Kingdom Hearts : Birth by Sleep (USA)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Game Information
Developer : Square-Enix
Publisher : Square-Enix
Genre : Action-RPG
Region : USA
Language : English
Size : 1.5 GB
Supplier : pSyPSP
Release Date : 07/09/2010
Official Website : http://www.kingdomheartsbbs.com/


Description
Kingdom Hearts là tựa game nổi tiếng của hãng Square-Enix. Đây là dòng game nhập vai hành động được hợp tác sản xuất bởi Square Enix và Disney Interactive. Với phong cách kết hợp độc đáo giữa các nhân vật trong dòng game Final Fantasy và các nhân vật trong các Series hoạt hình của Disney. Các phiên bản phát hành trên PS2 và cả GBA điều được đánh giá rất cao, mãi tới tháng 09 năm 2010, phiên bản dành cho hệ máy PSP với tên gọi là Birth by Sleep mới được phát hành.

Cốt truyện game xảy ra vào 10 năm trước phiên bản Kingdom Heart gốc trên PS2. Nội dung game xoay quanh 3 nhân vật chính: Terra, Ventus và Aqua - những chủ sở hữu Keyblade (vũ khí chính trong game). Người chơi sẽ có quyền chọn một trong 3 nhân vật và cùng phiêu lưu theo 3 cốt truyện khác nhau của từng người. Square Enix đã thiết kế rất tốt các nhiệm vụ của 3 nhân vật ở mỗi thế giới để chúng không tạo cảm giác nhàm chán cho người chơi nếu họ quyết đinh chơi lại game cùng một nhân vật khác. Ngoài ra game cũng có phần cốt truyện ẩn và bí mật trong game. Nếu người chơi có thể hoàn thành một số yêu cầu, họ sẽ mở khóa được màn chơi cuối của game và sẽ gặp được các nhân vật quen thuộc trong các phiên bản Kingdom Heart trước. Việc mở khóa được màn chơi này thực sự là thử thách đối với người chơi.

Hệ thống chiến đấu trong game có nhiều cải tiến so với các phiên bản trước, Với hệ thống các đòn đánh riêng biệt có thể được tùy biến tự do, những cuộc đối đầu trong game diễn ra với tốc độ nhanh nhưng vẫn dễ làm quen đối với người mới chơi. Các đòn tấn công sẽ càng mạnh khi có lv cao, mỗi nhân vật cũng có đòn đánh đặc biệt với mức sát thương rất cao khi sử dụng phối hợp. Game tuy phát hành cho hệ máy cầm tay PSP, nhưng game có đồ họa khá tốt, màu sắc cảnh vật và các đòn đánh phép thuật đầy màu sắc rực rỡ. Phần âm nhạc tuy có lập lại, nhưng vẫn không cản trở được sức hút của game.

Screenshots / Trailer




[YOUTUBE]35yH1e0YdEc[/YOUTUBE]


Download Links

Pass : NintendoVN
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top