[Review] 1 số phiên bản xuất sắc của dòng Castlevania

Cửa hàng game Nintendo nShop

bạn ơi
link down game Dracula X - Chi no Rondo (Rondo of Blood) bị die rồi 8-x , bạn có game đó ko? send cho tôi với (tốt nhất là up lên một cái host nào ấy).
tôi cung là một fan của dòng game này đấy.
mail của tôi là sexyboyk53c@yahoo.com
 
tiếp theo là dòng game castlevania trên máy n64

có 2 version
1 là castlevania n64 (tên ko cụ thể nên tôi tạm gọi như vậy)
2 là castlevania legacy of darkness (hình như chính là bản nâng cấp của bản 1)
tôi xin tập trung giới thiệu sơ qua về bản 2 (tôi xin phép ko post hình anh lên đây, các bạn tự chơi rồi sẽ biết, link down tôi sẽ giới thiệu sau, các bạn chịu khó chờ nhé ;;) )

bản castlevania legacy of darknes các bạn sẽ phải trải qua 3 giai đoạn chơi (khá lắt léo, tôi đã phải mất mấy tuần mới chơi xong được nó)

giai đoạn 1 nhân vật chính là người sói cornel với một sức mạnh người sói phi thường , vào lâu đài của Dracula để cứu người chị gái ADA, tuy cứu thành công nhưng không chặn đứng được âm mưu làm hồi sinh Dracula,, thậm chí còn bị tước đoạt mất sức mạnh của người sói.
giai đoạn 1 nhiều chỗ chơi khó và lắt léo, nhưng tôi sẽ ko giới thiệu nhiều (nếu biết trước game sẽ mất hấp dẫn ;)) )
đoạn lắt léo nhất chính là phần Village
cornel đi vào một tòa lâu đài rộng lớn, người chủ lâu đài đã bị lời nguyền của dracula biến thành ma cà rồng (còn mỗi bà vợ và người con trai Henry là nhân vật chính trong giai đoạn 2). để qua được cửa này phải sưu tập được hai tấm huy chương đá (tạm gọi như vậy).tấm thứ nhất lấy tương đối dễ, tấm thứ 2 tìm hơi khó, để tìm nó , phải có chìa khóa mở một cánh cổng trong khu vườn mê cung, để có chìa khóa , phải tới căn phòng có trônngf hoa hồng, đứng chờ ở đó đúng giờ quy định (tôi sẽ ko nói đâu he he), chìa khóa mới hiện ra,chưa đủ, để ra khu vườn mê cung, bạn phải tìm gặp phu nhân chủ lâu đài, nói chuyên với bà ta, phải đi cứu thoát con trai Henry của bà ta, saukhi cứu xong, bà ta sẽ cho chìa khóa để đi tiếp (lưu ý, nếu ko cứu được Henry bạn sẽ phải chơi lại), sau đó bạn đi vào trong khu vườn mêcung lấy một cái trâm hình bông hoa hồng , đi tới đài phun nước... tôi ko muốn nói tiếp nữa:-h ...
-Giai đoạn 2:
nhân vật chính là Henry , bây giờ đã lớn , là một người lính , đi vào lâu đài để cứu 5 đứa trẻ (rất đơn giản)
-Giai đoạn 3 mới là giai đoạn quyết định
nhân vật chính ở đây được chọn một trong 2 là reinhard schneider (nam)và carrie fernandez (nữ)
tôi thích dùng nhân vật nam hơn, đây chính là một người trong dòng họ benmont với cây roi ma thuật nổi tiếng, phần này đi khó nhất có lẽ chính là bài castle center (các b ạn tự tìm hiểu xem).

