[Pics 12/2012] Những Hoạt Động Đặc Biệt Mừng Giáng Sinh 2012 Dành Cho Fan Doraemon!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
Những Hoạt Động Đặc Biệt Mừng Giáng Sinh 2012

Sources: Openthetoy - Pamelaybc - Fmuseum

A/ Malaysia - Fahrenheit88 Shopping Mall


Một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Malaysia, Fahrenheit88 đã tổ chức một bữa tiệc giáng sinh linh đình với chủ đề năm nay là chú mèo máy Doraemon. Ngoài những món quà trang trí sặc sỡ sắc màu thì khắp nơi trong khu thương mại này cũng dành những góc rất riêng cho chú mèo máy này! Mời các bạn cùng xem hình nhé:








B/ Hong Kong - West Coast Plaza




Khu thương mại West Cost của Singapore (chi nhánh Hong Kong) cũng dành riêng cho mình một góc đặc biệt cho Doraemon nhân dịp giáng sinh. Tiếc là chỉ có trưng bày mô hình thôi chứ không được hoành tráng như Malaysia.








C/ Japan - F Museum


Năm nay, viện bảo tàng dành riêng cho cố tác gia Fujiko F Fujio tiếp tục chào đón giáng sinh thứ 2 với những món quà thú vị. Chủ yếu vẫn là thiệp và các món ngọt.




Còn tại Việt Nam thì sau dư âm của event vừa rồi, chắc là mọi người cũng cần nghỉ ngơi nhỉ! Nhưng nếu bạn muốn, bạn cũng có thể tự tạo cho mình một Christmas thật riêng với Doraemon đấy. Gợi ý đơn giản nhé, trang hoàng nhà cửa hay máy tính của bạn với những tấm wall Doraemon & Christmas, sau đó mua một chiếc bánh kem về, vừa ăn vừa nhâm nhi các câu chuyện về giáng sinh trong Doraemon. Cách đó cũng khá hay đấy chứ nhỉ :'P


Gấu Ú chúc mọi người một giáng sinh thật vui vẻ nhé....MERRRY CHRISTMAS!!!!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top