chiến đấu cho sự tự do của loài người. Khi không cung cấp thông tin cho người chơi, cô luôn rèn luyện cho lính của mình sẵn sàng trước đợt tấn công mới. Vị chỉ huy này luôn bị chi phối bởi một mối tử thù và sẽ dùng tất cả những gì có thể để bảo vệ người chơi và thế giới khỏi sự xâm lăng của binh đoàn Cy-Bug.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top