Major League Baseball 2K8 Fantasy All-Stars

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cyberhunter

V.I.P Member
Bóng chày, môn thể thao quen thuộc nhưng lại ko dc phổ biến ở ViệtNam, luật bóng chày ắt hẳn người việtnam ko rành nhìu (như em), tất cả những gì trong đầu em và 1 vài người khác về bóng chày là 1 người cầm gậy, 1 người bên kia quăng banh cho người này đánh, đánh xong rồi chạy, rồi bắt banh...um sùm >.<, nhưng dĩ nhiên bóng chày ko chỉ có thể, game với hình ảnh 3D đặc sắc sẽ đem đến cho chúng ta những trận bóng chày sôi nổi mà chúng ta khỏi cần ra sân, cứ ngồi nhà cầm DS lên mà xử.(Nói nhìu quá =.='')
Major League Baseball 2K8 Fantasy All-Stars
Thể loại: Baseball
Sàn xuất: Take-Two Interactive, Deep Fried Ent.
Phát hành: SQUiRE
Ngôn ngữ: English
Download size: 35.56 MB
Wi-fi Support: No
Download:
Rapidshare
Filefactory
Megaupload
Romulation
SS:
 

Huydinh83

Siêu Admin
bóng chày là môn có luật chơi đơn giản và logic nhất mình từng biết đó.
Để các bạn làm có thể nhanh chóng làm quen với game này mình xin nói sơ qua về luật chơi của bóng chày:

2 đội sẽ lần lượt thay phiên nhau đánh hoặc ném bóng. đội đánh bóng được quyền sử dụng lần lượt 3 cầu thủ, mỗi cầu thủ sẽ bị loại khi đánh hụt bóng 3 lần liên tiếp hoặc đánh trúng bóng nhưng bị cầu thủ đối phương bắt được bóng trước khi nó chạm đất lần đầu tiên.Sau khi thay hết 3 cầu thủ đánh bóng, 2 đội sẽ hoáng đổi vị trí cho nhau.

Cách ghi điểm: sân bóng chày là một sân có hình quạt, trong đó có một hình vuông nhỏ hơn ở đấy quạt. Hình vuông này có 4 góc, góc ở đáy quạt dành cho thủ môn(còn gọi là người giữ cổng số 4) và người đánh bóng. các góc còn lại của hình vuông lần lượt có các cầu thủ của đội đang ném bóng trấn giữ. Cầu thủ của đội đánh bóng có nhiệm vụ đánh trúng bóng càn xa, càn hiểm hóc ( nhưng bóng phải bay trong phạm vi của "cánh quạt") càn tốt. Sau khi đánh trúng bóng, cầu thủ này phải chạy theo đường vẽ đến lần lược các góc của hình vuông trước khi bóng được truyền về cho người trấn giữ góc đó của đối phương. Nếu đến sau khi bóng truyền về, cầu thủ đánh bóng đó xem như bị loại và đội đánh bóng sẽ phải thay người đánh bóng hoặc thay quyền đánh bóng ( nếu anh ta là người thứ 3 bị loại).Nếu đến kịp lúc, anh ta có thể đứng tại góc hình vuông đó và "chờ thời" để tiếp tục chạy đến góc kế tiếp khi đồng đội của mình lại đập trúng bóng ( hoặc trong cùng lượt đánh bóng dó mà bóng vẫn chưa đưa về kịp cho người trấn góc kế tiếp thì anh ta có thể "liều mạng" phi lun). Khi cầu thủ đánh bóng vượt qua được hết các góc của hình vuông anh ta ghi được cho đội mình 1 điểm.

Homerun: Khi một cầu thủ đánh bóng đúng luật và quả bóng bay ra khỏi tầm kiểm soát ( bay mất tiêu, bay vô đầu khán giả, bay trúng con vịt trời, bay trúng.....máy bay :D , miễn là bay đi tron góc giới hạn của hình quạt) thì các cầu thủ của đội đánh bóng hiện đang đứng "chờ thời" tại các góc hình vuông có quyền tự do chạy về "nhà", mỗi cầu thủ là 1 điểm.
trận đấu kết thúc khi có 1 đội ghi được 22 điểm ( hay 23 gì đó quên mất rồi)
 

espeon

V.I.P Member
Luật bóng chày Es biết "khá" rõ :D Nhờ đọc Manga của Mitsura Adachi nhiều :D:D:D : ( Giả sử 1 trận của 2 đội A, B)
- 1 trận có 9 hiệp, mỗi hiệp có 2 lượt : A tấn công-B phòng thủ và B tấn công-A phòng thủ.
- Vào hiệp,đội phòng thủ A ném bóng, đội tấn công B phải đánh bóng, đánh trượt ( gọi là Strike ) 3 lần thì bị Out.
- Đánh trúng bóng :
+ Bóng bị đội A bắt trước khi rơi xuống đất thì bị Out luôn.
+ Bóng bay ra ngoài sân, Homerun :D
+ Sau khi đánh trúng bóng, người vừa đánh bóng B phải chạy ngay về Gôn ( Base ) 1, ( khi này ở Gôn 1 đang có 1 người đội A đứng). Nếu chạm bất cứ phần cơ thể nào vào Gôn trước khi bóng đến tay người A thì gọi là Safe và người B được đứng lại ở Gôn đó. Nếu bóng đến tay người A trước khi người B chạm được vào Gôn thì người B bị Out luôn :D
- Người B khác tiếp tục đánh, tiếp tục chạy về gôn 1, còn người ở gôn 1 lại chạy về gôn 2. Tiếp túc đánh, người gôn 2 lại chạy lên gôn 3, người gôn 1 lại chạy lên gôn 2, liên tục đến khi nào có 1 người chạy từ gôn 3 về được Base thì được 1 điểm.

-Một hiệp đổi bên tấn công phòng thủ khi có 3 lần Out.

-Đến hiệp 7 mà tỉ số cách biệt giữa 2 đội là 7 điểm trở lên thì thắng luôn, gọi là Called Game.

Mấy điều quan trọng nhất :
- Người A có bóng, đứng ở trên Gôn mà người B ko chạm vào Gôn thì người B bị Out luôn, BẤT CỨ LÚC NÀO TRONG HIỆP ĐẤU.
- Nếu cú đánh đủ mạnh và người B chạy nhanh thì có thể chạy 1 mạch từ Gôn 1 2 3 đến lúc ghi điểm thì thôi cũng đc :D:D Miễn là đừng để Out :D




Bóng chày nghe có vẻ phức tạp và lâu, chán nhưng khi chơi sẽ thấy rất hấp dẫn :x
Mọi người có thể đọc các manga về bóng chày để hiểu rõ luật hơn:
-Touch < Tầm với >
-H2
-Đorêmon Bóng Chày :))
....
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top