[Wii] Just dance 3

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
SỰ TRỞ LẠI CỦA JUST DANCE,KHÔNG GÌ CÓ THỂ TUYỆT VỜI HƠN...!
NÀO HÃY CÙNG BẠN BÈ HÒA NHỊP VÀO VŨ ĐIỆU SÔI ĐỘNG CỦA JUSTDANCE VỚI POP, ROCK, DANCE, R'NB ...


Phát triển: Ubisoft
Phát hành: Ubisoft
Thể loại: Âm Nhạc
Ngày phát hành: 11/10/2011 (EU) - 07/10/2011 (US)

Nếu bạn đã từng cảm thấy thích thú với thể loại dance game trong siêu thị, từng có những giây phút thật hồi hộp mong đợi với chiếc thảm nhảy của phiên bản dance game trên console ngày trước, thì chắc sẽ không thể không thử qua 1 lần với JUST DANCE của Ubisoft.

Khi mới xuất hiện,JUST DANCE đã tạo ra cho làng game một "cơn sốt mới lạ" về thể loại dance game. Với cách chơi sáng tạo, tự do, kết hợp với những bài Hit từ xưa đến nay của các dòng nhạc trên thế giới, đặc biệt là những bài hát của khu vực US-UK, đã làm cho JUST DANCE ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Thành công bất ngờ ngoài mong đợi của game càng thúc tiếng hãng muốn phát triển JUST DANCE trở nên phổ biến hơn, nên đã lần lượt cho ra mắt các phiên bản JUSTDANCE phù hợp với từng đối tượng, với nhiều độ tuổi khác nhau, với nhiều dòng nhạc khác nhau như JUST DANCE,JUST DANCE 2,JUST DANCE 2 Extrasong, JUST DANCE KID,JUST DANCE summer party... và đều đạt được doanh thu như mong đợi của Ubisoft.



[youtube]lNjTaP5jmQI[/youtube]​

Vào gần cuối năm nay năm 2011... Một lần nữa Ubisoft đã đưa JUST DANCE trở lại với những game thủ mê nhảy nhót bằng phiên bản JUSTDANCE 3, cập nhật những bản hit mới nhất hiện nay của US-UK như :Beautiful Liar ( Beyonce & Shakira),California Gurls (Katy Perry),Price Tag (Jessie J ).... và Ubisoft cũng không quên cập nhật những bản Hit đình đám 1 thời ở thập niên 80’s,90’s như:No Limit (2 Unlimited),Land of 1000 Dances (Wilson Pickett),This Is Halloween(Danny Elfman)....

Không như những dance game khác,JUSTDANCE với lối chơi sáng tạo,tự do cùng với những vũ đạo sôi động khiến ta bị cuốn hút theo từng bài nhạc... Đến với JUST DANCE bạn đừng ngần ngại thể hiện mình, không gì là không thể. Vũ đạo của JUST DANCE với những động tác mở, không gò bó rập khuôn như những dance game khác, khiến ta sẽ cảm thấy thật sự đơn giản. JUST DANCE 3 cách chơi vẫn như những bản JUSTDANCE trước,khi chơi chỉ cần Remote chứ ko cần Nunchuck tha hồ cho bạn hòa mình vào nhịp điệu sôi động của bài hát, mà không vướng bận dây nhợ phiền phức. Cầm Remote trên tay, bạn chỉ việc làm giống những động tác của dancer JUSTDANCE trên màn hình, hãy thả lỏng người và hòa mình lắc lư theo điệu nhạc. Tùy vào từng động tác, bạn sẽ được chấm điểm theo mức tương ứng như “OK”, ”GOOD” và “PERFECT”nếu bạn được đa số các điểm “PERFECT” thì không chừng trong tương lai, bạn sẽ trở thành 1 dancer chuyện nghiệp đấy ^o^....


Với dòng game JUST DANCE nói chung, ta sẽ ko bắt gặp những trường hợp bị dừng bài hát giữa chừng (vì nhảy không đạt yêu cầu) như những dance game khác, có lẽ Ubisoft muốn đưa JUST DANCE tiếp cận mọi người chơi 1 cách dễ dàng và thoải mái hơn, người chơi sẽ ko cảm thấy hụt hẫng khi lần đầu tiếp xúc với JUST DANCE, và sẽ thích thú nhảy hết bài hát mà mình yêu thích, cho dù bạn là 1 người mê nhảy nhót hay chỉ mới lần đầu tiếp xúc với dòng dance game thì JUST DANCE luôn là 1 dance game hoàn hảo cho sự lưa chọn của bạn.


JUST DANCE 3 cập nhật với số lượng bài hát nhiều hơn những bản trước,với chế độ chơi đa dạng hơn và đặc biệt là phần đồ họa có nhiều cải tiến, phải nói là rất đẹp và rất phong cách khi kết hợp với những bài hát với vũ đạo sôi động cuốn hút. Đối với 1 dance game thì đồ họa có lẽ ko đc quan tâm nhiều, nhưng đồ họa của JUSTDANCE 3 phải nói là rất tốt, cho dù nó chỉ góp 1 phần nhỏ tạo nên thành công của dòng game này.


Mục chơi chính “DANCE”với 44 bài hát đủ thể loại từ những bản Hits thập niên 80’s-90’s đến những bản Hits mới hiện nay. Ubisoft mong muốn mọi người sẽ cùng hoà mình vào những bài hát sôi động của JUSTDANCE, nên đã cho hỗ trợ tối đa đến 4người chơi ,bạn sẽ cảm thấy thật sự thích thú khi cùng những người bạn của mình, hòa vào nhịp điệu sôi động của những bài hát như 1 nhóm nhảy chuyên nghiệp.



