One Year of Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Kawaii

Super Princess Peach
One Year of Wii


- Một năm đã qua, đến ngày chúng ta tổng kết lại những thăng trầm mà Wii "nếm trải" trong năm đầu đời lăn lộn trên "chiến trường công nghiệp game". Wii đã thành công thế nào, thất thế ra sao, mời các bạn nhìn lại một khoảng đường đầy chông gai của đại diện từ phía Nintendo .... Wii !!

- Hệ máy đã đi từ con át chủ bài từ những ngày chưa được tiết lộ, cho đến trở thành một trong những thành công lớn nhất của ngành công nghiệp game, cùng lúc đó tỏa sáng tại hội chợ E3 và đứng đầu cho những tựa thông báo mới(bao gồm cả thông báo chính thức và chỉ riêng trong ngành game). Giờ đây dù 365 ngày đã đi qua sau chiếc máy đầu tiên đã được bán, Wii vẫn còn hiếm hàng ở các cửa hàng, và với sự ra mắt của Super Mario Galaxy gần đây, và sau này là Wii Fit đầy hứa hẹn, cùng Mario Kart và Smash Bros. Brawl sẽ xuất hiện vào đầu năm 2008, thì cơn sốt Wii dường như sẽ không bao giờ kết thúc.

- Sau một năm của hệ máy này, chúng ta sẽ nhìn lại Wii một cách toàn diện, nhấn mạnh những game đỉnh đã ra mắt, những đặc điểm sáng lạng nhất, và những khoảng khắc đáng nhớ nhất của hệ console đầy sáng tạo của Nintendo.

_____________________________________________​

The Top Games​

Wii Sports​

- Wii Sports là một màn trình diễn cho chiếc máy mới của Nintendo và một phương tiện tuyệt vời khiến cả những người không chơi game cũng phải chú ý bàn tán. Không phải toàn bộ các môn thể thao đều chuyên biệt. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ không chơi boxing hoặc golf, vì chúng gây thất vọng cho tay cầm game. Nhưng các môn còn lại tỏ ra khá xuất sắc. Bóng chày là một môn sáng tạo. Tennis mang lại niềm vui, nhất là khi được chơi nhiều người. Và bowling thì đúng là tuyệt vời - tôi thật không thể giấu được sự háo hức dành cho ngày Nintendo phát hành Mario Bowling.

- Những gì mà bạn sắp thấy được ở Wii Sports là một tựa game mô tả tính năng tiềm ẩn của Wii remote, nhưng lại rất dễ dàng tiện lợi và thiết thực. Cứ thử cầm nó chơi cùng bạn bè chỉ một tiếng và bạn sẽ yêu thích nó ngay. Những người bạn không chơi game cũng sẽ ngay lập tức bị thu hút vì tính sáng tạo và cởi mở của các Mii. But the Nhưng tựa game đã hy sinh đi những tầng sâu khám phá và thay bằng cảm giác game hòa nhập ngay lập tức.

[YOUTUBE]UswjKtQxJwU[/YOUTUBE]
_____________________________________________

The Legend of Zelda: Twilight Princess


- The Legend of Zelda: Twilight Princess, là game Zelda tuyệt vời nhất từ trước đến nay và là một trong những tựa game được phát hành tốt nhất từ trước đến nay, và có lẽ chỉ đứng thứ hai, sau game đột phá đầu tiên Super Mario 64. Việc khám phá game được làm tốt hơn bởi Wii và không hề bị giảm thiểu giá trị. Tay cầm Wii và nunchuk đã mang lại tốc độ và sự chính xác cần thiết cho các chuyến phiêu lưu và các trận đấu gay cấn, đầy thích thú. Trong khi game đã có hầu như tất cả sự sáng tạo cải tiến, như một chế độ điều khiển hoàn thiện, một chuyến phiêu lưu dài đầy thử thách, những hang động đánh đố trí não và đồ họa đẹp đẽ, thì nó vẫn chưa được hoàn hảo. Độ khó của game đã được nâng lên ở Wind Waker, nhưng tôi vẫn ước gì game được khó hơn thế một chút - ví dụ như những trận đấu trùm thường quá dễ.

