[3DS] Spirit Camera - Hồi ức bị nguyền rủa

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
Spirit Camera: The Cursed Memoir
"HỒI ỨC BỊ NGUYỀN RỦA"



"CÓ BAO GIỜ BẠN NGHĨ...MA LÀ CÓ THẬT..>_<"
Quanh ta luôn hiện hữu nhưng linh hồn vất vưởng...luôn theo dõi ta trong cuộc sống hàng ngày....
Nếu có cơ hội thử qua game "Spirit Camera: The Cursed Memoir",thì mọi điều bạn nghĩ sẽ là THẬT...và hiện hữu trước mắt bạn

"ĐEM NỖI SỢ HÃI VÀO CHÍNH CUỘC SỐNG CỦA MÌNH"

Đúng như tên gọi của game,khi ta tham gia chơi game thì cũng là lúc bắt đầu 1 lời nguyền lên chính ta và ta sẽ là người phải tìm ra lời giải đáp để giải lời nguyền cho mình....


Câu chuyện được mở ra với những lời thì thầm của một cuốn nhật kỹ cũ nát đã trở thành bí ẩn khiến ai biết đến đều phải tò mò. Người ta đồn rằng quyển sách lạ kỳ này đầy những tấm hình xưa gớm ghiếc, những dòng chữ vô nghĩa và những trang trắng kỳ lạ.


Họ nói nếu ai đó nhìn thấy những dòng chữ đáng lẽ không tồn tại ở đó thì sẽ biến mất, sẽ bị đưa vào linh giới. Không một ai trốn thoát mà còn sống...khi tìm ra, họ chỉ còn là những cái xác không hồn.


Linh diện nhật ký(Diary of Faces). Nó được giao tới trong một gói hàng không địa chỉ. Khi tôi mở ra và xem xét, chiếc Camera Obscura phát ra tiếng động kỳ lạ.

Những lời đồn thổi đó là sự thật....?

“Khi mở cuốn Linh diện nhật ký(Diary of Faces)là ta đã bị dính lời nguyền của nó ..... Bên trong cuốn sách là nơi chứa đựng những bí mật,ai oán, của những linh hồn bị giam cầm trong sách...và nếu không mau tìm lời giải đáp thì chính ta cũng sẽ bị giam linh hồn trong dó"


Nếu bạn can đảm hãy mở cuốn nhật ký ma quái ra và nhìn nó qua Spirit Camera. Trong trải nghiệm game kinh dị này, chiếc máy Nintendo 3DS của bạn sẽ trở thành một Camera Obscura trong mục cốt truyện, làm mờ đi ranh giới giữa trò chơi với thế giới thực. Sử dụng cuốn Linh diện nhật ký (nhật ký của những khuôn mặt), một quyển sách nhỏ 16 trang đi kèm với băng game, bạn sẽ làm sáng tỏ một bí ẩn kinh hoàng và tham dự vào nhiều mục chơi kinh dị của game.

CHẾ ĐỘ CHƠI


Game gồm 1 chế độ chơi chính “Fatal Frame : the cursed memoir” và 2 chế độ chơi phụ” Hauted Vision” và “Cursed Pages” ,thật ra là những mini game ta sẽ unclock được trong màn chơi chính .

"Spirit Camera: the cursed memoir" được xác định là 1 bản game phụ dành riêng cho 3DS .Mặc dù mang trong mình tên gọi của dòng game Fatal Frame nổi tiếng,nhưng cách chơi của Spirit Camera sẽ có chút gì đó khác biệt khiến bạn thấy lạ lẫm,nếu đã trải qua những bản game chính của dòng Fatal Frame.

