[Chuyên Đề 6/2012] Những Ứng Dụng Về Doraemon Dành Cho Smart Phone Đáng Chú Ý Nhất Trong Năm 2012 (P

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
PHẦN 2
NHỮNG ỨNG DỤNG DÀNH RIÊNG CHO MOVIE 2012 TRÊN SMART PHONE

Translator: Gấu Ú


+ Ứng dụng hỗ trợ movie 2012

Đây là một ứng dụng khá hay của Yahoo Japan giúp cho các fan hâm mộ muốn tìm hiểu hay mua hàng lưu niệm của movie 2012. Nó hỗ trợ người dùng khá nhiều chức năng như tìm kiếm nơi bán hàng lưu niệm, chọn hình avatar, tìm kiếm các thông tin hay xem các đoạn teaser và trailer của bộ phim trên phone của họ.


Đây là bản đồ, bạn có thể dễ dàng tìm được ví trí các cửa hàng của Lawson tại thành phố bạn đang đứng.Trong hình là thành phố Yokote, quận Akita.




Một số hình ảnh trong phim dành cho các fan muốn tìm hiểu.





Đặc biệt là tham gia các phần quiz hay game của movie ngay trên phone và dành phần thưởng thú vị từ Yahoo.


+ Ứng dụng thu âm và tạo hình giọng nói (Koekatamarin)

Được phát triển bởi Yahoo và sử dụng trên hệ điều hành Android. Rất thú vị, khi bạn nói vào đây, app sẽ tiếp nhận và biến đổi những từ bạn vừa nói thành những chữ cái hoạt họa ngộ nghĩnh và gắn thẳng vào màn hình của bạn. Bạn có thể sử dụng nó như avatar và chia sẻ hình ảnh trên FB hoặc Twitter với bạn bè.


Thay đổi màu sắc, vị trí các chữ cái, biến tấm hình của bạn trở nên sinh động hơn! Tuy thế, đôi khi nó cũng có chút nhầm lẫn, ví dụ như bạn nói âm này nó sẽ hiện ra âm khác, vì thế nên cẩn trọng với phần mềm này nhé!

+ Vui cùng Doraemon trên điện thoại của bạn!


Đây là ứng dụng cuối cùng trong tháng tớ muốn giới thiệu với mọi người. Ứng dụng này thì chẳng liên quan gì đến movie 2012 cả, đây chỉ là một ứng dụng đơn thuần mới ra mắt, khá là thú vị và vui mắt!


Xem video là mọi người đủ hiểu rồi, không cần nói nhiều nữa :myemo0107:

[YOUTUBE]4dFdlHNpkOQ[/YOUTUBE]

[YOUTUBE]nIzQXxaPh8g[/YOUTUBE]​

Nguồn: Tabroid.jp & Yahoo JP

Note:
Đây là 3 ứng dụng đáng chú ý tiếp theo và kết thúc chủ đề của tháng, tổng kết chúng ta có 3 phiếu vote mình tiếp tục đi theo con đường viêt tin chuyên đề. Tks tất cả đã ủng hộ :myemo0111:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top