[YOUTUBE]knFuZ7q2NCI[/YOUTUBE]
_____________________________________________

Super Mario Galaxy


- Super Mario Galaxy là một trong những tựa game platform đỉnh nhất và là game hay nhất của Wii, một trải nghiệm game hầu như phải có khi đã chơi game. Cú nhảy lạ lùng xuyên qua không gian này dường như là phần tiếp theo của Mario 64. Phong cách game trở lại với N64 cổ điển với những gương mặt điển hình trong những level đậm chất không gian cởi mở và một phong cách điều khiển mới đầy chất Wii. Sau lần đầu tiên chơi game này, một sự kết hợp hoàn hảo những giá trị platform cổ điển và những thiết kế mới mẻ.

[youtube]VD0iW0_zFCU[/youtube]
_____________________________________________

Metroid Prime 3 Corruption


- Metroid Prime 3: Corruption ban đầu được dự kiến sẽ phát hành cùng máy Wii, nhưng sự trì hoãn cả năm ròng đã xứng đáng với công chờ đợi. Việc gọi nó là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay một game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất cũng chả khác nhau là bao. Game hay nhất trên hệ console của Nintendo. Điều này sẽ rõ ràng ngay khi bạn làm quen với hệ điều khiển mà Prime 3 đã phát triển cho Wii. Không chỉ hệ điều khiển mới này đáp ứng nhanh gọn và chính xác hơn bất kì game FPS tay cầm dual-analog nào, mà các động tác trong game cũng thích hợp cực kì. Trong khi đó, tựa game đã mang lại tất cả mọi thứ mà các fan Metroid mong đợi, kể cả môi trường thách đố đặc biệt, những trận đấu trùm kinh điển và chiến đấu thú vị, tất cả được gói gọn trong một hộp game đi khắp thế giới với đầy tính khám phá kì thú trong game. Một cốt truyện được xây dựng như phim được thực hiện bởi đồ họa đẹp đẽ toàn diện mang lại cảm giác đậm đà.

[YOUTUBE]jtxMOf1cAow[/YOUTUBE]​
 

Kawaii

Super Princess Peach
Zack & Wiki: Quest for Barbaros' Treasure


- Trải nghiệm lí thú với game vẫn còn đọng lại y nguyên. Zack & Wiki là một game giải trí theo kiểu point-and-click, nhưng hơn thế nữa nó là một game sử dụng tay cầm Wii đặc sắc đến mức đã đưa toàn bộ tác phẩm này đi xa hơn bất kì thứ gì bạn đã trải nghiệm qua từ các console khác. Với hầu hết game Wii tới thời điểm đó đều đơn giản như là lắc cổ tay qua lại hoặc thiết kế kiểu cắt bánh - hầu hết các game Nintendo party đều đã đi vào con đường này. Với Z-Dub, thì game đã đi xa hơn thế, khi mà game yêu cầu người chơi thực hiện những hành động vốn không thể thực hiện được nếu thiếu tay cầm Wii. Đây là dạng game cởi mở, kết nối sáng tạo mà tất cả chúng ta đều đã tưởng tượng ra khi nhìn thấy chiếc tay cầm hệ máy Wii lần đầu tiên, và thật thú vị khi tìm được một game phát triển hết các tính năng của hệ máy. Hơn cả Mario Galaxy, Zelda, hay Wii Sports, Zack & Wiki mang lại cảm giác chơi game mới mẻ mà bạn chỉ có thể tìm thấy trên Wii.

[YOUTUBE]LL7-BEhKOOw[/YOUTUBE]
_____________________________________________

Resident Evil 4: Wii Edition


- Nếu bạn đã từng chơi qua bản gốc trên GameCube, thì hãy coi bản trên Wii như một bản hiệu chỉnh đặc biệt của nhà sản xuất - đáng sợ, đó chính là nó; đỉnh cao lấy từ những gì tốt nhất của những tựa tiền bối cùng những cải tiến lấy từ Wii. Và nếu bạn chưa từng chơi qua RE4, thì cứ coi như Wii đã vừa ra mắt một game cần thiết phải có trong bộ sưu tập cảm giác khám phá game.

[YOUTUBE]sSyW7gRfs_I[/YOUTUBE]
_____________________________________________

Super Paper Mario


- Bạn nên mua game này vì một số lí do. Nó là một game Mario và với một số người thì lí do này đã đủ. Nó còn là một game có một phần platform và một phần RPG, thể hiện thành công cả hai thể loại này. Hệ điều khiển nhẹ nhàng và thông minh cùng tay cầm Wii. Điểm nhấn 2D-to-3D được xây dựng hết sức khéo léo và những câu đố phức tạp thử thách đồng thời hấp dẫn bạn. Và tất cả tập hợp lại để Super Paper Mario trở thành một tựa game hấp dẫn, không cần biết bạn gọi nó là một tựa platform, RPG, hay gì gì đi chăng nữa. Bạn sẽ vui vẻ và phấn khích cùng game cho đến tận cùng chỉ với những yếu tố đơn giản, hài hước.