* lưu ý nếu các bạn sử dụng trò cheat trên trình giả lập các bạn sẽ ko tận hưởng hết độ khó và cái hay của game này. thậm chí có lúc bị chơi lại.
VD trong bài tunnel khi gặp con trùm nếu bạn cheat cho nhân vất trở nên không chết (nếu bạn chọn chế độ khó để chơi), nếu bạn bị nó phóng tơ nhên và hút lại gần, bán sẽ gặp rắc rối to, vì nó sẽ hút máu bạn cho đên \s lúc chết, mà ở đây lại ko chết-> chơi lại
trong bài castle center , nếu có cheat, thì xin hãy bỏ đi hai Item là NITRO va MANDAGORA(ko tin à, thử xem ;)) )
* một lưu ý khác :trong phần castle center sẽ có các gợi ý trong các bức tượng đức mẹ (bạn sẽ sử dụng nó để giải phóng dấu niêm phong trong đấu trường, ở đó có một con bò tót to khủng bố), hãy để ý kĩ (nếu ko hiểu thì PM cho tôi hê hê)

link đây:
freeroms.com
vào mục N64
chon vần c ->down

trình giả lập là project64

nếu bạn muốn xem hình demo của game, hãy xem tại đây:
http://www.gamespot.com/n64/adventure/castlevanialegacyofdarkness/images.html
 
tính đến thời điểm tôi viết bài này , các rom mà tôi đã nói trên (ở freeroms.com) về nội dung chơi thì ko đổi nhưng về cheat thì thay đổi rất nhiều (các nhà sản xuất Rom cập nhật liên tục mà).

nhắn admin: link down game castevania Chino Rondo mà sếp đã cung cấp (ở rapidshare ) tôi down về rồi, nhưng ko phải là game, mà là music, thật vậy, tôi extract ra thì được 2 file có đuôi mở rộng là mds và mdf, phải dùng chương trình ancohol để mount image, nhưng khi đó tôi hơi thất vọng, chỉ là một file media (1KB) có đuôi là *.cda, chắc chắn là ca nhạc rồi, sếp cho link khác đi , hay sếp lấy cái game mà sếp đã có , up lên một cái host nào đấy đi (tránh rapid ra nhé, tôi ko thích nó lắm).
 
Chi tiết về cái file tải từ Rapidshare thì xem ở đây
http://snesorama.us/board/showthread.php?t=9711
Cách trị lỗi chỉ thấy music thì xem ở đây
http://snesorama.us/board/showthread.php?t=16918
Cảm ơn, thực ra tin nhắn riêng của bạn tôi đã đọc từ lâu rồi, và tôi cũng đã biết cách khắc phục rồi, còn ở đây là tôi muốn nhắn cho "crazy horse member" biết là cái link mà crazy horse member đã post lên ko phải là game mà toàn là music, dung lượng khá nhẹ (~30MB hình như thế, và toàn là file MP3), trong khi đó cái fille tôi down về khá nặng (> 300MB), ý tôi muốn nói là post nhầm rồi.

Một số bạn phàn nàn rằng freeroms.com ko down dc.Không ngờ sau một thời gian ko trở lại, website này lại thay đổi cấu trúc nhanh đến thế.
OK. tôi đã upload 2 game mà tôi đã nói ở trên + trình giả lập lên địa chỉ sau:
Mã:
http://rapidshare.com/files/37372629/N64.rar
tổng dung lượng > 20MB
Các bạn down nhanh lên kẻo link die
 
Còn 2 bản trên hệ máy PS2 là Castlevania Lament of Innocence và Castlevania Curse of darkness nữa. Chơi cũng khá hay, có thể giả lập trên PC được rồi. Chơi xong mất mấy tháng trời.
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:D Tình hình là dự định sẽ delete lun cái topic này !

Lí do: không có thông tin gì cả ! (không hiểu lí do vì sao bác LethalRedArmy đã delete hết nội dung của topic bác ấy viết :|)

Một số link và ý kiến của topic này sẽ được sử dụng lại, để viết thành 1 bản review mới đầy đủ hơn ! Nếu mọi người không có ý kiến gì khác, thì topic sẽ moved vào "chỗ ai cũng biết là chỗ nào" sau thời hạn là 7 ngày !

Xin cảm ơn ! :myemo0123:
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Bởi vì những bài viết kia dành cho các hệ máy khác, còn ở đây chỉ dành cho Nintendo. Đơn giản thế thôi.
Cậu cứ xóa thẳng luôn, cần gì move vào đâu cho mệt.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top