Phòng triễn lãm Gamecube - Giao lưu kết bạn giữa những người cùng sở thích Gamecube

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thích game những game nào nhất trên Gamecube


  • Số thành viên bình chọn
    35
sadsa

khoe hàng :">....

gamecube :

Thích bộ sưu tập của stufwolf ghê
Hwa đăng bán con 3ds sẵn tiện đăng thêm mua 1 con 3dsxl, ở hiền gặp lành có anh dưới An Giang bán lại con 3dsxl mới tinh với 2 game Zelda và Mario 3D land có 5tr1, dán màn hình dán vỏ ngoài, thêm bóp đựng full box nữa, mừng rơn !!!! :x sướng quá chụp hình khoe hàng ngay, còn bảo hành đến 5 tháng ở nintendo vn :)). cả AR card còn chưa bóc.


ferrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
Thích bộ sưu tập của stufwolf ghê
 

banh_he90

Nấm bình thường
Mấy ngày Tết bận quá nên không có thời gian ngồi viết một bài viết đường hoàng cho mấy đứa con tinh thần mini-DVD – Gamecube Discs – nên đến hôm nay mới có thể post bài cho các ACE, những người cùng sở thích chơi game trên cỗ máy lạ lùng này của Nintendo, một cái nhìn sơ lược về bộ sưu tập khiêm tốn của Bánh Hẹ :D.

Đầu tiên là một game series thể thao mà chắc là không nhiều gamer ở Việt Nam biết đến, đó là Tony Hawk's Pro Skater và phiên bản trên Gamecube mà Bánh Hẹ sở hữu là Tony Hawk's Pro Skater 4. Tuy không được nhiều người săn đón ở Việt Nam vì trượt ván vẫn còn là một mô thể thao khá xa lạ ở đất nước chúng ta nhưng không vì thế mà chúng ta có thể bỏ qua một game thể thao có đồ họa đẹp mắt, gameplay khá hay và vui nhộn (nhất là những lúc té ngã, máu xịt tùm lum). Cùng đọ sắc với version 4 của series là 2 version tiền bối 1 và 2 trên Nintendo 64 và feature Tony Hawk, huyền thoại trượt ván với biệt danh là “Người Chim” – The Birdman!



Tiếp theo là bộ sưu tập Mario trên Gamecube ít ỏi với chỉ 3 đầu game là Mario Party 7, Mario Sunshine và Super Smash Bros (trong đó Mario Sunshine, khi chụp hình, Bánh Hẹ quên bỏ vào nên trong tấm hình chụp đại gia đình không có ẻm :bye2[1]:). Mario Sunshine và Mario Party 7 không có box, chỉ có game disc thôi. Cùng góp mặt trong bộ sưu tập Mario Gamecube là những người tiền nhiệm trên Nintendo 64 và hậu bối Wii.



Khi nhắc đến game đua xe thì ít ai không biết đến dòng game đua xe nổi tiếng của EA – Need for Speed. Vì vấn đề thời gian nên Bánh Hẹ chỉ mới có thể trải nghiệm bản Need for Speed Carbon trên Wii thôi. Cả 3 em Need for Speed trên Gamecube và em trên Wii đều đầy đủ hộp sách nhé!



Và bây giờ là bộ 3 game mà Bánh Hẹ quí nhất trong bộ sưu tập Gamecube của mình.

Thứ nhất: TimeSplitters 2, game bắn đình đắm nhất trên Gamecube với gameplay solo, và multi đều khá hay (có vẻ khá giống Half-life), chơi trên tay cầm Gamecube lúc đầu khó vãi đái (xưa giờ toàn cầm chuột, bấm phím) nhưng khi đã tương đối master được cách điều khiển thì chơi phê lòi luôn. AI khá cao, nên khá thách thức. Game được Nintendo Power đánh giá 4,75 / 5 và IGN chấm 9,1 / 10. Chân đế cho em nó là limited version của Nintendo 64 – Ice Blue.



Thứ hai: SoulCalibur II, hậu bối của dòng game đối kháng hay nhất mọi thời đại, SoulCalibur – Dreamcast. Tuy không được đánh giá cao bằng người tiền nhiệm nhưng theo Bánh Hẹ trải nghiệm thì game khá hay, có thể sánh ngang với đàn anh của mình nếu như không có sự xuất hiện của Link, nhân vật đặc biệt, chỉ có trên bản SoulCalibur cho Gamecube. Vì cách thiết kế nhân vật này hoàn toàn khác với những nhân vật còn lại nên trông cứ như chơi Kingdom Hearts (Bánh Hẹ không thích cách pha trộn này theo kiểu Marvel VS Capcom, blah blah blah, nhìn thì cũng lí thú nhưng mà không nhất quán, nhìn hơi tạp nham). Có lẽ vì vậy mà lí do này mà bản SoulCalibur II – trên Gamecube ( được đánh gái thấp hơn SoulCalibur trên Dreamcast chăng? Tuy vậy SoulCalibur II-GC vẫn chỉ chịu đứng vị trí thứ 2 sau SoulCalibur-DC với số điểm chênh lệch không cao, sau khi tính trung bình cộng của các tạp chí game (92.23% - 68 tạp chí VS 96.56% - 24 tạp chí). Xin nói them là SoulCalibur II, có cả trên Xbox và PS2, nhưng bản trên Gamecube vẫn được đánh giá cao hơn cả, chứng tỏ là em ý có sức hút hơn tí xíu (Bánh Hẹ thì chưa trải nghiệm nên chả biết hơn chỗ nào :D). Chân đế cho em nó là limited version của Nintendo 64 – Smoke.



Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng: Bloody Roar. Tuy game đối kháng này không được đánh giá cao bằng một số người anh em “đồng nghiệp” nhưng vì đây là game đối kháng đầu tiên Bánh Hẹ đi sâu tìm tòi nên có ấn tượng đặc biệt. Lần đầu tiên Bánh Hẹ chơi series này là khi còn học tiểu học, lúc đó là Bloody Roar II trên PS1, hay người trong nghề còn gọi là Đấu Võ Thú, Đầu Trường Thú, 12 Con Giáp. Vì vậy Bánh Hẹ có khao khát chơi tất cả các bản của series này, đến giờ thì đã trải nghiệm được 5 version là I, II trên PS1; III, IV trên PS2 và Bloody Roar: Primal Fury trên Gamecube, còn 2 vesrion là Bloody Roar Extreme trên Xbox và Bloody Roar Extreme trên Gamecube, phân vùng JP là chưa chơi. Bloody Roar Extrem trên Xbox thì Bánh Hẹ không biết thế nào, nhưng xem gameplay thì cũng khá là giống trên Gamecube, chỉ khác các đoạn Video demo, Opening,… còn Bloody Roar Extreme – Gamecube JP thì thành thật ao ước ngày được chơi em nó vì có them nhân vật mở rộng là Fang – Một nhân vật tạo hình từ Yugo nhưng có lối đánh khác 1 tí (tương tự Long – Shenlong). Vì thế ACE nào có rom của Bloody Roar Extreme – Gamecube JP thì share cho Bánh Hẹ nhé, giá bán trên ebay khủng quá, kham không nổi. Chân đế cho em nó là limited version của Nintendo 64 – Jungle Green.



Ba chàng lính ngự lâm :D



Cuối cùng là những gamedisc trong quá trình sưu tập Bánh Hẹ may mắn có được. Đầu tiên là bộ đôi game được chuyển thễ từ những siêu phầm điện ảnh:
Madagascar và King Kong
Bên trái là 2 game The Simpsons: Hit & Run và Smuggler's Run: Warzones
Bên phải là Sonic Adventure 2 Battle và X-Men Legends II: Rise of Apocalypse
Cuối cùng là “Lưỡng Long Nhất Thể” – hai anh em nhà Dragon Ball Z: Budokai 2



 
Trước cũng có sở thích sưu tầm. Cơ mà giờ thì đi làm, bận túi bụi nên đồ đạc cứ bừa nên phải nói lời chia tay với mấy em máy. Nhưng ấn tượng nhất vẫn là em GC. Các đồng chí ở trong Nam còn có đồ để sửa với mod chứ ở ngoài này thì bó tay. Em này là mình vẫn còn giữ đc tay cầm không dây của nó. Chụp lên để chuẩn bị chia tay cho một thời đam mê.

 

Mario

Thành viên lâu năm
Đây là cục save zin Nintendo mà Bánh Hẹ tặng cho mình. Đó là 1 kỷ niệm săn hàng hôm đó Bánh Hẹ săn dc kon Cube bạc rất đẹp kèm đĩa tay theo máy, đĩa gốc 7 viên ngọc rồng và cục save dưới hình đây




Tiếp nối tinh thần topic của Bánh Bèo và đây là kon Cube mà mình thix nhất vì nó ko kén đĩa chép, mắt đĩa còn cực ngon. Kon đen là chip Xeno, kon xanh là chip Qoob

 

banh_he90

Nấm bình thường
Đây là cục save zin Nintendo mà Bánh Hẹ tặng cho mình. Đó là 1 kỷ niệm săn hàng hôm đó Bánh Hẹ săn dc kon Cube bạc rất đẹp kèm đĩa tay theo máy, đĩa gốc 7 viên ngọc rồng và cục save dưới hình đây

Theo trí nhớ củ tui thì trên cục save này còn 1 miếng dán để ghi thông tin của cục save, chắc là ngứa tay nên lột rồi phải không :spiteful[1]:
 

banh_he90

Nấm bình thường
Hàng hot mới lượm đây! Cầm nóng tay, nhìn nóng mắt! Phiên bản limited của gamecube với 1 hình tròn đẹp đẽ của phiên bản game Pokemon trên Gamecube - Pokemon XD :myemo0111:. Đi thẳng vào vấn đề, không vòng vo tam quốc nữa. Em nó ở tình trạng cực kì tốt, nếu không phải level 99 thì chắc cũng phải 97 hoặc 98 (mới lượm về hơi "dơ dơ" nhưng sau khi chùi sơ bằng khăn giấy ướt thì em nó trở nên tuyệt sắc giai nhân!)

Show hình thoai!



















 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top