[YOUTUBE]502lM_n34KY[/YOUTUBE]
_____________________________________________

Guitar Hero III: Legends of Rock


- Mọi thứ trong toàn bộ Guitar Hero III: Legends of Rock đều thêm những điểm nhấn mới cho bất kì bộ sưu tập nào của Wii. Những chiếc guitar mang lại phấn khích, với Activision đã luôn chăm chút cho gameplay của Guitar Hero, và 70+ bài hát điểm cho một danh sách tất cả những bộ sưu tập phần trước. Online là một tính năng bổ sung tuyệt vời, đặc biệt trên Wii, khi không nhiều game đã thành công ra ngoài khu vực multiplayer tại gia, và lượng thiết lập, mode, tùy biến đa dạng thừa kế từ những phiên bản trước, và chắc chắn sẽ hấp dẫn bất kì tay chơi Guitar Hero lần đầu nào trên hệ console của Nintendo.

[YOUTUBE]bhPECTP2ngs[/YOUTUBE]
_____________________________________________

Trauma Center: New Blood


- Những game như New Blood thích hợp hoàn hảo với tay cầm Wii, vì kể cả sau khi đã đi qua hai game đỉnh của hệ máy trong năm đầu chúng ta vẫn còn đòi hỏi thêm, và đơn giản là đâu có ai từ chối sự xuất hiện của dòng game cảm ứng chuyển động này. Vì sao game này lại thành công, nhưng chắc sẽ chẳng thay đổi được sự thật rằng nó đã thành công, vì vậy thay vì tìm hiểu về game bằng cách đọc thì tại sao bạn không tìm một bản copy và hòa mình vào một trong những game có cảm giác chơi game đơn thuần thú vị nhất mà Wii đã mang lại. Mua nó, yêu thích nó, và sau đó còn yêu cầu nhiều game hơn.

[YOUTUBE]yfEn-ct2miE[/YOUTUBE]
_____________________________________________

Madden NFL 08


- Dù có những cải tiến và nội dung chỉ dành cho Wii, Madden 08 vẫn là một game khó đánh giá tổng thể. Game tận dụng tính năng cảm ứng chuyển động với những động tác sinh động và dễ sử dụng hơn bản 07, có nhiều mode hơn, cho phép nhiều người chơi multiplayer hơn và giờ đây online, xuất sắc một cách tổng thể và được quan tâm hầu như khắp nơi. Mặt khác, game Madden thứ hai trên Wii này vẫn còn kha khá lỗi từ phiên bản trước, từ AI vụng về cho đến biểu tượng pass biến mất và lỗi camera hiệu ứng mờ. Madden 08 đã không được hoàn thiện như ý muốn, nhưng mang lại gameplay tuyệt vời, là nơi để bạn đặt niềm tin vào nhu cầu cần có một Madden mới, hay là sự tha thứ của bạn cho gameplay. Nó vẫn là một game nên bắt lấy với cả những điểm tốt lẫn xấu.

[YOUTUBE]jtFJ_Ahmtig[/YOUTUBE]
_____________________________________________​

Scarface: The World is Yours


- Scarface: The World is Yours là một game đáng chú ý trên những hệ máy trước, và giờ đây nó vẫn còn giữ nguyên như vậy khi bước chân lên Wii. Điều khiển cảm ứng chuyển động giúp game được cảm giác dễ dàng hơn, và những người sở hữu Wii yêu thích những game tự do khám phá sẽ hoàn toàn bị cuốn hút vào game này, vì nó mang lại một trong những cảm giác khám phá game sâu sắc nhất và lí thú nhất tên hệ máy. Và trong khi game được so sánh với một game khá đình đám GTA: Vice City, thì chúng ta thực sự có nhiều sự thú vị trong việc khám phá Miami hơn là Vice City, vì có nhiều việc để làm hơn, phương tiện di chuyển và vũ khí tốt hơn, quản lí tốt hơn mọi thứ, và hầu như bám sát lấy phim gốc mọi chi tiết. Khi bạn đang tìm hiểu biệt thự của Montana, thì bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong ngôi biệt thự ở trong phim. Trong khi game có phong cách chơi cởi mở tùy sức khám phá như GTA và nhân vật cũng tương tự, AI không phải lúc nào cũng tốt, và cả thế giới trong game có vẻ hơi "không hoàn thiện" - cách điều khiển, khám phá, và linh hồn tổng thể của game. Scarface là một tựa game sâu sắc, gợi mở, không phù hợp với trẻ con trên Wii, và dành cho những ai có thể chịu đựng những khiếm khuyết tự nhiên của nó. Vice City, hồi hộp nhé

