Let's Yoga

Cửa hàng game Nintendo nShop

Let's Yoga



Game Full Name : Let's Yoga
Game Region : Europe
Nhóm phát hành : EXiMiUS
Rom Size : 1024Mbit

Download: Megaupload

Tự ngồi ở nhà tập yoga, game cực hay và có ý nghĩa . Game là 1 cuốn sách dậy tập yoga rất chi tiết , không hề nhàm chán trên mọi phương diện từ hình ảnh tới cách thức cũng như lượng kiến thức mà game mang tới cho người chơi . Cùng tập Yoga với Let's Yoga nào ! :)

Điểm: 8/10

Các SS :


Hĩ hĩ , Chọn nhân vật nè ^,..,^

Một động tác mở đầu

Hít vào ( đừng thở ra nhe :)) )

Sư phụ mình nè
 
Lets Yoga


Bạn là một người không thích thể loại hành động, gây cấn, thể thao, suy lận tư duy hay kinh dị nhưng chỉ muốn giải trí ( relax í mà), xả stress thì lets yoga chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Game dựa trên môn học yoga dùng để thư giản đầu óc và nghỉ ngơi cơ thể.


Còn đây là link download:
rapidshare
Qshare
File factory
romulation
Riêng romulation mời các bạn tham khảo tại đây để biết thêm chi tiết (trang này down tốt nhất đấy) tại đây :clap2[1]::clap2[1]::clap2[1]:
 
Vậy thì cho mình xin lỗi nha. Do mình là new member nên không biết rõ lắm. Mong mọi người thông cảm. Mình sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. Nếu có sai sót mong mọi người nêu ra ý kiến và mình hứa sẽ sửa đổi.
 

Cyberhunter

V.I.P Member
Bạn cứ vào search mà search xem game đó đã post chưa hoặc vào list game đã phát hành xem nhé ^^. Tớ sẽ move vào topic cũ, thanks
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top