Akiba’s Trip PLUS (JPN) (15+)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Game Information
Developer : Acquire
Publisher : Acquire
Genre : Action + Adventure
Language : Japanese
Size : 743.00MB
Format : ISO
Supplier : Caravan
Release Date : 14/06/2012
Official Website : http://akbstrip.jp/


Description
Akiba’s Trip PLUS là phần tiếp theo từ phiên bản trước đã phát hành vào năm 2011, và dòng game này sẽ không có phiên bản tiếng Anh phát hành cho thị trường nước ngoài. Game được dán nhãn CERO D, dành cho người trên 15+ nhé ^^ . Trong phiên bản mới này game vẫn giữ gameplay như phần trước. Bối cảnh game vẫn là ở khu phố Akiba, thiên đường dành cho gamer và otaku tại Nhật.

Cốt truyện game cũng khá đơn giản, khu phố Akiba bị ma cà rồng chiếm giữ, thứ duy nhất mà chúng sợ là ánh sáng mặt trời, và nhiệm vụ chính của bạn trong game là phải lột đồ những con ma cà rồng này. Nghe có vẻ đơn giản nhưng để thực hiện được việc lột đồ thì không hề dễ dàng gì, người chơi cần thực hiện chuỗi hành động gọi là Strip Actions. Sau đó, bạn có thể tạm dừng trò chơi để nhìn ngắm và tiếp tục công việc của mình.

Trong phiên bản mới này, sẽ thêm vào nhiều phần mới như : các shop, event và trang phục, ....Và còn có thêm chế độ Holic Mode, đây là thách thức dành cho những game thủ cao tay. Akiba’s Trip phần trước cũng có phiên bản webgame dành cho người muốn chơi thử mà không cần phải thao tác quá nhiều, tất nhiên là với ngôn ngữ tiếng Nhật.

Screenshots / Gameplay






[YOUTUBE]z7FbXEHeylM[/YOUTUBE]


Download Links

Pass : NintendoVN
Pass Extract : Rin
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top