[YOUTUBE]rD1rJGNidU4[/YOUTUBE]​
 

Kawaii

Super Princess Peach
Medal of Honor Heroes 2


- Những game đỉnh của Wii luôn đòi hỏi nhiệt huyết và cố gắng rất nhiều từ những nhà phát triển. Thay vì gọt giũa một cách đơn giản và chuyển những gì hội tụ lại vào trong một hệ máy thành công, các đội phát triển đã phải tập hợp lại và tập trung cố gắng tinh chỉnh những gì có thể để game thực sự thành công trên hệ máy Wii. EA và Team Fusion đã sẵn lòng bước thêm một mile trên hệ máy console của Nintendo, và kết quả là game bắn súng hay nhất trên hệ máy, có cả Prime 3. Medal of Honor Heroes 2 mang lại điều khiển, tùy biến, và gameplay bắn súng đơn thuần trên Wii - nhà thiết kế cho biết.

[YOUTUBE]ax21yJk4GUE[/YOUTUBE]
_____________________________________________

MLB Power Pros


- Hầu như không thể - và thật sự tẻ nhạt - để cố gắn kể ra tất cả đặc điểm của MLB Power Pros; đơn giản là vì nó có quá nhiều. Cùng số lượng khủng khiếp thiết lập, mang lại khả năng vô tận tùy biến và tinh chỉnh từng góc cạnh của game, và cả đống mode đi cùng trong hộp game $40 muốn bạn thử qua. Không cần biết bạn thuê nó, mua nó, hay ăn trộm nó về, thì MLB Power Pros vẫn xứng đáng khám phá, vì là game bóng chày chuyên nghiệp nhất và hay nhất. Khả năng tích hợp của Wii làm việc tuyệt vời, giúp bạn chơi game hết sức thích thú với nhân vật Mii cùng các đối thủ, cùng các giá trị chơi game đơn thuần nhất.

[YOUTUBE]JaKjPe87oVE[/YOUTUBE]
_____________________________________________

Excite Truck


- Tôi thích Burnout và San Francisco Rush hơn Gran Turismo và Forza, và Excite Truck trên Wii chính xác là sở trường của tôi. Excite Truck rõ ràng là game console đầu tiên của dòng xuất sắc với phong cách đầy đủ, thú vị, năng động của game đua xe arcade, cân bằng tốt giữa công nghệ và kĩ thuật. Có một vài đặc điểm đáng lí ra nên được hoàn thiện, như thiết lập hai người chơi nghèo nàn và hệ thống trick, nhưng tổng thể game đã đưa đua xe truyền thống thành một game đua xe arcade có chất lượng.

[YOUTUBE]ytBURn-L6NI[/YOUTUBE]

_____________________________________________

SSX Blur


- Khi SSX Blur được thông báo sẽ phát hành, fan háo hức. Thấy cách điều khiển lo ngại. Giờ đây khi đã trải qua mọi inch của game, đã bị thuyết phục. SSX Blur trên Wii không phải là game dành cho mọi người, vì độ khó của nó và hệ điều khiển bằng cảm ứng phức tạp nhất trên Wii cho đến giờ. Việc gặp rắc rối với tay cầm là thường xuyên xảy ra trên những đường trượt được thiết kế gồ ghề, nhưng một khi đã làm chủ cách điều khiển mới này thì bạn đã mở khóa được kho tàng khám phá cảm giác game mới trên Wii. Fan Wii đang trông mong những phiên bản kế tiếp, với gameplay phong cách hơn, trên những level mới, và trông chờ EA làm giảm độ khó điều khiển xuống một chút.

