Harvest Moon DS Cute

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cyberhunter

V.I.P Member
Ko còn lạ gì với dòng Harvest Moon, các bạn chắc cũng từng mệt mỏi vì những thửa ruộng, những chuyện tình lãng mạn của những phiên bản trước.
Giờ đây Natsume lại đưa đến chúng ta phiên bản Harvest Moon thứ 2 của DS, dành cho các bạn nữ muốn có chồng ;)), riêng em thì sẽ đợi bản HM Island ra down chứ ko xài bản này :)

Harvest Moon DS Cute



Sản xuất :Natsume, Maverlous
Phát hành :SQUiRE
Thể loại :Strategy
Download size :19,77MB
Players :1 player
Wifi Support :No
Download :
Megaupload - MediaFire

ScreenShots:
 
HVM DS chơi chán hơn Friends Of Mineral Town trên GBA, vì trong HVM DS nhiều nhân vật quá, lại còn toàn gọi điện thoại, tân tiến nhàm chán, còn FOMT phải chạy loăng qua loăng quăng từ sáng đến nửa đêm, hết nhặt đồ rồi cưa gái, nói chung FOMT vẫn hay nhất ^^!
 

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
Cái HM DS cứ tưởng là Remake của GBA nên hí hửng down về cuối cùng chán nản:)).Chơi HM kia thì lại phải mua cục Super Card để chơi mới mệt...
 
Rune bản đồ bé tí , trong hang thì đường xá cũng không đến nỗi loằng ngoằng mà bác . Chơi thì như Havest Moon , khác mỗi cái là nó có yếu tố nhập vai với đồ dùng của mình phải tự túc mua sắm
 

zelda131292

Nấm nhỏ
Hôm wa down về chơi thử đc 5p' xóa đi lìn :em25: .Cái này giành cho con gái :em06:.
Rune Factory vẫn là hay nhất :em15:
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Tuy dành cho girl , nhưng nam chơi vẫn được , nhìn dễ thuơng qué , con bò mắt lé Y_Y , Mới mua máy , down về rửa mới được , he` he` .
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top