[Chuyên đề 9/2012] Happy Birthday Doraemon 3/9/2012 - Phần 1: Bữa Tiệc Linh Đình Tại Xứ Cảng Thơm

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
Tháng 9, tháng của DFC, tháng chào mừng ngày Doraemon ra đời, vậy những tin tức chuyên đề đặc biệt dành cho tháng này có gì cuốn hút. Trọng tâm tháng này, mình sẽ tập trung vào sự kiện đặc biệt chào mừng 100 năm trước ngày sinh của Doraemon, sau là xoáy vào những sản phẩm được xuất xưởng trong dịp này, phần cuối chương trình là các thành viên trong DFC cùng thổi nên và ngồi vào bàn tiệc với Doraemon. Hy vọng tháng này với NintendoVN nói chung và DFC nói riêng sẽ tràn ngập niềm vui. Best Wishes!

Chuyên Đề Đầu Tháng
Lễ Hội Triễn Lãm 100 Năm Trước Ngày Sinh Doraemon Tại Harbour City


Tổng Hợp: Gấu Ú


Tên: 100 years before the birth of Doraemon Festival Exhibition
(Tạm dịch: Lễ hội triễn lãm 100 năm trước ngày sinh của Doraemon)
Ban tổ chức: Harbour City và Animation International Limited
Ngày: 12 tháng 8 – 16 tháng 9, 2012
Giờ: 11:00 – 21:00 (Monday – Sunday)
Địa điểm: 3 – 27 đường Canton, Tsim Sha Tsui, Kowloon, HONG KONG
Hotline: +852 2118 8666
Website:http://www.harbourcity.com.hk
Facebook: http://www.facebook.com/100Doraemon

Tsim Sha Tsui Harbour City, khu phức hợp mua sắm lớn nhất Hồng Kong, điểm đến không thể thiếu với các du khách khi đặt chân đến xứ Cảng Thơm. Năm nay, nơi đây đăng cai tổ chức lễ hội kỷ niệm 100 năm trứoc ngày sinh của chú mèo máy thông minh. Sự kiện thu hút du khách trong và ngoài nước quan tâm và hưởng ứng nhiệt liệt.




Dọc suốt quãng đường đi vào cổng chính Harbour City, 100 bức tượng Doraemon với kích cỡ thật được đặt song song nhau. Chưa kể số lượng tượng dựng rải rác trên cầu và nhiều nơi khác trong trung tâm mua sắm sầm uất này nữa nhé.



Hơn 100 bức tượng với mỗi bức đại diện cho 1 món bảo bối của chú mèo máy. Những món bảo bối quen thuộc như cửa thần kỳ, tủ điện thoại nếu như,...giờ trở nên to lớn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các nhân vật khác cũng góp mặt, có 1 bức tượng mà tôi cực thích trong 3 bức tượng kỷ niệm 3 movie khác nhau là bức "đêm trước ngày cưới" của đôi vợ chồng Nobita-Shizuka. Còn bạn thì sao ?




Mỗi ngày, cả ngàn lượt khách đến tham quan và chụp hình luôn khiến cho nơi đây nào nhiệt vô cùng. Các diễn viên Hồng Kông cũng tham gia sự kiện này với việc cosplay thành những nhân vật họ yêu thích. Dư Văn Lạc sẽ là Nobita, Tiết Khải Kỳ là Shizuka, Chu Bách Hào là Suneo, Bành Hạo Tường là Jaian, Hà Vân Thi là Dekisugi và Lâm Nhị Vân là Jaiko (xem thêm hình ở đây).


Không thể không nhắc đến văn hóa ẩm thực và những món hàng mang đậm hình ảnh chú mèo máy ở bài viết này rồi. Mỗi món ăn mang một ý nghĩa rất sâu sắc với từng nhân vật đấy nhé:


Trà sữa Gong Cha và Dorayaki dành riêng cho mèo máy này, cánh gà nướng sa tế của chàng Nobita hậu đậu, bánh kem trứng gà chocolate dành cho Shizuka, sushi đại tướng chắc chắn dành cho Jaian rồi, còn Suneo thì có thể thưởng thức món mỳ có cái tên khá kêu Crystal Jade La Mian Xiao Long Bao nhé!







Riêng về hàng hóa, tớ xếp vào mục chuyên đề giữa tháng, ở đây tớ chỉ giới thiệu cặp kính số 100 đặc biệt này thôi:


Còn rất nhiều hình ảnh, các bạn có thể lên google với từ khóa là tên của lễ hội để xem thêm. Giới hạn của forum chỉ được 20 tấm thôi. Hy vọng mọi người ăn bữa tiệc đầu tháng ngon miệng nhé!

------------------*---------------------

Vài đoạn cờ nhíp tráng miệng cho xôm:

[YOUTUBE]5LdVl16SYgo[/YOUTUBE]

[YOUTUBE]viHdIrEtIcc[/YOUTUBE]

[YOUTUBE]T6t1OZBN0Rc[/YOUTUBE]​

Vậy là xong bữa tiệc đầu tháng rồi, hy vọng mọi người sẽ thích thú với chuyến du lịch bằng hình ảnh này.

Tiếp theo - KHÔNG NÊN BỎ QUA


Chuyên Đề Giữa Tháng

Những Sản Phẩm Ấn Tượng Mừng Sinh Nhật Doraemon


Tổng Hợp Từ Các Website:

1) Danielfooddiary

2) My Lifestyle News

3) Hkdigit
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top