Với Spirit camera ta sẽ không vào vai của 1 nhân vật nào cả ,mà là chính bản thân mình,tự dò manh mối theo sự chỉ dẫn của quyển nhật ký


Mở đầu game bạn sẽ nghe lời thì thầm phát ra từ quyển nhật ký cũ nát và ta sẽ bước vào thế giới của quyển nhật ký khi lia 3DS vào quyển nhật ký…..những hình thù kỳ quái sẽ hiện lên trước mặt bạn.Với cách thức làm ứng dụng tương tự như AR CARD được bán kèm theo máy 3DS ,hình ảnh ma quái xuất hiện trên quyển nhật ký cho ta cảm giác như thật, giữa 1 không gian chỉ có bạn và quyển nhật ký thì bạn nào yếu tim không chừng sẽ hét toáng lên và quăng mất chiếc 3DS ^o^.
Lật sang trang kế tiếp …1 trang giấy bị lấm lem mực bắt đầu hiện lên những dòng chữ khó hiểu….nhưng người ta đồn rằng những ai thấy được dòng chữ này sẽ bị nguyền rủa và sẽ bị giam cầm trong quyển nhật ký mãi mãi nếu không tìm ra lời giải…


Song hành cùng bạn trong cuộc phiêu lưu tìm ra cách thức giải lời nguyền của quyển nhật ký là Maya.Maya đã bị nhốt trong quyển nhật ký từ rất lâu và không còn nhớ gì về bản thân mình,nên Maya muốn cùng bạn giúp cô ấy tìm lại ký ức và giải lời nguyền cho linh hồn được siêu thoát ra khỏi quyển nhật ký…

Bạn sẽ trải qua từng chương của quyển nhật ký thong qua từng trang giấy,mỗi trang của quyển nhật ký chứa đựng những câu chuyện bí ẩn của những linh hồn bị giam cầm…tất cả những linh hồn ấy đều bị nguyền rủa và bị giam cầm mãi trong quyển nhật ký bởi 1 hồn ma của người thợ may,và tất cả linh hồn bị giam cầm ấy phải cố lôi kéo những ai đã đọc qua quyển nhật ký, và bắt linh hồn người đó vào quyển nhật ký .
Nhiệm vụ của bạn ở đây là dung chiếc Camera Obscura (3ds) dò tìm xung quanh mình và cố tìm cho ra những linh hồn bị giam cầm,chụp lại ảnh làm giảm bớt ma pháp giúp họ được siêu thoát


" Spirit Camera: The Cursed Memoir" ko có 1 câu chuyện sâu sắc như những bản game chính.Khi chơi game bạn sẽ có cảm giác như ta đang chơi nhiều mini game và được sâu chuỗi lại thông qua quyển Diary of Face.Với những người chơi khó tính và thích sự sâu sắc của dòng game Fatal Frame thì có lẽ khi chơi Spirit Camera: The Cursed Memoir họ sẽ mau chán,vì đơn giản và không sâu sắc.

Với riêng mình thì "Spirit Camera: The Cursed Memoir" là game mà bạn đáng phải có trong bộ sưu tập của mình,vì những tính năng gameplay mà game đem lại .Và cuốn Diary of Face – AR BOOK là điểm nhấn cho toàn game,vì trên thị trường game hiện giờ chỉ chú tâm vào mặt đồ họa ,mà ít chú tâm vào gameplay sẽ thế nào.


Khi chơi "Spirit Camera: The Cursed Memoir" bạn không thể nào ngồi yên 1 chỗ,phải đứng lên ngồi xuống,nhanh tay lật trang nhật ký để tìm linh hồn của cậu bé mang mặt nã.Xoay người truy tìm xung quanh để tìm linh hồn.Gameplay như thế đối với mình là quá tuyệt…>o<
AR BOOK (The Diary of Face)


Quyển sách AR 16 trang, còn gọi là Linh diện nhật ký trong phần chơi theo cốt truyện được đóng gói cùng mỗi bản "Spirit Camera: The Cursed Memoir". Được in trên giấy nhám mờ, cuốn sách mang lại cảm giác xưa cũ với những hình ảnh nghệ thuật ma quái trong mình.


