Sea Monsters: A Prehistoric Adventure - Quái vật thời tiền sử

Cửa hàng game Nintendo nShop

AsheyTisade

Thành viên lâu năm


Game Full Name : Sea Monsters: A Prehistoric Adventure
Ngôn ngữ : USA
Phát triển : DSI
Phát hành : Sir VG
Thể loại : Phiêu lưu , hành động
Rom Size : 64Mbit
Size : 8 MB
Link : Netload
Pass : rom-fusion.dl.am

Bạn đã từng là nhân vật chính trong nhóm săn quái vật hay một nhà thám hiểm nhưng chắc chắn bạn chưa từng là quái vật phải không . Trong game bạn sẽ vào vai 1 con quái vật đã tuyệt chủng 100 triệu năm trc . Khi mới chơi bạn chỉ là con Thalassomeedon ( đc dựng theo hình quái vật hồ lốc-nét ) và dần sẽ thay đổi cho đến cuối cùng là ác mộng của các sinh vật dưới đại dương Cretoxyrhina Shark . Hãy download và thử cảm giác tấn công cá mập ,cá voi và cả con người nữa . Tuy chỉ 8 MB nhg hình ảnh game khá đẹp :em05:


Các SS :




 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Thế mới giống thật chứ , Dpad để di chuyển ngụp lặn ... màn cảm ứng để điều khiển hướng . Tớ chơi đến con trông như con cá sấu ý ( có trên SS kìa ) mình lặn sâu xuống chỗ con thuyền có cái hang chui vào đi hết là tới hồ , ngoi đầu lên mọi người ở trên nhìn thấy chạy té khói hô hào ầm ỹ :)) =)) . Cả những lúc phá thuyền --> có thức ăn lun :D
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Hay vậy , hum nay cố gắng khắc phục cái điều khiển T__T , a` mà sao tấn công bằng cách nào . Nhấn L hoài mà ko thấy gì hết
hehe ! bít sẽ có ng` bị giống tớ mà , cậu giữ L để khóa mục tiều sau đó ấn màn hình cảm ứng để mình lao tới . Mỗi lần đối với cá con thì nó die lun còn với đồng loại thì 5 hit nó mới chít :biggrin[1]: .

- Nhớ là giữ chặt màn hình nhé nó mới lao tới còn ấn cái nhả lun là hok đc đâu :-$
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
game này có cả phim nữa, tìm hiểu về đại dương thời sơ khai thông qua các hóa thạch thời tiền sử, coi đã lắm ^^ (may mắn được xem bản HD :">)




Khi mới chơi bạn chỉ là con Thalassomeedon ( đc dựng theo hình quái vật hồ lốc-nét )
chỉ là sao, con này lớn nhất nhì đại dương hồi đó đấy
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top