[NDS] Snowboard Kids

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Snowboard Kids


Phát triển và phát hành: Atlus
Thể loại: Action
ESRB: E
Link:hkorz

một nước nhiệt đới như Việt Nam thì chuyện nhìn thấy tuyết hầu như là không thể (tuy giờ đôi lúc có ở Sapa nhưng vẫn rất ít) chứ đừng nói việc tham gia các môn thể thao liên quan tới tuyết. Tuy vậy, chúng ta cũng không lấy đó làm quá thất vọng. Vì giớ đây , ngồi một chỗ ta vẫn có thể cảm nhận phần nào sự thú vị được chơi đùa cùng tuyết trắng. Vâng! Tôi đang nói đến Snowboard Kids. Ra đời khá sớm trên DS, Snowboard Kids đã đem lại những giây phút giải trí khá vui vẻ cho mọi người với cách chơi đơn giản của mình.


Snowboard Kids tái hiện môn trượt ván tuyết rất nhẹ nhàng và không kém phần hấp dẫn, vui nhộn. Game có nội dung khá đơn giản, chỉ trượt, trượt và hòan thành mục tiêu yêu cầu (đôi khi không phải là về nhất). Tuy vậy Snowboard Kids không phải là một game thể thao thuần túy. Ngòai việc uốn éo cùng đường trượt, game đã bổ sung thêm các hộp sặc sỡ dọc theo chiều dài đường đua. Nói đến đây chắc hẳn bạn cũng đã đóan được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Chính là vậy, khi ta “ăn” những hộp đó thì ta sẽ thu được các chiêu thức dùng khi đua. Các chiêu này (giống trong Mario Kart) khá phong phú và hỗ trợ đắc lực cho bạn nếu bạn muốn là người chiến thắng. Nhưng ta chì có thể trữ được 2 chiêu cùng lúc và kích họat chúng bằng phím L, R.


Một game trượt ván mà không có những cú xoay điệu nghệ trên không thì không đáng chơi. Ở Snowboard Kids bạn không chỉ có thể thực hiện những cú xoay ấy mà còn rất cần thực hiện chúng. Vì chúng đem lại cho bạn số tiền lớn hơn là thu lượm trên đường trượt. Vậy chúng ta dùng tiền làm gì? Thật là một câu hỏi ngớ ngẩn phải không? Chẳng lẽ cứ theo câu: “Tiền là giấy, ta đốt ra thành tro” ? Bạn cần tiền. (Câu khẳng định nha) Có nó bạn mới có thể trang bị ván trượt mới, trang phục mới, decal mới (cho ván) và làm nhiều thứ nữa. Có vậy mới đọ lại máy khi nó càng lúc càng mạnh chứ.^^ Như vậy là bạn cũng đã hiểu là trong game có một shop bán đồ rùi hén.


Nói nãy giờ mà chưa thấy đả động gì đến khả năng đặc biệt của DS (màn hình cảm ứng), đừng nói là Snowboard Kids chỉ đơn thuần chơi bằng phím nha. Đừng lo, đừng lo gì cả! Mặc dù Snowboard Kids chơi chủ yếu bằng phím thiệt, nhưng vẫn lồng vào đó vài trường hợp dùng stylus (dùng ngón tay thì tiện hơn). Ví dụ nhé! Khi bạn búng người lên không, màn hình cảm ứng sẽ xuất hiện những ô chữ nhật có đánh số, bạn sẽ phải nhấn những ô đó theo thứ tự để nhân vật của mình thực hiện một cú xoay đẹp mắt. Có nhiều kiểu xoay khác nhau cũng như nhiều dạng yêu cầu nhấn và chạm khác nhau.


Bên cạnh đó, Snowboard Kids không chỉ có một lọai hình đua duy nhất. Bạn có thể đua cùng nhân vật khác, đua tính giờ (phải vượt qua một cổng nào đó trong 1 thời gian nhất định để có thêm thời gian đi đến cổng tiếp theo) hay đấu với trùm. Tuy nhiên, chỉ với những mục chơi ấy có vẻ vẫn chưa đủ cho game thủ tung hòanh. Ngòai ra bạn cũng có thể thi tài cùng bạn mình vì Snowboard Kids có hỗ trợ đấu không dây. Nhưng tiếc rằng Game lại không có khả năng wifi.

Một yếu điểm nữa của Snowboard Kids là vì nó khá đơn giản nên nội dung cũng không mấy sâu sắc. Mặc dù có phần chỉnh trang cho nhân vật mình lựa chọn nhưng bạn cũng chẳng có cái cảm giác được ăn ngủ cùng nhân vật của mình.


Đi kèm với phần chơi khá hấp dẫn là phần đồ họa có thể nói là mướt mắt trên nền DS. Game được dựng 3D, chuyển động mượt, những cú xoay thể hiện tốt, đường đua đẹp … Kèm theo đó, phần âm thanh cũng được làm khá tốt. Nhạc nền trong game sôi nổi, phù hợp với nội dung của một game tốc độ. Những tiếng động như va chạm giữa ván với mặt tuyết, tiếng nổ, nhân vật bị bắn tuyết … đều có thể nghe rõ.

Nhìn tổng thể Snowboard Kids là một game chơi khá hay. Tuy vẫn mắc phải vài lỗi nhỏ nhưng game rất thích hợp để ta có những giờ giải trí nhẹ nhàng, khi không còn muốn căng thẳng cùng game bắn súng hay kinh dị. ^^

Ưu:
-Đồ họa đẹp.
-Âm thanh tốt.
-Cách chơi đơn giản mà lôi cuốn.

Khuyết:
-Không hỗ trợ wifi.
-Ít mục chơi.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top