[YOUTUBE]hIaT-pJtJL4[/YOUTUBE]​
_____________________________________________

Naruto: Clash of Ninja Revolution


- Naruto: Clash of Ninja Revolution không có cải tiến lớn so với bản tiền nhiệm trên GameCube, nhưng vẫn là một game tốt. Dành cho fan của dòng kể từ đầu có lẽ game đã hơi quá quen thuộc khi mà bạn gặp lại nhiều level, nhân vật và mode cũ, nhưng được làm phong phú thêm để tăng thêm sức mạnh cho bạn cho đến khi bạn đạt đến full-upgrade. Clash of Ninja Revolution là một thương hiệu thực sự, không chỉ là một game chỉ dành cho fan game hay anime.

[YOUTUBE]ScSOz9h5iTQ[/YOUTUBE]
_____________________________________________

Super Monkey Ball: Banana Blitz


- Super Monkey Ball: Banana Blitz là một tựa game lớn của Wii và khuyên bạn nên mua ngay nếu bạn thích những tựa game trước. Đây cũng là lựa chọn lí tưởng cho mục đích giải trí với Wii cùng bạn bè và gia đình. Game có hệ điều khiển dễ dàng làm quen cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, như tất cả mọi game Monkey Ball, đấu trường câu đố càng ngàng càng khó hơn và ở những vòng sau thì là siêu khó - vì vậy, mặc dù mọi người ai cũng có thể thích thú khám phá game ở một vài level, thì chỉ có những người thiên phú và tài năng mới có thể phá game.

[YOUTUBE]wg0R4RfKgmE[/YOUTUBE]
_____________________________________________

Mario Strikers Charged


- Mario Strikers Charged chính xác là phần hậu bản mà đang mong đợi có được. Gameplay tương tự như bản trước, có nghĩa là điều khiển chính xác hợp lí cùng chuyển động nhanh, phong cách arcade. Nhưng game đã có nhiều cải tiến bên trong lẫn bên ngoài, từ cách điều khiển tích hợp máy Wii cho đến đồ họa thực sự tao nhã ưa nhìn. Bạn có thể chọn lựa nhiều nhân vật hơn, nhiều màn chơi hấp dẫn hơn. Và có nhiều mode game để khám phá hơn. Một khi bạn đã hoàn thành Road cho đến Striker Cup, bạn có thể thử qua Striker Challenges, và nếu bạn giải quyết được các tình huống trong đó, bạn sẽ unlock được các cheat để sử dụng trong mode offline multiplayer.

[YOUTUBE]RHDZVni6YVo[/YOUTUBE]
_____________________________________________

Battalion Wars 2


- Tương tự như bản tiền nhiệm, Battalion Wars 2 đưa người chơi vào chiến trường ảo để trải nghiệm sự kết hợp giữa việc vạch ra chiến thuật và hành động thời gian thực. Thực sự nghĩ rằng với cốt truyện tổng thể, không đề cập tới sự đa dạng phong phú của các nhiệm vụ, binh lính, vũ khí và phương tiện, phần hậu bản này đã thực sự vượt trội so với game tiền nhiệm. Khi bạn nghĩ đến hệ điều khiển sáng tạo, trình bày bóng bẩy và mode online thú vị, thì bạn đã có công thức cho game mới của dòng game đang ngủ quên này.

[YOUTUBE]wNQSkLedpjs[/YOUTUBE]​
 

Kawaii

Super Princess Peach
Wii One Year Later ?​


- Nếu bạn hỏi rằng một năm sau nếu Nintendo hoàn toàn nắm hết thị trường hay không, thì vẫn chưa có câu trả lời xác đáng. Nó liên quan tới việc ngài Reggie Fils Aime đứng lên trước một nhóm các nhà báo và đưa ra lời thông báo về chiến thuật Blue Ocean, và cũng liên quan tới chuyện hầu hết một năm hệ máy đã bán được hơn các đối thủ bằng những bước nhảy. Kể từ khi hệ máy được phát hành năm ngoái, Wii đã hiển nhiên vượt qua cả Microsoft và Sony với số bán ra trên toàn thế giới, đẩy mục tiêu kế tiếp của Nintendo là 17,5 triệu máy được bán ra vào cuối năm tới. Sự thực Nintendo Wii và DS đã luôn giữ vị trí nhất nhì cho số máy bán ra mỗi tháng kể từ lần phát hành của Wii, ngoại trừ tháng 9, tháng này đã thuộc về Halo 3 và mang lại vinh quang cho Xbox 360.


