[NDS] Brain Age 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Brain Age 2


Phát Hành: Nintendo of America
Sản xuât: Nintendo of America
Phát triển : Mr. 0
Ngôn ngữ : USA
Hệ máy: DS
Thể loại: giáo dục , giải đố
Ngày phát hành:20/8/2007

Download : Netload
Pass : rom-fusion.dl.am




Game là tập hợp những nghiên cứu của một nhà tâm thần học nổi tiếng của Nhật, giáo sư Ryuta Kawashima. Brain Age 2: Train Your Brain in Minutes a Day sẽ mang đến cho người 15 cách tập luyện trí não hoàn toàn mới. Người chơi hoàn toàn có thể trông cậy vào Brain Age 2 để tăng cường sức mạnh bộ não nhờ vào các game giải trí nhẹ nhàng. Game sẽ giúp mọi thành phần của não hoạt động một cách triệt để. Các trò chơi trong Brain Age 2 nhiều hơn so với bản Brain Age 1 với các mini game : xếp chữ, giải toán, tính nhanh với hơn 100 game thuộc dạng giải đố sudoku ,đếm số người , vẽ hình trên màn hình cảm ứng, đọc lớn các đoạn văn và nhiều thể loại khác ...


Bạn phải nhanh tay viết vào màn hình cảm ứng giờ và phút tương ứng, ko đơn giản khi cái đồng hồ quay liên tục


Một bài tập nghe vừa sức

Game bao gồm 3 phần chính là : Quick Play , Daily Training và Sudoku.
Trong Quick Play là các mục chơi Brain Age Check , Trainning và Sudoku. Còn trong mục Daily Training bạn sẽ làm quen với 1 game nhỏ khi mới vào . Sau khi bài tập đó kết thúc bạn sẽ điền các thông tin như tuổi , tên ( save ) . Mỗi ngày bạn sẽ có 1 bài tập ở Brain Age và game sẽ chỉ nhận 1 kết quả 1 ngày các kết quả kia sẽ ko lưu vào . Với mỗi ngày hoàn thành bạn sẽ đc đóng 1 dấu vào lịch và cho đến ngày cuối tháng sẽ thông báo điểm số trên 1 bảng điểm để cho bạn biết : nếu điểm số bạn tăng lên tức là bạn đã dần quen với việc giúp não hoạt động 70% trong mọi công việc mà điều này chỉ thường xảy ra khi bạn làm toán . Còn phần Trainning trong Daily Trainning thì mỗi khi bạn hoàn thành game sẽ cho lưu kết quả liên tục .


Tính tiền cả tiền xu lẫn tiền giấy thật ko đơn giản đối với chúng ta !


Để đạt kết quả cao nhất hãy nhanh tay trong 1s nhấn vào số lớn nhất

Game rất hay và bổ ích , tuy nhiên có 1 nhược điểm mà khi chơi bạn sẽ gặp ngay, đó là hệ thống nhận diện ký tự của game không tốt lắm. Ví dụ như viết số 4 , rất khó để viết đúng . Ai chữ xấu hay chưa đẹp cũng khó chơi hoặc bị đánh giá nhầm , nếu viết sai ko có cơ hội chữa mà game sẽ nhận ngay đó là câu trả lời --> bạn bị đánh Sai và chuyển sang câu tiếp , điều này sẽ làm cho người chơi bực minh . Một điểm nữa là các bài tập dạng nói ( mục I can Speak ) thường chỉ dành cho ai có giọng đọc chuẩn ( phát âm chuẩn hết cỡ >.< ) mới đc . Người VN chắc ít có ai chơi phần này.

Cái tuyệt vời và độc đáo của Brain age 2 còn nằm ở chỗ game sẽ tính toán thời gian mà bạn giải quyết các vấn đề mà game đưa ra, sau đó sẽ cho bạn biết hiện giờ bạn đang suy nghĩ như một người 12 tuổi hay một thanh niên 20 tuổi

Ngoài ra game còn có 1 số vấn đề về trí nhớ, nếu chơi nhiều bạn có thể sẽ cải thiện được khả năng nhớ nhanh 1 vấn đề. Tuy vậy, game cũng thử thách người chơi bằng cách để các bài toán hấp dẫn hơn ở tận phía sau game, nghĩa là bạn phải giải quyết các vấn đề đơn giản thật tốt thì mới unlock được các vấn đề phức tạp hơn .


Nhanh tay nhanh mắt sẽ giúp bản nhạc hay hơn

Nhìn chung hay hơn so với phiên bản trước, đồ họa cũng không có gì thay đổi vì đây đơn thuần là game suy nghĩ và giải quyết những vấn đề thông thường nên không có hiệu ứng, chỉ có mỗi cái đầu của giáo sư Ryuta là được vẽ 3D thôi. Game chỉ có vài MB nên 1 bài test mỗi ngày sẽ là ko thừa đối với mỗi chúng ta . Nếu bạn muốn nâng cao sự phản xạ của não bộ , hay suy nghĩ, hãy thử game này, bạn sẽ không thất vọng đâu.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top