Ở những phiên bảnJUSTDANCEtrước chế độ chơi từ 2 người trở lên, không có được nhiều bài hát phối hợp đẹp mắt động tác của 2 người, nhưng ở JUSTDANCE 3 ta sẽ thấy được không chỉ sự phối hợp của 2 người mà đó là sự phối hợp của 4 người chơi, mỗi người chơi sẽ có những vũ đạo riêng biệt và cùng phối hợp với nhau tạo nên sự đa dạng cho bài hát, như 1 số bài:Baby One More Time (Britney Spears), Jamaican Dance (Konshens),Spectronizer (Sentai Express)...


Ngoài ra bạn có thể unclock 1 số bài hát mới thông qua việc thu thập sao sau mỗi bài nhảy, vì vậy càng nhiều người tham gia bạn sẽ dễ dàng thu thập thêm sao để unclock bài hát mới. Có 1 số bài hát đặc biệt, ta không thể unclock bằng cách thông thường, mà phải mua qua Store của Ubisoft bằng Wii Point, và mỗi khu vực sẽ có bài hát unclock riêng biệt:
US-CANADA:
+Airplanes ( B.o.B. featuring Haley Willaims)
+Only Girl ( Rihanna)
EURO:
+Marcia Baila (Rita Mitsuoko)
+Satellite (Lena)
+ E.T. (Katy Perry)
+ Teenage Dream ( aty Perry )
SONG LIST:


Ngoài mục chơi chính “DANCE” ,giờ đây bạn có thể rèn luyện thể lực, sự dẻo dai của mình với những bài hát mình yêu thích qua mục chơi “Just Sweat” ,gồm chế độ tập luyện từ thấp đến cao tùy vào thể lực của bạn,và những bài hát sẽ được phân chia ra từng thể loại để bạn dễ dàng lựa chọn loại nhạc nào mà mình yêu thích như: R&B, Hiphop, những bài hát thập niên 80’s.... mỗi thể loại sẽ là những thử thách vũ đạo khác nhau cho bạn,từ những điệu pop, jazz nhẹ nhàng đến R&B, HIP HOP uyển chuyển hay những bản ROCK cuồng nhiệt... Hãy lựa chọn thể loại nhạc phù hợp để bạn có thể rèn luyện sức khỏe của mình mỗi ngày với JUSTDANCE mà ko thấy chán.


+"CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA, BẬT MÁY WII LÊN,CẦM WII REMOTE TRÊN TAY VÀ CÙNG HÒA MÌNH VỚI VŨ ĐIỆU SÔI ĐỘNG CỦA JUST DANCE NÀO"+

1. Apache (Jump On It) by The Sugarhill Gang
2. Are You Gonna Go My Way by Lenny Kravitz (Cover)
3. Baby One More Time by Britney Spears (Cover by The Girly Team)
4. Barbra Streisand by Duke Sauce
5. Beautiful Liar by Beyonce and Shakira (Cover)
6. Boogie Wonderland by Earth, Wind & Fire featuring The Emotions
7. Boom by Reggaeton Storm
8. California Gurls by Katy Perry featuring Snoop Dogg
9. Crazy Little Thing Called Love by Queen
10. Da Funk by Daft Punk
11. Dance All Nite by Anja
12. Dynamite by Taio Cruz
13. Forget You by Cee Lo Green
14. Giddy On Up (Giddy On Out) by Laura Bell Bundy
15. Gonna Make You Sweat (Everybody Dance Now) (Cover) by C+C Music Factory
16. Hey Boy Hey Girl by The Chemical Brothers
17. I Feel Love by Donna Summer
18. I Don’t Feel Like Dancin’ by Scissor Sisters
19. I’m So Excited by The Pointer Sisters
20. I Was Made For Lovin’ You by KISS
21. Jamaican Dance by Konshens
22. Jump (For My Love) by Girls Aloud
23. Kurio Ko Uddah Le Jana by Bollywood Rainbow
24. Land of 1000 Dances by Wilson Pickett
25. Let’s Go to the Mall by Robin Sparkles (from How I Met Your Mother)
26. Lollipop by Mika
27. Night Boat To Cairo by Madness
28. No Limit by 2 Unlimited
29. Party Rock Anthem by LMAFO featuring Lauren Bennett and GoonRock
30. Pata Pata by Miriam Makeba
31. Price Tag by Jessie J featuring B.o.B.
32. Promiscuous by Nelly Furtado featuring Timaland
33. Pump It by The Black Eyed Peas
34. She’s Got Me Dancing by Tommy Sparks
35. Somethin’ Stupid by Robbie Williams Featuring Nicole Kidman
36. Spectronizer by Sentai Express
37. Take On Me by A-ha
38. Think by Aretha Franklin
39. This Is Halloween by Danny Elfman
40. Tightrope by Janelle Monae
41. Venus by Bananarama
42. Video Killed the Radio Star by The Buggles
43. What You Waiting For? by Gwen Stefani
44. Think by The London Theatre Orchestra & Cast
Unlockable Songs
45. Baby Zouk by Dr. Creole (Unlockable)
46. Hungarian Dance No. 5 by Johannes Brahms (Cover) (Unlockable)
47. Mamasita by Latino Sunset (Unlockable)
48. The Master Blaster by Inspector Marceau (Unlockable)
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top