- Trên mặt trận Console Virtual, hơn 100 game đã cho phép download, đi cùng với thành công của dịch vụ cung cấp của Nintendo, khuyến khích sự xuất hiện của Turbogrfx16 CD, và hỗ trợ từ SNK's Neo Geo, hệ máy arcade console gia đình. Dịch vụ download ghi được kỉ lục 5 triệu lần download vào giữa năm nay(và đáng báo động, trung bình 1000 download một giờ), với con số đang tăng lên nhanh chóng mỗi ngày. Các kênh mới cũng đã ra mắt, với kênh Thời tiết và kênh Thông tin được mong đợi và tiếp đó là Check Mii Out và Everybody Votes, Everybody Nintendo (cho phép xem trailer của các game mới) thêm nhiều cập nhật cho Opera Browser. Với mặt trận ảo đến được mức này, Wii đang làm rất tốt.
__________________________________________

Mario Kart Wii


- Vẫn còn nhiều thứ nữa trên con đường Wii đang đi, mang lại những kì vọng lớn hơn nữa rằng Wii sẽ trở thành một thiết bị tại gia không những tại Nhật, và còn ở châu Âu và Mĩ. "Người làm bàn" xuất sắc Smash Bros. Brawl đã di chuyển từ cuối năm 2007 đến quý đầu 2008, cho đội ngũ phát triển thêm thời gian để tinh chỉnh game trong khi người tiêu dùng đang khám phá Game of the Year sáng chói Super Mario Galaxy giữa kì nghỉ năm 2007.

- Trong những tựa game lớn năm tới còn phải nhắc đến Mario Kart Wii và Wii Fit, hai sản phẩm chắc chắn sẽ gây chú ý đến số đông người chơi game, làm thỏa mãn những tay kì cựu, nhưng đồng thời mang đến cho Wii thêm nhiều tay(hay chân) giúp đỡ với gameplay giải trí đỉnh cao, luyện tập cơ thể mỗi ngày. Cả hai tựa game đều được đánh giá sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, và hơn thế sẽ chỉ đơn thuần điểm cho giai đoạn đầu tiên cho sự tỏa sáng của Wii năm 2008. Mong chờ những game như Pikmin 3 và một hậu duệ online xứng đáng với Animal Crossing trong năm tới, với những ngạc nhiên thú vị không ngờ.

__________________________________________

Wii Fit


- Với những hy vọng dành cho Wii trong năm tới, đã tạo nên một danh sách những game trong mơ từ trước. Wii đã và đang từng bước mang đến một phương tiện vững chắc, sáng tạo, lưu giữ hàng triệu của hàng triệu những download, cùng fan đã và đang mong chờ khả năng tích hợp ổ cứng gần như trọn 365 ngày kể từ khi Wii ra đời. Một cải tiến cần phải có cho Wii cũng đang được trông chờ, chat online bằng giọng nói, dù chưa vững vàng do thiếu người chơi kết nối. Gameplay online tuyệt thú hẳn sẽ là bước đi vĩ đại tiếp theo trong năm dành cho Wii, nhưng đây là lúc bước ra khỏi những năm 90 vào những năm 2000 - ổ cứng và headset tích hợp chắc chắn sẽ ra đời vào năm tới.


- Tới đây thì không ai có thể phủ nhận rằng Wii đã có một năm đầu đầy hiện tượng; có thể sẽ trở thành năm thành công nhất của mọi console trong lịch sử gaming. Những gì còn ẩn hiện để trông chờ, là việc Wii có tiếp bước cùng hào quang của mình hay không. Liệu chúng ta có được nhìn thấy một thiết bị mới gắn vào Wii-mote thay thế cho tay nunchuk? Liệu Wii Balance Board có đưa ra những tựa game mới đến từ các hãng thứ ba? Liệu chất lượng tổng quan mà hãng thứ ba mang lại là tốt hơn, hay các nhà phát hành chỉ tiếp tục sử dụng Wii như là một "con bò sữa vàng" cho những tựa game xoàng? Chỉ có thời gian mới có thể nói lên tất cả, nhưng hiển nhiên không có ai phủ nhận rằng Wii đã luôn là đề tài cho các cuộc nói chuyện của toàn ngành game suốt 365 ngày qua, và dường như chủ đề này sẽ không dễ dàng bị quên đi.

[youtube]RlOG3PM_xHA[/youtube]​
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top