NanoStray 2- Không lực vô đối

Cửa hàng game Nintendo nShop

Huydinh83

Siêu Admin


Thể loại: bắn máy bay
Dung lượng down: 15MB
Download: romulation

Chất lượng đồ họa khá đẹp, tuy không phải là 1 cuộc cách mạng so với bản game đầu tiên, tuy nhiên theo đánh giá cá nhân thì Nanostray là 1 trong những game có chất lượng đồ họa tốt nhất trên hệ NDS.
Âm thanh cực kỳ đã nếu nghe với 1 bộ(hoặc cái, hoặc cặp...sao cũng được) loa rời hoặc tai nghe. Nhạc nền nghe rất dễ nghiền.
Cách chơi tuy không có gì phước tạp (đặc trưng của thể loại bắn máy bay kinh điển từ hồi có trò 1942), tức là bay tứ phí né đạn, bắn, bomb, vũ khí bí mật(dân mình quen gọi là "tuyệt chiêu"), nhưng những game hay thuộc thể laọi này đều là những liều thuốc gây nghiện và giải stress khá tốt.

một vài hình ảnh:



 
Chán wé mới down cái nano 1 hum wa xong chưa kịp test đã ra cái 2 rùi :em20: dạo này bận nên game nợ hơi bị nhìu :(:(:(

Ai chơi rùi cho hỏi là bản nì với bản 1 cái nào hay hơn để test trước :D
 

fly_us

Nấm bình thường
chơi cũng vui.. giải trí lúc trên đường thì được chứ chơi lâu mỏi mắt quá..

Geometry wars ghiền hơn 1 tuần, tới khi FF Crystal clonicles ra :D... Mà giờ chán còn cái map cuối bắt phải kết nối với Wii mới unlock được :(
 
sao cái này giống contra quá, chơi muốn bịnh quá. Mà cái này dở cái ko có nhiều laọi đạn như raiden nhỉ. chỉ cho mình chọn loại bom. Mà cuối màn nó có thống kê cái secret j thế nhỉ, màn đầu mình bắn gần sạch cả rồi mà có thấy cái j đâu.
 
Raiden hay Raider j j là cái bắn máy bay có 3 loại đạn đỏ xanh tím đó. Chơi cái này mà về nước chắc lên diamond chơi cái kia như muỗi quá.
 

Vintendo

Nấm nhỏ
Kinh dị, chơi đến sưng cả ngón tay cái mới phá đảo .... Easy :-s
Raiden có trên DS ko nhỉ ? Khoái trò đó lắm :P
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top