Song đấu Cosmos Chaos!

Cửa hàng game Nintendo nShop

JustinSang

Nấm nhỏ
81LGsdfp0VL._AC_SL1500_.jpg

Information

STT: 6005
Thể loại: Puzzle
Khu vực:

Nhà phát triển: EXiMiUS
Lưu trữ kích thước: 128MB
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày phát hành: 21/04/2012

Nội Dung

Với Cosmos Chaos, người chơi sẽ được tham gia vào một game phiêu lưu theo lượt đầy thú vị và mang tính thử thách, là nơi bạn cần phải sử dụng những kiến thức và kĩ năng học được trên cuộc hành trình để chinh phục một thiên hà đầy những sinh vật ngoài hành tinh và những địa điểm khó tin. Cosmos Chaos kết hợp khéo léo âm thanh và các bài học giáo dục, là kết quả rút ra từ những chương trình và công cụ học tập dành cho học sinh lớp 4. Chuyến phiêu lưu trong game mang đậm tính khoa học và toán học.
( Do mariobeo dịch )
ScreenShot

6004b.jpg

Download


pass : nintendovn.com​
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

cododien_9x

Nấm nhỏ
Với Cosmos Chaos, người chơi nằm trong một vai trò thú vị và đầy thử thách chơi phiêu lưu, nơi họ sẽ cần phải áp dụng các kiến ​​thức và kỹ năng họ có được về chuyến đi của họ để chinh phục vũ trụ ra khỏi thế giới này, nhân vật và những nơi không thể tin được. Các tính năng của Cosmos Chaos phản ánh sự hội nhập có chủ ý các nguyên tắc chơi game âm thanh và cơ sở giáo dục, kết quả trong một môi trường học tập hấp dẫn và công cụ để đấu tranh độc giả lớp 4. Cuộc phiêu lưu diễn ra trong khoa học khái niệm phong phú, toán học.
phần này hình như là google dịch ><
 

JustinSang

Nấm nhỏ
Mình fix lại rồi bạn coi được không? Còn không được thì mình sẽ gửi bạn bản INFORMATION = Tiếng Anh nhé :)

Cảm ơn bạn đã nhắc nhở mình.
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Nói chung vẫn chưa ổn lắm đâu. Nếu bạn cần thì có thể đưa info gốc bằng tiếng Anh mình dịch dùm cho :)
 

JustinSang

Nấm nhỏ
OK. Dịch dùm nhe
Mà viết lên tường nhà mình đó

With Cosmos Chaos, players are in for an exciting and challenging role playing adventure where they'll will need to apply the knowledge and skills they acquire on their travels to conquer a universe of out of this world characters and unbelievable places. The features of Cosmos Chaos reflect the deliberate integration of sound gaming principles and educational foundations, resulting in a compelling learning medium and tool for struggling 4th grade readers. The adventure takes place in conceptually rich science, mathematics.
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
"Với Cosmos Chaos, người chơi sẽ được tham gia vào một game phiêu lưu theo lượt đầy thú vị và mang tính thử thách, là nơi bạn cần phải sử dụng những kiến thức và kĩ năng học được trên cuộc hành trình để chinh phục một thiên hà đầy những sinh vật ngoài hành tinh và những địa điểm khó tin. Cosmos Chaos kết hợp khéo léo âm thanh và các bài học giáo dục, là kết quả rút ra từ những chương trình và công cụ học tập dành cho học sinh lớp 4. Chuyến phiêu lưu trong game mang đậm tính khoa học và toán học."

Ai có ý kiến cứ đóng góp nhé \m/
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top