Khi bạn hướng máy 3DS vào những trang sách, bạn sẽ nhận được những hình ảnh ẩn, những linh hồn bị nguyền rủa, và hàng loạt hiện tượng đáng sợ khác. Cuốn Linh diện nhật ký là tâm điểm của trò chơi, được làm sống động nhờ chức năng AR của máy Nintendo 3DS.
Cursed Pages

NHỮNG TRANG NHẬT KÍ BỊ NGUYỀN RỦA CHỨA ĐỰNG NHỮNG LINH HỒN BÍ ẨN


Bốn mặt nạ kỳ lạ (Four strange masks)
Linh hồn của một cậu bé đã ám bốn chiếc mặt nạ trong sách AR. Dùng camera để theo dõi chuyển động của cậu ta, trả lời các câu hỏi và giải thoát linh hồn cậu bé khỏi cuốn sách.


Con búp bê ma ám (the Haunted doll)
Một con búp bê ma ám lạ thường trong mục chơi này. Hãy tìm ra chân tướng thật sự của nó từ ký ức của bạn và thanh trừ nó bằng chiếc camera.


Cậu bé trong cuốn sách (the boy in the book)

Một cậu bé ẩn nấp trong Linh diện nhật ký muốn chơi trốn tìm. Bạn phải dùng camera để tìm ra cậu ta trong cuốn sách.

Nhà linh hồn (spirit house)

Mục chơi này đưa bạn vào một thực tại khác, nơi có trong sách AR. Bạn sẽ cần giải trừ những thực thể trong đây với việc chụp ảnh của mình.
Dùng camera trong ba mục chơi này để chụp hình linh hồn, khai phá hồn ma bị ám và chiến đấu với ác linh.
Ngoài mục chơi chính và mục chơi với AR BOOK ta cũng có thể dung spirit camera để mời bạn bè tham gia vào những mini game ứng dụng thực tế,cũng thú vị không kém
Hauted Vision


Nhiếp ảnh linh hồn - Spirit photography

Chụp vài tấm ảnh với một trong ba kính lọc đặc biệt. Tùy thuộc vào ống kính bạn chọn, bạn có thể thấy được những cảnh ma ám. Các tấm ảnh này sau đó có thể lưu lại trong album của máy 3DS.

Spirit Check

Chụp hình mình hay bạn bè để tìm ra hồn ma đang ám bạn trong cuốn sách AR. Những linh hồn này có thể sẽ mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống của bạn. Đôi khi chúng đổi chủ, vì vậy linh hồn mà bạn thấy hôm nay có thể khác với ngày mai.

Spirit Challenge

Chụp hình chân dung của mình hoặc bạn bè và chứng kiến nó trở thành một ác linh. Hãy hóa giải hồn ma ngay trước khi nó hủy hoại bạn bằng cách chụp hình ác linh với máy 3DS.

Camera Obscura:NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VÀ SỨC MẠNH TIỀM ẨN CỦA NÓ


Thiết bị bí ẩn này được cho là sẽ giúp người sở hữu nhìn thấy những hiện tượng siêu linh không thuộc thế giới này. Trong câu chuyện này, Nintendo 3DS sẽ trở thành Camera Obscura, cho phép bạn vén lên những kinh hãi ẩn giấu trong thế giới xung quanh.

Bằng cách hướng Camera Obscura vào những trang nhật ký, bạn có thể phơi bày những linh hồn ma ám và những thông điệp ẩn sâu bên trong. Việc này sẽ là chìa khóa để phá giải bí ẩn của Linh diện nhật ký.

GIẢI MÃ NHỮNG BÍ ẨN:
Camera của 3DS là cửa sổ của bạn để nhìn vào thế giới trong Spirit Camera: The Cursed Memoir. Những manh mối, những linh hồn lẩn khuất và những mối nguy hiểm không lường trước, tất cả đều đang ở xung quanh. Một trải nghiệm nhập vai kinh dị đang chờ đợi bạn.
SỰ SỢ HÃI ĐẾN TỪ MỌI HƯỚNG

Dùng gyro sensor của Nintendo 3DS, bạn sẽ cần nhìn khắp mọi hướng để tìm kiếm linh hồn trong cuốn nhật ký, trong thế giới ma ám của game, và trong chính thế giới thực tại của bạn. Cẩn thận! Nỗi kinh hoàng sẽ đến từ mọi hướng - thậm chí ngay sau bạn.


