[Pics 12/2012] Bộ Sản Phẩm Đầu Năm 2013 Của Doraemon Bell

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
Cuối năm thường là đợt xả hàng dữ dội nhất của Doraemon Bell nên trang web đang dành nhiều cơ hội cho khách hàng mua được những sản phẩm chất lượng với giá tổt nhất. Bên cạnh những sản phẩm ưu đãi thì bộ sản phẩm mới của Doraemon Bell trong tháng này cũng được phủ lên mình những bộ cánh rực rỡ nhất, giúp người mua cảm thấy không khí mùa xuân như đã cận kề. Vậy những sản phẩm đó hình dáng thế nào, cùng xem bài giới thiệu bên dưới nhé :beach[1]:

Bộ Sản Phẩm Đầu Năm 2013 Của Doraemon Bell

1> Mèo Bông May Mắn

Giá: 3,800 Yên


Với hình dạng ngộ nghĩnh đáng yêu, chú Doraemon bông may mắn này sẽ làm phòng khách nhà bạn trở nên hài hòa và dễ thương hơn đấy.



2> Bộ Ấm Tách

Giá: 5,300 Yên


Ngày xuân, trà là món không thể thiếu. Ở đâu cũng vậy, trà là món thức uống ngon và tao nhã, thế nên ấm đựng trà cũng rất quan trọng, đó cũng là một yếu tố quyết định hương vị của trà. Khi thưởng thức trà với bộ ấm tách Doraemon này, bạn sẽ cảm thấy trà ngon, ngọt và thanh hơn bình thường. Được tạo nên từ chất liệu gốm sứ cao cấp từ Nhật Bản, đây sẽ là một món quà thật ý nghĩa cho những ngày đầu năm.



3> Ốp Lưng Gỗ Iphone 5

Giá: 3,990 Yên


Gồm 2 phiên bản, bạn có thể lựa chọn bản mình yêu thích, dự kiến sẽ sản xuất vào đầu năm nay. Với chất liệu là gỗ cao cấp, ốp lưng Doraemon sẽ như một chiếc áo giáp chắc chắn bảo vệ chiếc IP5 của bạn mọi lúc mọi nơi.



4> Xe Đạp Gấp

Giá: 29,800 Yên


Đầu năm, muốn đạp xe đi chơi mà nghĩ đến cảnh phải gửi xe mới thấy oải làm sao. Vậy thì xe đạp gấp phiên bản Doraemon Bell là lựa chọn thích hợp cho bạn. Thiết kế thông minh và tươi sáng, chiếc xe này quả là một món đồ thật phù hợp và tiện lợi cho ai thích đi xe đạp gấp và Doraemon.



5> Bộ Ly Anh Em Doraemon

Giá: 1,575 Yên


Màu sắc tươi mới, thiết kế thân thiện dễ thương, nhìn thôi là muốn mua ngay là những gì để nói về bộ ly này.


6> Nồi Hấp Nhiệt Độ Cao

Giá: 10,500 Yên


Cùng nấu những món ăn thật ngon ngày đầu năm với chiếc nồi này nhé!


-----------------------

Chúng ta vừa xem qua vài sản phẩm đáng chú ý của Doraemon Bell sản xuất trong đợt cuối và đầu năm nay. Sự tinh tế và cầu kỳ trong từng chi tiết được thể hiện quá rõ ràng phải không các bạn. Còn rất nhiều những sản phẩm khác trên website của Doraemon Bell, mọi người có thể lên xem. Và...Chúc mừng năm mới tất cả mọi người nhé :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top