Fab 5 Soccer

Cửa hàng game Nintendo nShop

AsheyTisade

Thành viên lâu năm


Game Full Name: Fab 5 Soccer
Game Region: USA
Release Group: SQUiRE
Rom Size: 64Mbit
Wifi : Yes
Downloads : MediaFire

Fab 5 Soccer là game bóng đá gồm 24 cầu thủ siêu sao của thế giới với lối đá 5 on 5. Không phạm lỗi, không thẻ. Tất cả siêu sao đc xếp hạng cao nhất sẽ chơi theo cách của riếng bạn...Hình ảnh dễ "xương" với những cầu thủ đc vẽ biếm họa với cái đầu bự chảng sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ phút căng thẳng. Enjoy !

SS :

 

fly_us

Nấm bình thường
óe... game unrar ra có 8MB à :|, game cũng 3D hoành tráng cho dung lượng cỡ đó mà như vậy thì quá dữ, điều khiển bằng nút giống giống PES.

Chơi cũng vui :))
 
@CyberHunter: cam on ban giup do! Ban thong cam vi dung trinh duyet Safari nen no khong ho tro. Muon viet gi ma fai chuyen sang Ex thi hoi bat tien. Lan sau se co gang han che!!!
 
Mấy cái khung reply của 4rum này có nhúng bộ gõ tiếng việt mà :| nhiều lúc bực mình chết đi được mà không làm sao tắt được :|
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
ấn F12 để tắt/bật bộ gõ tiếng Việt của forum. Không nói thì thôi, đã nói rồi thì sau này bố nào viện lí do máy không có vietkey hay unikey thì chết >:)
 
hay was dusng laf tawst dduwowjc booj gox tv rufi carm own No nhifu nha, vaajy maf hok nosi sowsm, lafm nhifu lusc musn wawng bafn phism lun :D

~>ha wá đúng là tắt được bộ gõ tv rùi cảm ơn No nhìu nha, vậy mà hok nói sớm, làm nhìu lúc mún wăng bàn phím lun :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top