The Last Story [PAL] [DVD9] - [UNDUB]

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Game Information
Publisher : Nintendo
Developer : Mistwalker, Artoon
Genre : Action Role-Playing
Language : MULTi5 (Included English)
Region : EUR
Size : 4.86GB (Rar File)
Supplier : SUSHi
Release Date : 24/02/2012


Description
The Last Story là một tựa game dạng Action-RPG của hãng Mistwalker, phát triển dành cho hệ máy Nintendo Wii. Game đã phát hành phiên bản tiếng Nhật từ năm trước 27/01/2011. Đến nay 24/02/2012 game mới phát hành phiên bản tiếng Anh cho thị trường Châu và Châu Úc, còn phiên bản cho thị trường USA vẫn chưa rõ ngày phát hành. Game được khá nhiều gamer yêu thích thể loại J-RPG mong chờ vì trong game có sự tham gia của ông Hironobu Sakaguchi (cha đẻ của dòng game Final Fantasy) và nhạc sĩ thiên tài Nobuo Uematsu người đã sáng tác những bản nhạc nền bất hủ cho series Final Fantasy như Suteki Da Ne(FF X), Melodies of Life (FF IX), Eyes on Me (FF VIII), One-winged Angel (FF VII). Hứa hẹn đây là một game J-RPG bạn không thể bỏ qua trong năm nay.

Cốt truyện của The Last Story diễn ra trên hòn đảo mang tên Ruli. Nơi có một vương quốc phát triển thịnh vượng. Nhưng cũng vì vậy mà có nhiều mối đe dọa vương quốc này, nên nhiện vụ chính trong game của bạn vẫn là đánh đuổi quái vật để bảo vệ vương quốc. Các nhân vật trong game gồm có Elza, Kanan, Quark, Seiren và Yuris, trong đó, Elza sẽ là nhân vật Nam chính của game, Kanan sẽ là nhân vật Nữ chính, bản thân họ là các chiến binh đánh thuê được mời đến vương quốc nhằm tiêu diệt quái vật.

Về gameplay, do game phát triển dành riêng cho hệ máy Wii nên gameplay sẽ khai thác tính năm cảm ứng của tay cầm Wii Remote. Trong đó, có "Gathering" dùng để kéo kẻ địch rồi đẩy chúng vào bất cứ nơi nào mà người chơi muốn. Còn khả năng "Pointer", sẽ cho phép bạn chỉ định mỗi nhân vật đối đầu với những quái vật nhất định, vì mỗi loại quái vật có điểm yếu và mạnh khác nhau, biết cách phối hợp các nhân vật khác nhau hợp lý sẽ tăng mức sát thương cao nhất. Ngoài ra trong game cũng có khá nhiều substories, bạn sẽ gặp trong quá trình khám phá story chính của game.

The Last Story là một trong những game gần đây, giống với những game J-RPG như Xenoblade Chronicles, Pandora Tower... Phát triển gameplay theo chiều hướng kết hợp với phong cách mới, nhưng vẫn giữ những nét truyền thống của dòng game J-RPG.

Screenshots / Gameplay





[YOUTUBE]5gConrtbUOY[/YOUTUBE]

Download Links

The Last Story Original Soundtrack

Track List :
Download Links :
MediaFire Part 1 - MediaFire Part 2
Pass : NintendoVN
 
Em canh bên wiiso mãi mà cũng chưa có MF, đợi MF là em kéo ngay. Đang luyện Xenoblade cầm chừng đợi em The Last này nữa là đủ bộ
 
chậm kinh hoàng T__T. mở port các kiểu hết rồi mà nhỉ :((. lúc đầu thấy còn được ~100kbs ... giờ cứ lẹt đẹt <10 :xm0016:
Tặng bác cái link này mà kéo, theo em tính toán thì cũng phải mất 2 ngày mới hoàn thành đấy.
http://linksave.in/5954372974f457a8a853aa
Down từng file 100mb một, một tiếng được down 1 file, có 50 file tất cả.
Có group nào chia nhau kéo thì chắc là OK.

Đợi anh em nào up lên MF thôi.
 
Hình như sau khi The last này được up lên thì sập mạng luôn hay sao ấy???? Cả tối qua hùng hục mà chả được thêm MB nào cả.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top