3DS NST đang thực hiện game cho 3DS!?

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
NST đang thực hiện game cho 3DS!?


Tin đồn này có hai phần, một phần tin được và một phần còn đang đợi thời gian trả lời. Phần chính xác đó là việc NST đang phát triển game mới với thông tin rò rỉ về "vài ý tưởng đã được chấp thuận và sẽ có trong sản phẩm hoàn chỉnh". Còn phần mà mọi người đang phỏng đoán là việc liệu tựa game này dành cho 3DS hay Wii U.

Quay ngược lại quá khứ và nói rộng ra hơn, NST là viết tắt của Nintendo Software Technology, một studio trực thuộc Big N có trụ sở tại Mỹ, chuyên thực hiện những tựa game của Nin cho thị trừng phương Tây. Mặc dù ít được biết đến như Retro Studio nhưng NST cũng có những thành tích đáng nể của mình.



Từ thời Game Boy Color, Nintendo Software Technology đã góp mặt với Bionic Commando: Elite Forces và sau này là các tựa game trên N64, GBA, GameCube, DS, Wii như Pokémon Puzzle League, Wave Race: Blue Storm, 1080° Avalanche, Mario vs. Donkey Kong, Super Smash Bros Brawl (Masterpiece Mode)... Đặc biệt là thời kỳ DS với tựa game Metroid Prime Hunters dù phát hành ở thời kỳ đầu nhưng lại có lớp đồ họa rất đẹp cũng như cách chơi tốt đã gây ấn tượng mạnh cho người chơi. Và với những điểm son như vậy trong lý lịch của mình, khi thông tin NST thực hiện game mới lộ ra, nó đã mang lại nhiều sự mong đợi từ game thủ. Mọi người có mong chờ một bản Metroid Prime Hunters mới cho 3DS không nào?
 

honquoc

Thành viên lâu năm
game này trên ds quá đỉnh điều khiển dễ độ khó cũng tương đối .....đồ hoạ đẹp tuyệt ........... hy vọng là 3ds rồi ...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top