ĐIỀU ĐÁNG SỢ SẼ XUẤT HIÊN:

Sức mạnh của Spirit Camera là có thể nhìn được linh hồn từ thế giới khác. Hãy chụp vài kiểu ảnh của chính mình và bạn bè, biết đâu bạn có thể bất ngờ khi thấy ẩn núp phía sau mình là 1 linh hồn đang nhìn chầm chầm vào ống kính...

GIẢI MÃ NHỮNG BÍ ẨN:

Cầm Camera Obscura và xem xét xung quanh bạn nhằm tìm ra những hiện tượng lạ ở cả trong cuốn nhật ký lẫn thế giới thực. Bạn sẽ cần khám phá mọi ngóc ngách để tìm các manh mối.

Những sự hiện hình này có thể cung cấp dấu hiệu cho một bí ẩn nằm sâu hơn torng cuốn nhật ký. Tiếp xúc với mọi vật và mọi người mà bạn thấy, vài hồn ma sẽ rất có ích trong khi một số khác thì đầy những ý đồ đen tối...

THANH TẨY LINH HỒN:

Camera Obscura còn có sức mạnh để phong ấn những linh hồn ma quỷ bằng cách ghi hình chúng vào phim. Khi những hồn ma này di chuyển về hướng bạn, hãy sẵn sàng Camera Obscura trong tầm ngắm và chụp ảnh chúng. Tập trung năng lượng cho Camera Obscura càng lâu thì sức mạnh của tấm ảnh càng lớn.



Khi đang ngắm, vòng tròn dấu hiệu sẽ nhấp nháy ánh sáng đỏ lúc hồn ma tới gần. Đây chính là cơ hội để bạn tấn công với cú chụp hình cùng đèn flash (Shutter Chance). Đòn tấn công sẽ được tăng thêm sức mạnh và cùng lúc làm đông cứng chúng. Shutter Chance là điểm sống còn với bạn, hãy canh thời gian thật chuẩn xác.

 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
Nhân vật

Maya


Cô gái bí ẩn bị nhốt trong Linh diện nhật ký. Để lấy lại ký ức của mình, cô ta sẽ giúp bạn lần tìm bí ẩn trong cuốn nhật ký.

Người đàn ông bị giam cầm:



Trong khi điều tra cuốn nhật ký, người đàn ông này đã bị giam cầm bên trong nó. Với tác động của lời nguyền, giờ đây anh ta phải lôi kéo người khác vào với mình.

Bà thợ may:


Người phụ nữ già đáng sợ này đã niệm một ma chú cực mạnh để giữ bí mật của Linh diện nhật ký khỏi bạn. Người ta nói những gì dưới tầm ma thuật của bà ta đều không bao giờ thoát khỏi cuốn nhật ký.


Cậu bé đeo mặt nạ



Đứa trẻ hiếu động này bị hút vào Linh diện nhật ký từ rất lâu rồi. Thỉnh thoảng, cậu ta lại xuất hiện để tìm người cùng chơi...


KẾT:


“Mọi sự sợ hãi đều do mình tạo ra ,hãy cố gắng chống chọi lại mọi thứ, ta sẽ tìm ra được lối thoát cho riêng mình”


“Spirit Camera: The Cursed Memoir” sẽ là 1 khúc nhạc nhỏ trong trường ca “ Fatal Frame”,tuy không phải là 1 bản game “spin –off” xuất sắc về mặt nội dung, nhưng cũng khiến ta phải thích thú vì những gì game đem lại,1 mảnh ghép nhỏ sẽ tạo thêm sự mới mẻ cho 1 bức tranh lớn .Nếu là 1 fan yêu thích dòng game Fatal Frame thì bạn cũng nên thử qua ,ĐỪNG BỎ XÓT
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top