English training every day

Cửa hàng game Nintendo nShop

No1luv

Nấm nhỏ
HIện tại game cho DS đc phát triển theo 2 hướng là game và gamesoft , tạm hiểu là phần mềm game như : cooking mama , brain training và english training

English Training (ET) là một công cụ học tập tiếng anh cơ bản , rất hiệu quả và đặc biệt là có thể học mọi lúc mọi nơi


Do là phần mềm để học tiếng anh nên dĩ nhiên chúng ta ko thể học bằng chính tiếng anh đc , mà phải học bằng tiếng khác , ET hỗ trợ 5 ngôn ngữ : hà lan , đức , ý , nhật , pháp.Tôi khuyên bạn nên chọn tiếng pháp vì tiếng pháp rất gần với tiếng anh và đôi khi bạn có thể học chùa một số câu = tiếng pháp rất hay đấy .


ET là một bộ giáo trình tiếng anh phổ thông(128MB) bao gồm hơn 20 lesson và mỗi lesson hơn 70 đơn vị bài để học .ET giúp người đọc hoàn thiện 4 kỹ năng chính là : nghe , đọc , nói , viết trong đó nghe và từ vựng đc chú trọng tối đa.


Qua mỗi bài học là mỗi bài test để đánh giá trình độ tiếng anh cũng như biểu đồ hoàn thành các lesson của bạn .Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 15' để hoàn thành 1/4 lesson bạn đã tự học đc cho mình thêm gần 20 từ mới , vừa nghe vừa viết và đặc biệt từ mới đc đặt vào ngữ cảnh khiến bạn nhớ rất lâu.

ET thực sự là một bộ giáo trình hữu ích khi bạn có thể học mọi lúc mọi nơi và mỗi ngày một ít.So với các phần mềm học tiếng anh trên PPC mà tôi biết thì ET có những nhược điểm và ưu điểm nổi bật riêng .Hy vọng trong bản 2 sắp tới , tác giả sẽ cố gắng cập nhật thêm các bài test ngữ pháp cũng như các đoạn hội thoại hằng ngày.
Nếu như sở hữu DS thì bạn hãy cài ngay ET vào nhé để nói cho mọi người biết:"Đây ko chỉ là một chiếc máy game ".

Download: Megaupload
 
Mình download và đang dùng , mà sao mình chỉ làm được các bài nghe và viết thôi , còn đọc và nói sao ko thấy ? Mình chỉ thấy Demo minh họa 1 từ đọc rồi thôi .
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Link ở bài post đầu vẫn còn tốt :), leon0205 kiểm tra lại mạng xem, nên nhớ Romulation phải đăng kí thành viên mới download game được. Nick và pass thì topic Request đã có ở ngay bài post đầu.
 
Sao cái này chỉ chạy bản demo ko vậy . làm cách nào đăng kí chơi bản chính thức vậy ( tui chơi bằng giả lập No$GBA)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top